BREAKING NEWS

Wednesday, October 25, 2017

Xe đẩy hàng Inox là gì? Ưu nhược điểm và ứng dụng của xe đẩy hàng Inox trong cuộc sống

Xe đẩy hàng Inox được rất nhiều người ưa chuộng vì độ tiện dụng của nó. Nó có thể giúp con người tiết kiệm rất nhiều thời gian vận chuyển cũng như công sức bỏ ra.Xe đẩy hàng inox cũng có rất nhiều loại như xe đẩy 2 bánh, 4 bánh, 2 tầng, 3 tầng…rất đa dạng và phong phú, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

1. Xe đẩy hàng Inox có cấu tạo như thế nào?

Xe đẩy có cấu tạo cực kỳ đơn giản: Tay cầm, bản nâng, bánh xe(tùy thuộc vào các loại xe đẩy inox khác nhau mà có thể có 2 bánh xe, 3 bánh hoặc 4 bánh, cỏ thể nhiều hơn 4 bánh). Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn những loiạ xe đẩy hàng Inox khác nhau.

 
Xe đẩy Inox
 
2. Có các loại xe đẩy hàng Inox nào?

Trên thị trường hiện nay cs các loại xe đẩy hàng Inox như: Xe đẩy hàng inox 2 tầng có lưới bảo vệ, xe đẩy inox ba tầng, xe đẩy 4 bánh và xe đẩy hai bánh.

Xe đẩy hàng inox 2 tầng giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển hàng hóa và tăng hiệu suất lao động, xe được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ và có độ bền cao. Đặc biệt lưới bảo vệ xung quanh giúp hàng không rơi ra ngoài trong lúc di chuyển. Xe đẩy được thiết kế 2 tầng giúp chở lượng hàng hóa nhiều hơn, phân loại hàng hóa cũng dễ dàng.
xe đẩy hàng inox
Xe đẩy Inox 2 tầng
 
Xe đẩy hàng inox 3 tầng hỗ trợ cho việc vận chuyển các loại hàng hóa nặng (lên tới 220kg). Phù hợp sử dụng trong các quán ăn, trường học, nhà kho, siêu thị, nhà máy, sân bay,…Với xe đẩy hàng  hóa này , người dùng có thể dễ dàng phân loại các hàng hóa sản phẩm khác nhau vào các tầng trước khi di chuyển, bốc dỡ mà không sợ bị nhầm lẫn hay bị bỏ sót. Rất tiện lợi khi sử dụng ở các cửa hàng, nhà sách, siêu thị, trường học, văn phòng, nhà xưởng. Ví dụ đối với cửa hàng tạp hóa hay nhà sách bạn có thể dễ dàng phân loại các đầu mục hàng hay sách theo từng tầng trước khi sắp xếp lên giá hoặc cất vào trong kho lưu trữ.
 
xe đẩy hàng hóa

 
Xe đẩy hàng 3 tầng
>>>Xem thêm: Xe đẩy hàng công nghiệp

3. Ưu nhược điểm của xe đẩy hàng Inox

Xe đẩy inox có cấu tạo chắc chắn và sử dụng thì cũng dễ dàng. do lợi dụng sức của bánh xe mà người thiết kế làm ra. Sử dụng loại xe đẩy inox không chỉ giúp công viêc vận chuyển của y tá. các nhân viện vận chuyển hàng hóa nhanh chóng mà còn giúp cho công việc của các công ty tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc vận chuyển hàng hóa. Thời gian sử dụng xe đẩy cũng là rất lâu, nếu như biết cách sử dụng tốt thì xe đẩy inox  có thể dùng tới 10 năm hoặc lâu hơn


4, Ứng dụng của xe đẩy hàng Inox trong cuộc sống

Xe đẩy hàng inox chủ yếu được dùng để vận chuyển hàng hóa, tài liệu, tiền, các vật liệu cồng kềnh, số lượng lớn như nhà hàng khách sạn, kho bãi bến tàu, xưởng sản xuất thậm chí là trong văn phòng và các ngân hàng lớn.
 
xe đẩy hàng hóa

Ứng dụng xe đẩy hàng inox


Việc sử dụng xe đẩy đa năng vào những công việc hàng ngày, sẽ giúp ta giảm thiểu được thời gian, chi phí, và quan trọng là sức lao động. Xe đẩy hàng inox có độ bền cao, khả năng chịu va đập và độ dai cao kể cả ở nhiệt độ thấp, độ ổn định dưới tác dụng của trọng lực rất tốt.

THẾ GIỚI XE ĐẨY tự hào là nhà phân phối xe đẩy hàng, các loại xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes