BREAKING NEWS

Wednesday, January 24, 2018

Gợi ý 5 mẫu áo khoác cực đáng yêu cho bé trai Tết 2018

Áo khoác từ lâu không chỉ mang tác dụng bảo vệ bé khỏi ảnh hưởng của thời tiết, mà còn là phụ kiện thời trang “siêu chất”. Đặc biết đối với bé trai, áo khoác tăng thêm sự nam tính cũng như năng động cho bé trong các hoạt động hằng ngày. Tết đến rồi, mẹ hãy nhanh chóng lựa chọn những chiếc áo khoác cho bé trai để bé chất lừ đón xuân nhé!

Áo khoác là phụ kiện thời trang siêu chất cho bé
1. Áo khoác da
Áo khoác da theo phong cách của các tay đua moto sẽ biến bé của bạn thành một chàng trai đích thực. Với chất liệu da mềm, thiết kế rộng và thoải mái, bé có thể mặc để tránh nắng hay giữ ấm vào mùa đông. Chính vì những lý do này, áo khoác da cho bé trai là trang phục không thể thiếu cho hoàng tử của bạn.
Áo khoác da là trang phục không thể thiếu cho hoàng tử của bạn
2. Áo khoác bomber
Áo khoác bomber sẽ làm bé thật năng động và trẻ trung. Với màu sắc đặc trưng là sự năng động bé trông rất đáng yêu đúng không nào.
Áo khoác bomber cực dễ phối đồ cùng các loại trang phục khác, nên mẹ hãy nhanh tay thêm bomber vào bộ sưu tập áo khoác bé traimùa xuân này nhé.

Áo khoác bomber sẽ làm bé thật năng động và trẻ trung
3. Áo khoác thun có mũ
Áo khoác thun có mũ không mạnh mẽ như áo khoác bomber hay bụi bặm như áo khoác da, chúng tạo cho bé vẻ đẹp của một chàng trai thư sinh nhưng cũng rất nam tính. Bé có thể dễ dàng phối hợp nhiều trang phục khi mặc loại áo khoác này.

Áo khoác thun có mũ cho bé vẻ đẹp của một chàng trai thư sinh nhưng cũng rất nam tính
4. Áo khoác không tay
Khác với vẻ mạnh mẽ mam tính của các loại áo khoác da cho bé trai, áo khoác không tay mang cho bé vẻ mạnh mẽ, phong trần như các chàng trai rocker thực thụ.
Chiếc áo này đẹp nhất khi mặc với áo sơ mi sáng màu kèm chiếc quần cá tính. Bé trông sẽ thật phong cách cho mà xem.

Áo khoác không tay mang cho bé vẻ mạnh mẽ, phong trần
5. Áo khoác hoodie
Áo khoác hoodie tạo vẻ năng động cho bé. Bên cạnh đó, áo Hoodie rất thích hợp cho các chuyến du lịch xa vì khả năng giữ ấm tốt lẫn sự tiện lợi khi bé có thể mặc kèm áo bên trong hoặc không.

Áo khoác Hoodie tạo vẻ năng động cho bé
Còn một lưu ý quan trọng mà mẹ cần nhớ khi mua áo khoác cho bé trai của mình, đó là nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để bảo vệ sức khỏe cho bé! Trong rất nhiều các cửa hàng quần áo, Moby trở thành nơi nhiều mẹ đặt niềm tin vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Ghé Moby ngay mẹ nhé!Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes