BREAKING NEWS

Wednesday, March 28, 2018

Cách lựa chọn bàn giám đốc gỗ phù hợp với phong thủy

Không ngoa khi nói rằng phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống mỗi người. Phong thủy còn ảnh hưởng không nhỏ đến đường công danh, sự nghiệp của bạn. Vì vậy, có thể thấy hầu hết những người ở địa vị cao đều khá quan tâm đến yếu tố phong thủy, từ hướng nhà, màu sơn đến đồ nội thất đều được họ tỉ mỉ lựa chọn. Vì vậy, dĩ nhiên một món đồ quan trọng thể hiện sự thành đạt và công danh như bàn giám đốc lại cần phải hết sức chú trọng. Dưới đây là cách lựa chọn bàn giám đốc gỗphù hợp với phong thủy bạn nên tham khảo.
1/ Lựa chọn bàn giám đốc hợp phong thủy
Mỗi người từ khi sinh ra đã được định sẵn bản mệnh. Đó sẽ là một trong 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mọi thứ trên đều đời có tương sinh tương khắc. Vì vậy để được bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, việc lựa chọn những vật dụng xung quanh sao cho phù hợp với bản mệnh của bản thân là vô cùng cần thiết.
Sau đây là cách lựa chọn bàn giám đốc gỗ hợp phong thủy:
  • Hình dáng bàn giám đốc theo phong thủy
  • Bàn làm việc hình tròn tốt cho người mệnh Kim, mệnh Thủy.
  • Bàn làm việc hình chữ nhật, chữ L hợp với người mệnh Hỏa.
  • Bàn làm việc hình vòng cung tốt cho người mệnh Thủy.
Bàn làm việc hình chữ nhật, chữ L hợp với người mệnh Hỏa
  • Màu sắc, chất liệu bàn giám đốc theo phong thủy:
  • Mệnh Kim
Giám đốc mệnh Kim hợp với màu vàng, vàng cam. Kim đại diện cho các đồ kim khí, các vật nhọn và sắc. Vì vậy nên chọn những kiểu bàn làm việc chân sắt với mặt bàn màu vàng vân gỗ để đem đến sự thuận lợi cho cuộc sống và sự nghiệp.
  • Mệnh Mộc
Vì Thủy sinh Mộc cho nên một chiếc bàn làm việc hợp phong thủy với vị giám đốc mệnh Mộc trước tiên là có màu đen hoặc xanh lam. Ngoài ra, màu xanh lá cây, màu gỗ (nâu)… cũng rất phù hợp. Về chất liệu, một chiếc bàn làm việc bằng gỗ giúp mang đến những nguồn năng lượng tốt cho công việc và sự nghiệp của người mệnh Mộc.
Chiếc bàn gỗ màu màu đen hoặc xanh lam giúp mang đến những nguồn năng lượng tốt cho công việc và sự nghiệp của người mệnh Mộc
  • Mệnh Thủy
Bàn giám đốc cho người mệnh Thủy nên chọn các màu: màu đen, màu xanh da trời, màu xám.
  • Mệnh Hỏa
Chọn bàn giám đốc phù hợp cho người mệnh Hỏa nên dùng loại bàn chất liệu gỗ có tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím…
Người mệnh Hỏa nên dùng loại bàn chất liệu gỗ có tông màu thuộc hành Hỏa
  • Mệnh Thổ
Giám đốc mệnh Thổ nên sử dụng bàn làm việc tông màu vàng, màu cà phê, màu trà, màu nâu tạo cho người ngồi có cảm giác vững vàng và tôn trọng sự tham gia của người khác.
2/ Bố trí bàn giám đốc hợp phong thủy
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đồ nội thất gỗ nên sẽ không khó cho bạn trong việc chọn được một mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy. Tuy nhiên, sau khi đã chọn được một mẫu bàn ưng ý, bạn cũng cần chú ý bố trí bàn giám đốc sao cho hợp phong thủy để phát triển đường công danh, đem lại nhiều may mắn.
Bàn phải hướng ra cửa, không nên quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng để tránh không bị những tạp âm bên ngoài quấy nhiễu và người ngoài nhòm ngó. Làm như vậy để ngăn “sát khí” rất không lợi cho người ngồi điều hành như giám đốc.
Ngoài ra không nên đặt bàn ở trung cung, tức chính giữa phòng, không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi. Người dùng cũng không đặt bàn ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang. Đặc biệt tuyệt đối không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang gây tổn hại đường công danh.
Chú ý bố trí bàn giám đốc sao cho hợp phong thủy để phát triển đường công danh, đem lại nhiều may mắn
Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa như bức tường, tủ…  Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, tránh không có cảm giác trống trải.
Vị trí sắp đặt bàn làm việc lý tưởng nhất cho người lãnh đạo là: sau bàn làm việc có tường chắc chắn, bên trái chỗ ngồi là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ thấy một phong cảnh thiên nhiên đẹp, không khí thoáng đãng. Cửa ra vào ở góc bên phải phía trước bàn sẽ không bị tạp âm quấy nhiễu và không bị người ngoài nhìn ngó bất thường. Trong văn phòng ngoài bày tủ tài liệu, máy tính, ghế ngồi cũng nên trang trí thêm các đồ thủ công mỹ nghệ, cây cảnh tạo không gian tươi sáng, trang nhã.
Một chiếc bàn giám được tỉ mỉ lựa chọn theo bản mệnh và các yếu tố phong thủy sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc
Một chiếc bàn giám được tỉ mỉ lựa chọn theo bản mệnh và các yếu tố phong thủy sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc, thuận lợi phát triển con đường công danh của người dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồ gỗ nội thất đẹp, bạn có thể đến đó vã lựa chọn chiếc bàn giám đốc phù hợp với mình. Chú ý hãy lưu tâm đến những tiêu chuẩn bên trên để chọn lựa được chiếc bàn giám đốc gỗ cho mình nhé.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes