BREAKING NEWS

Saturday, September 23, 2017

3 Nguyên tắc CHUẨN để tìm kiếm việc làm trên mạng cho mọi ứng viên


Tìm việc chưa bao giờ là một chặng đường dễ dàng, nhất là khi bạn không biết nên bắt đầu từ công ty nào và năng lực của mình sẽ phù hợp với những chỗ nào. Một vài lỗi khi tìm việc online đã giết chết hàng ngàn hồ sơ, cướp đi hàng ngàn cơ hội cộng tác với các doanh nghiệp lớn.
Tìm việc làm chưa bao giờ là công việc đơn giản
Bạn thấy đó, có rất nhiều vấn đề khó khăn xoay quanh vấn đề tìm việc phải không? vậy thì đừng để chúng làm cản trở con đường thăng tiến của bạn, hãy cùng xem ngay 3 nguyên tắc chuẩn để tìm kiếm việc làm trên mạng cho mọi ứng viên ngay bên dưới.

1/ Tìm kiếm thông tin tuyển dụng một cách bao quát

Trên thực tế một ngày có rất nhiều nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng trên mạng, vì thế đồng nghĩa với việc các tin cũ hơn sẽ bị trôi về phía sau. Tâm lý người tìm kiếm việc làm online thì thường lướt qua thông tin tuyển dụng vì thế mà biết bao cơ hội việc làm còn thời hạn nộp hồ sơ ở phía sau bị bỏ qua. Nếu bạn muốn tăng thêm cơ hội của bản thân thì hãy tìm kiếm thông tin một cách bình tĩnh và kỹ lưỡng từ trên xuống dưới.

2/ Tìm kiếm từ những nguồn đáng tin cậy

Để có thể tìm được việc làm ưng ý thì bạn cần tìm thông tin trên những trang web tuyển dụng việc làm uy tín vì đa số các nhà tuyển dụng sẽ đăng tin tuyển dụng ở những trang web tìm việc nổi tiếng và có chất lượng. 
Cần tìm việc ở những trang web đáng tin cậy

3/ Để ý lỗi chính tả

Hoàn thành CV trên máy tính sẽ rất thuận tiện nhưng đôi khi thường gặp phải những lỗi không đáng có. Cẩn thận với những lỗi chính tả cũng như ngữ pháp khi bạn gõ thông tin trực tiếp trên các mẫu CV online. Trong một cuộc khảo sát năm 2007 tại Anh, có đến 63% nhà tuyển dụng nói với web tuyển dụng việc làm lớn nhất nước Anh CareerBuilder.co.uk rằng sai chính tả, sai ngữ pháp là một trong những lỗi họ thường gặp nhất đối với các ứng viên. Chính vì thế hãy thận trọng và kiểm tra kỹ càng những gì bạn viết trước khi gửi đi, nếu không bạn có thể mất điểm vì những sai lầm không đáng có.
Đó là 3 nguyên tắc chuẩn để bạn tìm kiếm việc làm trên mạng một cách hiệu quả nhất, ngoài ra để tăng thêm cơ hội được cộng tác với các công ty lớn trên thị trường thì bạn cần tham khảo ngay trang web tuyển dụng Recruitvn. 
Truy cập Recruitvn.com để có cơ hội làm việc với những công ty hàng đầu Việt Nam
Recruitvn sẽ mang đến cho bạn cơ hội cộng tác với những nhà tuyển dụng hàng đầu – uy tín nhất tại Việt Nam. Đừng ngần ngại mà truy cập ngay Recruitvn.com để đem về cho mình công việc mà bạn hằng mong ước.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes