BREAKING NEWS

Friday, June 16, 2017

Mua xe nâng Ichimens ở đâu tốt?

Nếu bạn làm việc trong nhà máy, nhà kho, xưởng…công việc đòi hỏi thường xuyên phải di chuyển, xếp và lấy hàng hóa từ các giá cao, sàn xe tải, container…thì việc sử dụng xe nâng là điều vô cùng cần thiết. Xe nâng Ichimens là một trong những thương hiệu xe nâng rất tốt, được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Vậy thì nên mua xe nâng Ichimens ở đâu tốt ở đâu tốt nhỉ? Mời bạn xem tiếp phần sau nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua xe nâng Ichimens giá tốt.

Địa chỉ mua xe nâng Ichimens

Ichimens là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các thiết bị nâng hạ tại Việt Nam. Các sản phẩm được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại, cho ra thành phẩm đạt chất lượng ngang tầm quốc tế.

Sản phẩm của Ichimens rất đa dạng như xe nâng thấp, xe nâng cao, nâng bàn, xe nâng thùng phuy, .... Với chất liệu thép cứng cáp, chắc chắn cho phép nâng với tải trọng cao. Cụm thuỷ lực không gỉ dầu, piston sử dụng lâu dài. Ichimens tự tin là nhà sản xuất đưa ra những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Thegioixeday.com là địa chỉ uy tín, cung cấp các loại xe nâng hàng, xe đẩy hàng…chính hãng với giá cả phải chăng.
Xe nâng Ichimens là một trong những sản phẩm bán rất chạy ở đây.

Tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng xe nâng của thương hiệu Ichimens?

- Xe nâng Ichimens có những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe nâng còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn.

- Xe nâng Ichimens hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các công ty, xí nghiệp, nhà máy chuyên sản xuất, phục vụ cho các công việc vận chuyển hàng hoá lượng lớn. Nó góp phần quan trọng trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc.
 

Xe nâng sử dụng rất nhiều trong các công ty, xí nghiệp, nhà máy…

- Xe nâng Ichimens được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Có rất nhiều loại xe nâng nhằm phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp, nhưng với chất lượng chung là thiết kế gọn nhẹ, chất liệu bền bỉ, khung càng chắc chắn, tải trọng đa dạng. Là thương hiệu đáng tin cậy đem lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả công việc cao.

Đến với thegioixeday.com để lựa chọn những mẫu xe nâng Ichimens phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Ngoài ra, thegioixeday.com cũng phục vụ những loại xe đẩy với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau như xe đẩy hàng Jumbo, Maxkiwi, Dandy…cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes