BREAKING NEWS

Sunday, December 10, 2017

Nội thất gỗ cho phòng bếp thêm sang trọng

Gỗ là chất liệu tuyệt hảo tạo nên các thiết kế nội thất sang trọng. Gỗ có các gam màu đa dạng vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, vừa dễ vệ sinh, bảo dưỡng nên rất thích hợp làm các đồ nội thất. Căn bếp – không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà bạn cũng nên được bày trí kết hợp ít nhất một món đồ nội thất gỗ cao cấp để mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng. Dưới đây là gợi ý đồ nội thất bằng gỗ và cách bày trí chúng thật tiện nghi, khoa học trong gian bếp.
Nội thất gỗ trong nhà bếp đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay
Sử dụng đồng đều chất liệu gỗ cho toàn bộ nội thất
Những thiết kế nội thất trong căn bếp như bàn ăn, tủ đồ, giá treo… có ưu điểm đó là đồng điệu về màu sắc, nhã nhặn và lịch sự. Khi bước vào một phòng bếp bài trí toàn đồ nội thất bằng gỗ cao cấp, bạn sẽ thấy một cảm giác dễ chịu và thoáng mát, nhất là trong điều kiện thời tiết mùa hè oi ả.
Tính đồng điệu về màu sắc đem lại cảm giác dễ chịu cho căn bếp. Bạn cũng nên bày trí thêm một ít cây xanh mang lại không khí tươi mát cho căn phòng
Dùng gỗ sáng màu và sắp xếp hợp lý
Để thiết kế bếp ăn hài hòa với thiên nhiên, bạn nên sử dụng đồ nội thất gỗ quý có màu sáng. Trong cách bài trí, không nên sắp xếp quá nhiều đồ nội thất gỗ trong phòng bếp để tạo sự thông thoáng cho căn nhà. Bạn nên bố trí dãy bàn và ghế thẳng đứng theo chiều dọc hoặc chiều ngang của phòng bếp. Như vậy không gian phòng sẽ ngăn nắp và gọn gàng hơn.
Gỗ sáng màu rất lí tưởng với căn bếp thiết kế hiện đại. Hơn nữa, trong không gian đủ ánh sáng, gỗ sáng màu và đá granite giúp căn bếp trông có vẻ rộng hơn rất nhiều
Sử dụng đảo bếp nếu có không gian rộng
Trong nội thất phòng bếp thì đảo bếp thường phổ biến cho những không gian bếp rộng đủ chỗ để thao tác khi nấu nướng. Đảo bếp thường sử dụng làm nơi sơ chế thức ăn hoặc để thức ăn đã nấu chín…giúp gia tăng tính tiện lợi khi nấu nướng.
Nếu gian bếp đủ rộng, nên có thêm một đảo bếp để tiện lợi cho việc nấu nướng. Nhưng với không gian hẹp hơn, bạn nên bố trí bàn ăn ngay trong căn bếp để tiết kiệm không gian
Kết hợp gỗ sẫm màu với các đồ nội thất màu trắng
Nếu như bạn vẫn quen nhìn thấy những căn bếp với chất liệu gỗ sáng màu mang phong cách hiện đại, trẻ trung thì việc thay đổi với gam màu gỗ sẫm sẽ mang đến một sự bất ngờ. Khác với phong cách trẻ trung ấy, chất liệu gỗ sẫm màu mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, vô cùng tinh tế cho căn bếp. Để tạo nét đẹp nền nã và thanh lịch, người ta thường kết hợp chất liệu gỗ sẫm màu với gam màu trắng tinh khôi. Với mỗi căn bếp, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho cách sử dụng nội thất gỗ quýsẫm màu này nhưng dù với cách kết hợp nào đi chăng nữa đều sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes