BREAKING NEWS

Wednesday, January 24, 2018

5 Màu quần áo bé trai mang lại may mắn cho tết 2018

Tết đến, xuân về là dịp các mẹ lo lắng không biết nên chọn quần áo bé trai như thế nào để con xuất hiện thật rạng rỡ và mang lại may mắn cho cả năm.
Đồng hành cùng các mẹ, Moby sẽ tổng ợp 5 màu sắc may mắn trong năm 2018 này để mẹ có thể chọn quần áo cho bé trai một cách hoàn hảo nhất.

Bé trai cũng háo hức với đồ Tết không kém gì các be gái
 
1/ Màu đỏ
Đây là màu sắc được nhiều mẹ lẫn bé yêu thích và lựa chọn. Màu đỏ rực rỡ, mạnh mẽ và sáng chói sẽ mang lại cho bé những điều may mắn trong năm mới.
Mẹ nên có một hoặc vài cái áo màu đỏ để dành mặc cho bé vào những ngày Tết, nhất là vào mùng một để gặp nhiều may mắn.
Ở phương Đông, người ta ưa chuộng màu đỏ vì đây là màu mang lại sự sung túc, hạnh phúc và điềm lành. Chính vì vậy, màu đỏ trở thành màu không thể thiếu trong tủ quần áo cho bé trai.

Màu đỏ là màu không thể thiếu trong tủ quần áo cho bé trai
 
2/ Màu vàng
Màu vàng là một trong những top màu được các bé yêu thích bởi tượng trưng cho màu của thiên nhiên ánh mặt trời, năng lượng và tinh tế. Vì thế, mẹ nên sắm cho bé một chiếc áo màu vàng để mặc vào mùng một Tết, điều này sẽ khiến bé trở nên mạnh mẽ và đủ sức khỏe chống chọi lại những bệnh tật trong năm sau.
 Ngoài ra, ở phương Tây màu vàng là màu may mắn và hạnh phúc. Vậy nên, trong bộ sưu tập quần áo bé trai sành điệu xuân này không thể thiếu màu vàng được mẹ nhé!

Màu vàng tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc
 
3/ Màu xanh lam
Màu xanh lam được cho là màu sắc tự nhiên, được nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Vì thế, chẳng có lý do gì mà không sắm cho mình một chiếc áo màu xanh lam cho ngày đầu năm.
Tuy màu lam thuộc dạng màu lạnh nhưng trong nó luôn có sự ấm áp và làm dịu đi sức nóng của các màu xung quanh. Chọn màu xanh lam cho quần áo bé trai giúp bé thêm lịch sự, sang trọng mà không kém phần năng động, tươi sáng.

Màu xanh lam giúp bé thêm lịch sự, sang trọng mà không kém phần năng động, tươi sáng
 
4/ Màu cam
Màu cam là một màu tạo ra năng lượng phong thủy thúc đẩy những mối quan hệ trong cuộc sống, gắn kết cộng đồng. Đây là màu được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát.
Theo một số nghiên cứu, màu cam có khả năng tăng cường oxy lên não và do đó cho phép não hoạt động tốt hơn và sáng tạo hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ vừa có thể chọn những bộ đồ thật chất vào tủ quần áo cho bé trai của mình, vừa giúp bé phát triển trí tuệ.

Màu cam kích thích não hoạt động tốt hơn và bé sáng tạo hơn
5/ Màu nâu
Đây là màu của sức mạnh, nền tảng và sự ổn định. Màu nâu đang dần được sử dụng phổ biến hơn vì sự tốt lành theo phong thủy. Với khả năng nuôi dưỡng nguồn năng lượng tốt, ấm áp, màu nâu được sử dụng rộng rãi trong bát quái, bổ trợ nguồn khí tốt ở hướng đông (sức khỏe), hướng đông nam (tiền của), hướng nam (danh vọng). Thế nên, một chiếc quần kaki màu nâu cho bé Tết này là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Một chiếc quần kaki màu nâu cho bé Tết này là lựa chọn vô cùng lý tưởng
Còn một lưu ý quan trọng mà mẹ cần nhớ, đó là lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín để bảo vệ sức khỏe cho bé! Trong rất nhiều các cửa hàng quần áo, Moby trở thành nơi nhiều mẹ đặt niềm tin vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Ghé Moby ngay mẹ nhé!Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes