BREAKING NEWS

Tuesday, March 21, 2017

Các loại thang nhôm dùng trong gia đình

Thang nhôm ngày càng được sử dụng phổ biến tại mỗi gia đình nhờ thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển sang nhiều nơi, thích cho cả phụ nữ và người cao niên. Vậy khi chọn mua thang nhôm dùng trong gia đình, chúng ta cần lưu ý những điều gì ?
1. Mục đích sử dụng thang nhôm trong gia đình.
Thang nhôm sử dụng trong gia đình để lau dọn cửa kính, lấy đồ trên cao, thay rèm cửa, sửa bóng đèn, treo tranh……Những công việc tưởng chừng rất đơn giản, những nếu không có thang nhôm việc này là bất khả thi.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm như thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế, thang nhôm cách điện với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, mỗi loại thang nhôm lại có những công dụng rất đặc trưng.
Các loại thang dùng trong gia đình chỉ cần chiều cao trung bình, nhưng phải có điểm tựa vững chắc, thiết kế thang phải chắc chắn như thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A….
2. Các loại thang nhôm dùng trong gia đình
Dưới đây là một số mẫu thang nhôm mà bạn có thể chọn lựa
 2.1 Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI
Thang rút nhôm Nikawa được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang Nikawa NK-44AI đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang nhôm Nikiwa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Thang nhôm Nikawa NK 44AI
Đặc trưng:
Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
– Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. 
– Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
– Đặc biệt, chân Thang Nikawa NK-44AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà. 
– Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
Thiết kế thông minh
– Thang nhôm Nikawa NK-44AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
– Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.
2.2 Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-50AI
Thang nhôm rút gọn chữ A Nikawa NK-50AI là sản phẩm thang nhôm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thang nhôm rút Nikawa NK-50AI giúp chúng ta thực hiện các công việc một cách nhanh nhất và hiệu quả cho công việc. Thang nhôm rút Nikawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK 50AI
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK 50AI
Đặc trưng:
Thang thiết kế thông minh:
– Thang Nikawa NK-50AI có thể chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I hoặc rút gọn lại khi không sử dụng. 
– Thang nhẹ, gọn gàng giúp tiết kiệm được không gian cất giữ.
– Dễ dàng di chuyển, có thể vận chuyển bằng xe máy hoặc để trong ô tô.
Thang chắc chắn và an toàn:
– Nikawa NK-50AI sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất liệu nhôm hợp kim có độ bền cao và chắc chắn.
– Chân đế gắn đế cao su giúp chống trơn trượt và mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
– Với tải trọng cao 150kg theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu giúp người leo thoải mái hơn
2.3  Thang rút gọn SALVO HY-1511-1AI
3.8mm Thang nhôm rút chữ A SALVO HY-1511-1AI là sản phẩm cao cấp chính hãng của Salvo. Thang Salvo được nhiều người tin sử dụng bởi tính tiện dụng và chất lượng sản phẩm cao mà giá cả lại hợp lý. Thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131.

Thang nhôm rút chữ A SALVO HY-1511-1AI
Ứng dụng:
– Thang là 1 trong những vật dụng quan trọng trong gia đình mỗi khi cần sửa chữa những đồ điện tử ở trên cao như đèn tuýp, trần nhà, quạt trần… hay đơn giản là quét trần hay sơn sửa.
– Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ
Đặc điểm nổi bật:
Thiết kế thông minh, tiện lợi:
– Có thể dễ dàng chuyển đổi thành cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
– Thang thông minh, có thể kéo nhiều độ cao khác nhau.
– Đệm lót tay êm ái giúp thoải mái khi mang vác,vận chuyển.
– Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy. Dây ràng quanh thân thang giúp gọn gàng khi di chuyển và cất giữ.
Chắc chắn, an toàn:
– Thang nhôm rút Salvo HY-1511-1AI 3.8m làm từ nhôm chắc chắn có lớp xi phủ SILVER ANODIZED chống mài mòn và oxy hóa
– Được thiết kế với cơ cấu dừng hợp lý giúp bảo vệ các ngón tay khỏi thương tổn khi sử dụng
– Đế cao su chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng
– Tải trọng 150kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131
Kết Ni Tiêu Dùng (KNTD) tự hào là đại diện cung cấp, phân phối chính thức các sản phẩm thang nhôm Nikawa chính hãng chất lượng quốc tế với Giá cả cạnh tranh – Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi.
Quý khách có thể tìm thấy và lựa chọn cho mình chiếc Thang Nhôm mang thương hiu Nikawa phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes