BREAKING NEWS

Sunday, January 21, 2018

Cách vệ sinh giường gỗ đơn giản cho mọi gia đình

Khi chọn mua những chiếc giường bằng gỗ, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về cách bảo quản để có thể tăng tuổi thọ và giảm hư hỏng hiệu quả hơn.
Sau đây, Nội thất mộc sẽ chỉ ra vài cách vệ sinh giường gỗ đơn giản mà người tiêu dùng cần biết để bạn luôn có một chiếc giường bền chắc.
 Muốn giường gỗ giữ được vẻ đẹp lâu dài, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh giường
1/ Thời gian vệ sinh giường gỗ
Chiếc giường ngủ của các bạn không cần vệ sinh hàng ngày mà nên vệ sinh khoảng 1 tháng 1 lần. Tuân thủ thời gian vệ sinh của giường sẽ giúp chiếc giường được bảo quản tốt hơn.
Nếu các bạn vệ sinh quá thường xuyên sẽ khiến chiếc giường mất đi độ bóng cũng như tính hao mòn nhanh hơn. Vì vậy, khoảng thời gian tốt nhất để vệ sinh giường ngủ gỗ tự nhiên là 1 tháng 1 lần.
Vệ sinh giường ngủ giúp chiếc giường của bạn sạch sẽ hơn
2/ Sử dụng nước lau giường
Với thời gian vệ sinh như trên thì bạn chỉ nên vệ sinh giường bằng nước sạch. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dung dịch chuyên dụng nhưng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia.
Các bạn không được để nước dính quá nhiều trên giường khi vệ sinh sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng gỗ. Thêm vào đó, hãy vệ sinh với lượng nước trong vải vừa đủ, không nên để vải quá ướt.
 Chỉ cần vài phút dọn dẹp mỗi ngày thì căn phòng sẽ ngăn nắp và vệ sinh hơn rất nhiều
3/ Lau chùi những vết bẩn đột xuất
Nếu chiếc giường của bạn có những vết bẩn đột ngột, những vết bẩn do con bạn gây nên thì bạn nên vệ sinh ngay khu vực có vết bẩn đó. Tránh để vết bẩn “ngự trị” quá lâu trên giường gỗ cao cấp của mình đấy nhé!
4/ Tẩy đi những vết xước trên giường gỗ
Hãy trộn lẫn 1/2 chén giấm ăn với 1/2 chén dầu ô liu, nhúng một miếng vải vào dung dịch và chà xát lên mặt gỗ. Các vết trầy xước sẽ hoàn toàn biến mất và trả lại vẻ bóng đẹp như mới cho chiếc giường gỗ hay những món nội thất gỗ cao cấp khác của bạn.
 Sẽ ấm áp hơn rất nhiều khi trong phòng có gam màu của gỗ phải không nào!
Đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên chiếc giường, bạn sẽ lại có một chiếc giường gỗ xinh đẹp và bóng loáng như ban đầu. Nội thất mộc chỉ mong rằng qua bài viết này bạn đã có thể tự tin hơn trong việc chọn mua nội thất bằng gỗ cao cấp mà không còn lo lắng về những khó khăn trong việc lau chùi hay tẩy bẩn nữa.
Nếu bạn đang có ý định chọn mua những món đồ gỗ nội thất thì hãy cân nhắc và nghĩ đến Nội thất mộc, bởi Nội thất mộc sẽ luôn đáp ứng những nhu cầu mà bạn cần và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang lo lắng.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất đẹp cao cấp ở quốc tế, với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất.
Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes