BREAKING NEWS

Monday, December 18, 2017

Làm thế nào để biết bạn có bị rạn da hay không?

Áp dụng các biện pháp tự nhiên và tìm một loại kem trị rạn da phù hợp với bản thân chính là cứu cánh của nhiều chị em trong tình huống này. Nhưng trước tiên hãy xem các nguyên nhân có thể khiến bạn bị rạn da nhé:
Mẹ của bạn đã từng bị rạn da
Gen di truyền đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các vấn đề sức khỏe của con người và việc rạn da cũng không ngoại lệ. Nếu mẹ bạn mắc phải tình trạng rạn da thì rất có thể bạn cũng sẽ bị rạn ra. Tuy nhiên cũng không thể nói rằng trong gia đình không có người bị rạn da thì chắc chắn bạn sẽ không bị rạn da.
Có một số phụ nữ bị rạn da sau sinh nhưng không chủ động dùng kem trị rạn da hay các hình thức mát xoa phục hồi khác khiến vùng da càng ngày càng khó trở lại vẻ đẹp ban đầu. Đó cũng là lý do những vết rạn trên da của phụ nữ lớn tuổi thường đậm hơn và khó xóa mờ hơn những người trẻ.
Bạn mang thai khi còn trẻ
Lập gia đình quá sớm vào những năm đầu của tuổi 20 hoặc sớm hơn là điều kiện cho rạn da xuất hiện trên cơ thể bạn. Làn da của những người trẻ tuổi thường săn chắc và căng, khi bị kéo giãn để nâng đỡ bao bọc một cơ thể khác, làn da sẽ bị kéo giãn rất nhiều và cấu trúc da có thể bị rách dưới áp lực của sự phát triển cơ thể.
Bạn tăng cân quá nhanh
Việc tăng cân quá nhanh ở nửa sau của thai kỳ có thể làm tăng nguy cơ rạn da. Bên cạnh đó cũng có thể do chế độ dinh dưỡng vào giai đoạn này chưa hợp lý do các mẹ bầu hiểu nhầm, hiểu sai thành ăn gấp đôi bình thường dẫn tới tăng cân nhanh chóng.
Lựa chon đúng loại kem trị rạn da là cách làm thông minh nhất
Theo các nhà khoa học, khi da bạn có đủ độ ẩm, độ đàn hồi của da sẽ tăng lên giúp phòng ngừa rạn da hiệu quả. Do đó các loại kem trị rạn da là một sự lựa chọn đúng đắn để làm phai mờ các vết rạn da, tìm lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da của bạn.
Sữa săn chắc da và mờ vết rạn sau sinh Happy Event Firming Lotion với công thức Pink Pepperslim tự nhiên kết hợp Collaplus & Centella Extract giúp da săn chắc và làm mờ dần các vết rạn sau sinh một cách hiệu quả.
Hãy để Happy Event đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc da trước, trong và sau khi sinh!
Có thể bạn quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes