BREAKING NEWS

Saturday, September 2, 2017

Sản phẩm nào điều trị và phòng ngừa muỗi đốt tốt nhất ?

Muỗi chính là nguyên nhân gây ra các bệnh truyền nhiễm nguy hại đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy mà việc phòng chống và điều trị các vết muỗi đốt là điều vô cùng quan trọng và được mọi gia đình quan tâm, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ.

Chúng ta có thể phòng ngừa muỗi một cách hiệu quả nhất như thế nào? Hãy cùng Remos dành ra 2 phút tìm câu trả lời để bảo vệ sức khỏe cả gia đình một cách tốt nhất nhé!


Muỗi chính là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm

1/ Phòng chống muỗi

Có rất nhiều phương pháp để phòng chống muỗi, bạn có thể tùy vào môi trường sống, độ tuổi của các thành viên trong gia đình mà chọn ra phương thức chống muỗi hiệu quả.

Bên cạnh các phương pháp chống muỗi từ các sản phẩm hóa học như bình xịt muỗi, nhang chống muỗi thì còn có các sản phẩm chống muỗi từ tinh dầu thiên nhiên. Các phương pháp hóa học vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe như: bị ung thư và suy hô hấp, còn đối với trẻ nhỏ thì có thể làm nhiễm trùng máu và gây chậm phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

Các tinh dầu tỏa hương trong nhà thì lại không phòng chống muỗi 100% vì chúng có thể ẩn nấp ở những nơi tối, ẩm thấp trong nhà và khi bạn đi vào đó bạn sẽ trở thành món mồi ngon của muỗi.

Chính vì vậy mà các dạng thuốc bôi chống muỗi đã trở thành phương án tối ưu nhất và được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Để tránh các loại sản phẩm giả nhái, kém chất lượng trên thị trường thì bạn có thể chọn kem chống muỗi Remos.

Kem chống muỗi an toàn Mentholatum Remos được sản xuất bởi công ty Rohto-Mentholatum Nhật Bản với hơn 117 năm kinh nghiệm, Mentholatum Remos sẽ giúp bạn phòng chống muỗi một cách an toàn và hiệu quả hơn.

Kem chống muỗi Remos (dạng kem và dạng phun sương) là sản phẩm chứa Diethyltoluamide 15% đã được WHO và EPA chứng nhận hiệu quả và tính an toàn trong việc xua muỗi, phòng ngừa các bệnh do muỗi gây ra. Mentholatum Remos còn chứa tinh chất Aloe Vera (Nha đam) và Vitamin E giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé một cách hiệu quả.

Kem chống muỗi và Chai xịt chống muỗi Remos là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi dùng được cho cả người lớn và trẻ em trên 4 tuổi. Sản phẩm giúp xua đuổi muỗi, phòng ngừa các bệnh do muỗi gây ra, đạt hiệu quả đuổi muỗi suốt 10 giờ.

Cách dùng:

Để cách bề mặt da 10-15cm, dùng chai xịt chống muỗi Remos phun một lượng thích hợp lên trên da rồi thoa đều. Đối với vùng mặt hay cổ, phun dung dịch ra lòng bàn tay rồi thoa lên da.

Lưu ý:

  • Không thoa lên mắt, miệng, vết cắt, vết thương, vùng da kích ứng. Để xa tầm tay trẻ em.
  • Chỉ sử dụng ngoài da. Trường hợp sản phẩm dây vào mắt hay miệng, nhanh chóng rửa bằng nước sạch.
  • Nếu lỡ nuốt phải, uống 2-4 ly nước, hỏi ý kiến bác sĩ. Ngưng sử dụng nếu bị dị ứng.

Thuốc chống muỗi đốt cho bé

Thuốc chống muỗi đốt cho bé và cả gia đình của Remos

2/ Điều trị ngứa

Nếu bạn đã lỡ bị muỗi chích thì ngứa là không thể tránh khỏi, những cơn ngứa sẽ làm bạn khó chịu, đặc biệt ngứa sẽ làm trẻ nhỏ quấy khóc và gãi liên tục. Chính vì vậy mà bạn cần điều trị các cơn ngứa một cách triệt để.

Ngứa còn do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như: dị ứng, viêm da, phát ban, chàm, nổi mề đay, côn trùng cắn, lở loét, rôm sảy,… hoặc do các bệnh bên trong cơ thể.

Khi ngứa, gãi sẽ làm giảm cảm giác ngứa tạm thời nhưng có thể làm da bị trầy xước, nhiễm trùng và viêm da.

Để có thể điều trị các triệu chứng ngứa an toàn và hiệu quả thì bạn có thể sử dụng Remos Anti-Itch.

Thuốc trị ngứa Remos Anti-Itch – dạng gel trong, thấm nhanh vào da làm giảm các triệu chứng ngứa. Với công thức phối hợp các hoạt chất chống ngứa, kháng viêm, kháng khuẩn và phục hồi da, giúp điều trị ngứa do dị ứng, rôm sảy, chàm, mề đay, côn trùng cắn một cách nhanh chóng và an toàn.

Cách dùng:

Thoa một lượng gel vừa đủ lên vùng da cần trị liệu, vài lần trong ngày.

Kem chong muoi cho be Remos

Thuốc thoa muỗi đốt Remos Anti-Itch

3/ Điều trị viêm da, vết côn trùng cắn, chống ngứa

Khi bạn đã lỡ bị viêm da do gãi quá nhiều thì bạn nên điều trị ngay để không làm lây lan cho những vùng da xung quanh, nhất là không làm vết thương thêm tồi tệ.

Remos IB – dạng thuốc thoa tại chỗ với thành phần kháng viêm, chống ngứa, kháng khuẩn, mau chóng phục hồi da như ban đầu được dùng để điều trị những vết cắn, ngứa và viêm da hiệu quả.

Remos IB – gel trị vết côn trùng cắn phù hợp để sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình, cho trẻ nhũ nhi 2 tháng tuổi trở lên. Phụ nữ mang thai nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Thuốc trị côn trùng cắn Remos có công thức cải tiến dựa trên sự phối hợp cân bằng giữa các hoạt chất kháng viêm Prednisolone Valerate Acetate cùng hoạt chất chống ngứa l-Menthol và cuối cùng là hoạt chất kháng khuẩn Isopropyl Methylphenol sẽ giúp cả gia đình bạn “đánh bay” các triệu chứng ngứa một cách nhanh chóng.

Remos IB có dùng được cho trẻ sơ sinh


Remos tự hào là sản phẩm phòng chống muỗi và điều trị ngứa được các gia đình Việt tin dùng. Với xuất xứ và thành phần rõ ràng cũng như công dụng tuyệt vời, Remos sẽ là trợ thủ đắc lực trong mọi hoạt động của gia đình bạn.

Kem chong muoi cho be Remos

Các dòng sản phẩm của Remos trên thị trường hiện nay

Remos – người bạn đồng hành đáng tin cậy của cả gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes