BREAKING NEWS

Friday, June 16, 2017

Mua xe đẩy hàng Jumbo ở đâu tốt?

Bạn muốn mua xe đẩy hàng? Nhưng lại không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại xe đẩy với chất lượng và giá tiền khác nhau, được sản xuất ngoài nước lẫn trong nước. Sự đa dạng đó làm bạn băn khoăn không biết nên mua loại nào. Xe đẩy hàng Jumbo là một trong những ý tưởng rất tốt dành cho bạn. Vậy nên mua xe đẩy hàng Jumbo ở đâu tốt? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn.


Mua xe đẩy hàng Jumbo ở đâu tốt

Thegioixeday.com là địa chỉ cung cấp xe đẩy hàng rất uy tín.

Xe đẩy hàng Jumbo là một trong những thương hiệu được bán chạy nhất tại thegioixeday.

Lý do tại sao xe đẩy hàng Jumbo lại được ưa chuộng như vậy?

- Xe đẩy hàng là vật dụng không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp cũng như hộ gia đình. Xe đẩy Jumbo xuất xứ từ Thái Lan được sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu. Được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế thân thiện và dễ di chuyển.

 - Xe đẩy hàng Jumbo thiết kế nhỏ gọn, là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc chuyên chở hàng hóa và thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, siêu thị... Xe được làm bằng thép có độ bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh và có thể chịu được tải trọng lên đến 300kg.

- Xe đẩy hàng 4 bánh sử dụng chuyên dùng để vận chuyển hàng hoá cho cách nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, văn phòng nhà kho, siêu thị,.....

Vận chuyển được hàng hóa nặng, cồng kềnh

- Vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh trong nhiều môi trường khác nhau.

- Xe đẩy giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc.

- Tay cầm của xe đẩy Jumbo có độ cao phù hợp nên người dùng không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, tay cầm có thể gấp gọn tiện dụng, giúp cất giữ dễ dàng. Xe thiết kế mặt sàn có vân sần chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời các góc được bọc nhựa tránh va đập, an toàn cho hàng hóa trên xe. Bánh xe cao su chắc chắn, di chuyển linh hoạt và không để lại dấu vết trên mặt sàn nhà khi di chuyển.

Thegioixeday.com cung cấp những loại xe đẩy chính hãng

Đến với thegioixeday.com để mua những loại xe đẩy chính hãng như xe đẩy hàng Jumbo, xe đẩy hàng Maxkiwi và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác với giá cả phải chăng và được bảo hành chuyên nghiệp nhé!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes