BREAKING NEWS

Tuesday, July 4, 2017

Xu hướng màu tóc nhuộm nào sẽ lên ngôi năm 2017?

Nhuộm tóc luôn là cách để làm mới bản thân, một màu tóc nhuộm đẹp và quyến rũ sẽ làm nổi bật cá tính cũng như khuôn mặt của bạn lên rất nhiều. Vậy trong năm 2017 này, những màu tóc nhuộm nào sẽ lên ngôi? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
Phụ nữ đặc biệt quan tâm đến mái tóc của mình. Xu hướng nhuộm tóc đang ngày càng thịnh hành và tạo nên sức hút cực khủng. Sau đây một số những màu tóc nhuộm đẹp tạo nên sức hút trong năm 2017 này, mọi người cùng xem nhé.
1/ Màu tóc nâu socola
Đây là màu tóc nhuộm rất quen thuộc với các bạn trẻ hiên nay. Tuy không còn mới lạ nhưng tóc nhuộm màu nâu socola đã được rất nhiều người yêu thích bởi màu tóc nhuộm này phù hợp với rất nhiều người từ cô nàng cá tính, nổi bật đến cô nàng dịu dàng, nữ tính. Chính vì vậy, tóc nhuộm màu socola luôn là sự lựa chọn được nhiều người ưa thích bởi nó mang lại diện mạo mới đầy trẻ trung, mới lạ và tinh tế.
Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc nhuộm không quá nổi bật nhưng cũng không hề nhàm chán thì mái tóc nhuộm màu nâu socola sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây cũng là màu tóc đẹp tôn da giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng và rạng ngời hơn.
Màu tóc nâu socola
2/ Màu tóc vàng khói
Kiểu tóc nhuộm màu vàng khói là sự kết hợp màu sắc đầy thú vị và mới lạ thuộc xu hướng nhuộm các màu khói – một trong những màu tóc nhuộm đẹp và thời thượng nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích sự phá cách mà vẫn lưu giữ được nét đẹp cổ điển, đậm chất nữ tính thì tóc nhuộm vàng khói là màu tóc bạn không thể bỏ lỡ khi chọn. Màu nhuộm tóc vàng khói thuộc những màu tóc nhuộm đẹp giúp sáng da bạn không nên bỏ qua
Hãy là cô nàng thời thượng biết cập nhật các xu hướng tóc nhuộm hot nhất hiện nay để không bị lỗi thời khi chuẩn bị đón năm mới đến. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi thay đổi diện mạo đầy mới lạ và hấp dẫn ánh nhìn từ người khác.
Màu tóc vàng khói
3/ Tóc nhuộm màu nâu đỏ
Đây là gam màu được nhiều bạn trẻ ưu ái và chọn lựa, được các ngôi sao, hot girl lăng xê mốt tóc nhuộm này nhiều nhất. Bởi đây là màu tóc nhuộm pha trộn giữa 2 tông màu nâu và đỏ theo tỉ lệ 25% đỏ để có được mái tóc nhuộm hài hòa và có sức hút. Chỉ cần kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ cùng tông màu làm điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt thêm phân cân đối và bắt mắt là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo và xinh tươi.
Tóc nhuộm màu nâu đỏ là kiểu tóc nhuộm dễ tính nhất bởi nó không quá kén chọn màu da, nó phù hợp với hầu hết các nước da từ làn da trắng sứ, da vàng hay ngăm đen,.. Tất cả đều phù hợp chỉ cần bạn biết cách điều chỉnh và tiết chế màu nhuộm tóctheo tỷ lệ phù hợp để khiên làn da thêm tươi sáng. Bạn có thể tham khảo tóc nhuộm màu nâu đỏ đẹp và thời trang 2017
Tóc nhuộm màu nâu đỏ
4/ Tóc nhuộm màu vàng sáng/ vàng chanh
Xu hướng màu tóc nhuộm đẹp 2017 không thể thiếu màu vàng sáng này, tuy không phải là tone màu tóc nhuộm mới nhưng nó lại không bao giờ lỗi mốt và kém sang. Tuy nhiên, kiểu tóc nhuộm này lại khá kén chọn và hơi khó tính so với các kiểu tóc khác bởi đây là phong cách tóc nhuộm nổi bật và mới lạ mà bạn cần biết cách kết hợp cùng trang phục cho ăn ý.
Đây là màu tóc nhuộm rất thích hợp cho những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng lựa chọn. Bởi nó giúp tôn da và tạo phong cách mới lạ cho bạn nên bạn chỉ cần chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình là đã có ngay kiểu tóc mới để đón chào xuân 2017 đẹp và sành điệu nhé!
Nếu thật sự yêu thích mái tóc nhuộm màu vàng sáng này mà lại không sở hữu làn da trắng, bạn cũng vẫn có thể biến đổi và tạo cho mình một phong cách mới lạ, cá tính với màu tóc vàng sáng nổi bật. Tuy nhiên, bạn nên biết cách tiết chế gam màu không nên chọn màu tóc nhuộm quá sáng bởi nó sẽ khiến tóc dễ bị hư tổn và khó phục hồi chưa kể lúc màu tóc phai dần sẽ lộ ra nhược điểm tóc khô xơ và thiếu sức sống
Tóc nhuộm màu vàng sáng/ vàng chanh
5/ Tóc nhuộm ombre màu xanh rêu
Xanh rêu là tone màu tóc nhuộm tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng nó đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ hiện nay bởi sự cá tính và mới mẻ của nó. Chính vì vậy, đây là kiểu tóc nhuộm được các sao nữ yêu thích do đó không khó để bắt gặp tóc nhuộm màu xanh rêu từ các thần tượng kpop.
Đây thực sự là một gợi ý không hề tồi cho những cô nàng yêu thích sự cá tính và phong cách mới lạ chọn lựa và trải nghiệm để làm mới bản thân mình. Do đó, bạn đừng băn khoăn khi chọn phong cách tóc nhuộm màu xanh rêu đầy hiện đại và thời thượng này nhé.
Tóc nhuộm ombre màu xanh rêu
Vậy là xu hướng các màu tóc nhuộm đẹp lên ngôi năm 2017 đã được bật mí trên đây, việc còn lại của các bạn là nhanh chóng chọn cho mình màu yêu thích nhất để luôn đẳng cấp trong mắt mọi người. Tuy đây là màu tóc cực kỳ hot hiện nay nhưng chắc chắn trong tương lai màu tóc nhuộm này vẫn không hề giảm nhiệt đâu nhé. Chúc các bạn luôn xinh xắn, trẻ trung.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes