BREAKING NEWS

Sunday, July 9, 2017

3 lỗi thường gặp ở xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng inox  ngày càng trở nên phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp. Nhưng các bạn đã sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất hay chưa? Vẫn có một số không ít những người dùng còn đang mắc phải nhiều lỗi trong quá trình sử dụng dẫn tới những hư hỏng đáng tiếc. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn cách khắc phục những lỗi thường gặp trong quá trình dùng 
Xe đẩy hàng inox
Xe đẩy hàng inox  ngày càng trở nên phổ biến
 
1.   Quan sát kĩ thông tin về tải trọng xe khi mua xe

Sẽ không là thừa thãi khi bạn tìm hiểu kỹ tất cả những thông tin về đồ vật mà bạn định mua. Đối với  xe nâng hạ hoặc xe đẩy hàng, thông tin quan trọng nhất bạn cần quan tâm đó là tải trọng của xe. Vì khi biết được thông tin về tải trọng bạn sẽ biết số lượng hàng bao nhiêu thì phù hợp với loại xe mình mua. Điều này giúp tận dụng tối ưu sức lao động và thời gian chuyển hàng hóa khi không bị quá tải hay dư thừa diện tích.
Xe đẩy hàng inox
Khi biết được thông tin về tải trọng bạn sẽ biết sử dụng xe đúng cách

2.   Chất hàng cân đối

Thử mua hai chiếc xe đẩy inox cùng lúc và bạn làm một phép thử nhỏ sau: một chiếc xe bạn chất hàng cân đối, và chiếc xe còn lại bạn chất hàng lệch về một bên. Sau hai tháng, bạn xem chiếc xe nào sử dụng tốt hơn, chắc chắn rằng, chiếc xe được chất cân đối sẽ sử dụng tốt hơn và như vừa mới mua.
 
Xe đẩy hàng inox

 
3.   Đẩy hàng tránh ổ voi, ổ chuột, ổ gà…

Đẩy xe vào những khu vực không bằng phẳng rất dễ làm hỏng bánh xe và đôi khi làm hỏng cả hàng chất lên xe nữa.
 
Xe đẩy hàng inox
 
Hạn chế đẩy xe vào những khu vực không bằng phẳng

 
Là một người tiêu dùng thông minh, bạn sẽ biết được đâu là điều tốt và đâu là điều có hại cho chiếc xe của mình và sử chụng chúng đúng cách. Xe đẩy hàng inox sẽ thật sự bền lâu và luôn hữu ích chỉ cần bạn lưu ý một số vấn đề trên đây thôi nhé!

Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes