BREAKING NEWS

Sunday, May 28, 2017

Chữa Liệt Dây Thần Kinh Số 7 Theo Phương Pháp Châm Cứu

Liệt dây thần kinh số 7 là một căn bệnh nguy hiểm và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. 
Hiện nay có rất nhiều phương pháp để chữa liệt dây thần kinh số 7 một cách hiệu quả và châm cứu cũng là một trong những phương án được nhiều người lựa chọn. 
Hãy cùng Phòng khám Hữu Nhân tìm hiểu về phương pháp chữa liệt dây thần kinh số 7 sau đây:
Bệnh liệt dây thần kinh số 7 là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm vì vậy mà nếu chữa trị càng sớm thì khả năng phục hồi càng nhanh còn nếu bạn ỷ y mà không chịu điều trị hoặc điều trị không kịp thời thì sẽ để lại những di chứng gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng sống của bệnh nhân.
Hiện nay, phương pháp châm cứu của Đông y với các kỹ thuật như: Nhĩ châm, Diện châm, Đầu châm, Thể châm, Tỵ châm, Thủ túc châm, Xích y châm, Thủy châm... cho hiệu quả rất tốt. Một số thầy thuốc có tay nghề chuyên môn cao thường áp dụng kỹ thuật châm xuyên huyệt giáp để nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi cho bệnh nhân.
Châm thêm các huyệt Thính cung, Nghinh hương, Ế phong (bên bị bệnh) và huyệt Nhân trung. Ngoài ra, châm thêm huyệt Hợp cốc bên lành. Nếu mới mắc bệnh, thường châm kết hợp cứu ấm hoặc ôn châm.
Với những bệnh nhân đang mắc bệnh đái tháo đường hoặc khả năng chịu đau kém, các bác sĩ có thể dùng phương pháp khác để chữa trị, chẳng hạn như: châm cứu ấm bằng ống điếu ngải, bấm huyệt bằng tay...
Thời gian châm cứu chữa trị liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên tùy sức khỏe, tuổi tác, tình trạng bệnh của bệnh nhân. Nếu tình trạng bệnh nhẹ, có thể điều trị trong khoảng 1 tuần. Thời gian châm cứu kéo dài khoảng 4-8 tuần với bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng hơn hoặc có kèm theo các bệnh lý khác, chẳng hạn như: đái tháo đường, tim mạch, cao huyết áp…
Thông thường, khả năng phục hồi là 100% với những bệnh nhân có sức khỏe ổn định, tình trạng bệnh không quá nặng và được chữa trị sớm. Những bệnh nhân không kèm theo bất kỳ bệnh lý nào khác sẽ nhanh chóng phục hồi hơn so với người cao tuổi, người có thêm các bệnh lý khác. Với những bệnh nhân lớn tuổi, nếu chữa trị chậm trễ, bỏ ngang khi đang điều trị thì cơ hội phục hồi sẽ không cao.
Bệnh liệt dây thần kinh số 7
Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý những điều sau để có thể tránh tái phát bệnh và phòng ngừa bệnh một cách hiệu quả.
+ Tránh làm việc quá sức ở dưới máy quạt, máy lạnh nhiệt độ quá thấp, không nên để cơ thể bị nhiễm lạnh hoặc bị mắc mơ.
+ Cần có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh ăn các món quá lạnh như kem, nước đá.
+ Tránh thay đổi nhiệt độ cơ thể một cách quá đột ngột.
Tránh không gian lạnh để phòng bệnh liệt dây thần kinh số 7
Đó là một số lưu ý khi bạn quyết định chọn phương pháp châm cứu để chữa liệt dây thần kinh số 7, còn nếu bạn không biết chữa liệt dây thần kinh số 7 ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Phòng Khám Hữu Nhân để có thể có được lộ trình tập luyện phù hợp với tình trạng bệnh của mình giúp hỗ trợ hồi phục bệnh một cách nhanh chóng.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes