BREAKING NEWS

Wednesday, October 25, 2017

Top 4 xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi bán chạy 2017

Dòng xe đẩy 4 bánh hiện nay khá phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt và có chất lượng tương ứng với giá tiền bạn bỏ ra. Maxkiwi với những sản phẩm được tin dùng ở các nước Đức, Anh, Mỹ, Na Uy, Nhật,.... từ lâu nay đã phân phối tại thị trường Việt Nam, giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sau đây là top 4 xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi bán chạy nhất bạn nên biết

1. Xe đẩy hàng đa năng maxkiwi H-0032
Xe đẩy hàng Maxkiwi H-0032 có khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh. Thiết kế bánh xe bằng chất liệu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng để chống lật, xe còn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Sản phẩm có các bánh xe xoay giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng. Tay kéo cao hỗ trợ lực kéo giúp bạn di chuyển những hàng cao cồng kềnh. Xe đẩy có thể gấp gọn để tiện mang vác, di chuyển và cất giữ.

Xe đẩy hàng đa năng maxkiwi H-0032


2. Xe đẩy hàng đa năng HS-1006
Xe đẩy hàng đa năng HS-1006 có mặt để hàng được làm bằng chất liệu nhôm cứng cáp, giập gân chịu lực, phần đế được hàn gia cường tấm thép chữ L để chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực . Đáp ứng được những tải trọng lớn tối đa 350kg giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển. Thiết kế bánh xe lớn bằng chất liệu siêu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng tác dụng chống lật. Bánh xe xoay 360 độ giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Kiểu dáng chắc chắn, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Khung xe được làm bằng chất liệu chống oxy hoá, bền bỉ với thời gian và thời tiết. Bạn có thể gập gọn và rút lại khi không sử dụng đến không mất nhiều diện tích.
Xe đẩy hàng đa năng HS-1006
3. Xe đẩy Maxkiwi PT-0087
Xe đẩy đa năng Maxkiwi PT-0087 có tay cầm có độ cao và độ nghiêng phù hợp, tạo sự thoải mái, dễ cầm nắm, không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi phải sử dụng lâu dài. Có thể đẩy hàng một cách nhẹ nhàng, dù là 30 kg hay lên tới 300 kg. Có cấu trúc tương tự, nhưng tải trọng nhỏ hơn là chiếc xe đẩy hàng Maxkiwi PT - 0087, tùy mục đích sử dụng bạn nên chọn cho mình chiếc xe đẩy hàng 4 bánh phù hợp với nhu cầu của mình. Tay cầm xe có thế gấp gọn, cất giữ không chiếm quá nhiều diện tích. Góc xe được bọc nhựa, hạn chế ảnh hưởng khi va đập, đảm bảo an toàn cho người dùng và hàng hóa. Xe có tải trọng lên tới 300 kg nhưng trọng lượng chỉ 14.1 kg, hỗ trợ tối đa công việc của bạn
Xe đẩy đa năng Maxkiwi PT-0087
4. Xe đẩy hàng Maxkiwi PT-1080
Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0108 là dòng xe đẩy hàng nhỏ, giúp cho việc di chuyển hàng hóa một cách an toàn và chắc chắn, cải thiện việc vận chuyển một cách nhanh chóng và hiệu quả trong công việc, rút ngắn thời gian vận chuyển, công việc đạt hiệu quả cao hơn.
Xe đẩy hàng là một vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt và sản xuất hằng ngày. Nhất là nhu cầu sử dụng và vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều. Xe đầy hàng 4 bánh là dòng xe đẩy hàng quen thuộc được sử dụng trong các xưởng sản xuất, tiện tạm hóa, nhà hàng, quán ăn…Với trọng tải lên đến 1200kg, được làm từ hộp kim Aluminium, giúp giảm nhẹ trọng lượng và ma sát khi sử dụng xe. Hơn thế nữa, với thiết kế đơn giản, hiện đại, xe thích hợp dùng cả những nơi bình dân như khu dân cư, chuyên nghiệp – nhà kho, nhà xưởng và những nơi sang trọng – nhà hàng, khách sạn, v.v.
Xe đẩy hàng Maxkiwi PT – 0108 còn có thể gấp gọn phần tay cầm, tiện cất giữ, không chiếm nhiều diện tích.

Xe đẩy hàng Maxkiwi PT-1080
THẾ GIỚI XE ĐẨY tự hào là nhà phân phối xe nâng, xe đẩy hàng uy tín tại Việt Nam, là đại diện cung cấp, phân phối các nhãn hàng xe nâng, xe đẩy hàng chính hãng chất lượng quốc tế với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng - Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi và nhanh chóng.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes