BREAKING NEWS

Sunday, July 9, 2017

Meditek HPT25S một loại xe nâng pallet được ưa chuộng nhất hiện nay

Các loại xe nâng ngày nay rất đa dạng,  bởi nhu cầu của người sủ dụng ngày càng nhiều nhằm hỗ trợ, thay thế sức lực con người trong quá trình làm việc được tốt hơn. Xe nâng thuộc danh mục nâng tay ballet nhận được rất nhiều lượt tìm kiếm tại thế giới xe đẩy. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về Meditek HPT25S  một loại xe nâng pallet được ưa chuộng nhất hiện nay.

Meditek là một trong những nhà sản xuất hàng đầu cung cấp các loại xe nâng tay nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Meditek không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, mà giá thành hợp lý.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một “cánh tay đắc lực” để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, khối lượng lớn mà với sức một người thì không thể làm được. Với các loại xe nâng tay thấp Meditek HPT25S sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề trên.


Xe nâng pallet
 được làm từ chất liệu thép không gỉ

1.   Tính năng nổi trội

Xe nâng tay thấp Meditek HPT25S được làm từ chất liệu thép không gỉ, cho độ chắc chắn và độ bền cao.
– Bề mặt để hàng được chịu lực, chống cong vênh, chống sốc và ngoại lực.
– Khung càng chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh, chịu tải cao, làm việc với môi trường có công suất lớn.
– Càng nâng rộng có thể nâng được hàng hoá với kích thước khác nhau. Tải trọng lớn 3 tấn sử dụng tốt trong vận chuyển hàng hoá cồng kềnh, kiện hàng nặng ở nhà máy xí nghiệp lớn.
– Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa PU/NYLON có đồ bền, cứng cao. Bánh xe có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Có độ đàn hồi cao nên tránh ồn ào và có thể thích hợp di chuyển vào ban đêm.
– Xe nâng vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng.
– Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn thế giới đảm bảo về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả làm việc.
– Thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn hiện đại với các thao tác sử dụng dễ dàng.


Thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn hiện đại

2.   Cách sử dụng xe:

- Đưa càng xe vào sâu bên dưới kiện hàng
- Gạt cần gạt trên tay cầm xuống vị trí thấp nhất để khóa ống bơm
- Liên tục nâng và hạ tay cầm để nâng càng xe và kiện hàng lên khỏi mặt đất
- Đẩy xe về nơi bạn muốn
- Gạt ngược cần trên tay  cầm lên để hạ kiện hàng xuống
- Rút càng xe ra khỏi kiện hàng
Với các tính năng nổi bật và thiết kế hiện đại, xe nâng tay thấp Meditek HPT 50M chắc chắn là sự lựa chọn thông minh cho việc vận chuyển trong sản xuất công nghiệp.

3.   Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất: Meditek
Tải trọng: 5000 kg
Nâng cao nhất: 200 mm
Nâng thấp nhất: 85 mm
Độ rộng càng nâng: 1150 x 550 mm
Chất liệu bánh xe: PU/Nilon
Bảo hành: 12 tháng
 

Gạt cần gạt trên tay cầm xuống vị trí thấp nhất để khóa ống bơm 


4.   Mua Xe nâng pallet ở đâu?

Nhờ sự hợp tác với các đơn vị cung cấp uy tín, thegioixeday.com cam kết đem đến các sản phẩm xe nâng  Meditek chính hãng với mức giá cạnh tranh tuyệt đối, chính sách bảo hành và dịch vụ nhanh chóng.
- Giao hàng trước, nhận tiền sau. Không phải thanh toán bất kì khoản chi phí nào nếu không hài lòng về sản phẩm
-Bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo hành trước khi sử dụng, đổi mới sản phẩm nếu có lỗi kĩ thuật. Tất cả hàng hóa đều có hóa đơn chứng từ rõ ràng kể cả linh kiện và phụ kiện.

- Qúy khách đến trực tiếp Công ty mua hàng, giá bán và quà tặng kèm theo từng chương trình hấp dẫn hơn. Nếu bạn ở tỉnh khác thì có thể mua hàng Online, đặt hàng tại website www.thegioixeday.com có đầy đủ các thiết bị công nghiệp, và hơn thế nữa bạn có thể mua sản phẩm với giá ưu đãi bất ngờ.

Đặc biệt, dịch vụ cung cấp báo giá của chúng tôi miễn phí, nhanh chóng. Bạn chi cần vài thao tác đơn giản trên website hoặc gọi ngay hotline là có thể mua và nhận được hàng với thời gian không thể nào nhanh hơn nữa. Chúc các bạn luôn tìm được cho mình những sản phẩm thuộc danh mục xe nâng pallet tốt nhất tại thế giới xe đẩy.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes