BREAKING NEWS

Sunday, December 10, 2017

Tại sao nên trang trí phòng cho bé bằng đồ nội thất gỗ?

Phòng của bé luôn được các bậc phụ huynh chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế nội thất vì đó là nơi bé sinh hoạt nhiều nhất. Màu sắc của căn phòng phải tươi tắn, đầy đủ ánh sáng, không gian thoáng đãng để bé cảm thấy thoải mái. Quan trọng hơn, chất liệu nội thất trong căn phòng phải an toàn, tiện nghi. Gỗ đang là chất liệu được áp dụng chủ yếu trong trang trí nội thất phòng trẻ nhỏ ngày nay bởi nhiều ưu điểm.
Đồ nội thất trang trí trong phòng trẻ nhỏ thường được làm bằng gỗ
Trước đây, các bà mẹ thường lựa chọn các sản phẩm bằng nhựa và các vật liệu khác cho bé bởi giá thành các sản phẩm bằng nhựa thường rẻ hơn so với sản phẩm bằng gỗ. Bên cạnh đó, trẻ em thường thay đổi sở thích nên việc sử dụng đồ nhựa và các vật liệu khác cũng kinh tế hơn. Tuy vậy, ngày nay, dù sử dụng nội thất gỗ quý cho con bạn cũng không phải lo lắng về sự thay đổi sở thích của con mình, bởi trên thị trường có rất nhiều loại sơn an toàn với nhiều màu sắc khác nhau, các mẹ có thể sơn trang trí các màu khác nhau cho phù hợp với mong muốn và sở thích của con.
Gỗ có thể thay đổi màu sơn tùy theo ý thích của bé nên bạn đừng lo lắng nếu con thay đổi sở thích nhé
Nội thất gỗ sơn trắng kết hợp giấy dán tường hoa nhỏ mang lại cảm giác dịu mắt cho căn phòng của bé
Việc lựa chọn sử dụng đồ gỗ tự nhiên sẽ tạo một không gian đẹp tự nhiên cho căn phòng của bé. Vào mùa đông, nội thất gỗ quý trong phòng làm ấm áp căn phòng và mùa hè tạo cảm giác mát mẻ hơn cho bé.
Đồ gỗ mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đảm bảo sức khỏe cho con bạn
Đồ gỗ nội thất cho bé đa dạng về chất liệu nên giá cả cũng rất đa dạng, từ bình dân đến cao cấp, điều đó cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.
Bạn nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên cho bé, nhưng nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn cũng có thể mua gỗ công nghiệp đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng.
Nếu có điều kiện thì tốt nhất bạn nên mua đồ nội thất gỗ tự nhiên cho bé. Nếu không, bạn cũng có thể lựa chọn đồ gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, gỗ công nghiệp có nhiều loại, có loại có chất lượng tốt, có loại kém chất lượng. Nếu mua phải gỗ công nghiệp kém chất lượng, thời gian sử dụng rất ngắn, một vài năm sẽ bị hỏng.
Hãy đến với Nội thất Mộc để được tư vấn thêm về thiết kế sử dụng nội thất gỗ cho phòng ngủ của bé.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất.
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes