BREAKING NEWS

Friday, February 24, 2017

Thang nhôm và những tác phẩm nghệ thuật để đời

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại thang nhôm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như thang nhôm Nikawa, thang nhôm Poongsan...Nó không chỉ là vật dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày mà nó còn góp phần tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang lại sự thu hút và thích thú cho người xem.

Chắc hẳn rằng rất ít người trong chúng ta nghĩ rằng thang nhôm có thể dùng để làm vật liệu chính trong các tác phẩm hội họa và điêu khắc.

Nghệ thuật sắp đặt - một trào lưu nghệ thuật được xuất hiện từ những năm đầu của thế kỷ 20 ở các nước phương Tây. Nghệ thuật sắp đặt như một thách đố trước những quan niệm nghệ thuật truyền thống mang tính kinh viện. Khi thể hiện một tác phẩm nghệ thuật, các nghệ sĩ cần sử dụng rất nhiều đạo cụ, các đạo cụ này được lấy từ những vật dụng rất đời thường và gần gũi với cuộc sống nhưng qua bàn tay, khối óc của người nghệ sĩ nó tạo nên một tổng thể cực kỳ đặc biệt và nổi bật, trong đó thang nhôm cũng là một đạo cụ độc đáo.

Thang nhôm rút Nikawa

Điểm đặc biệt là tên tác phẩm của nó không cố định. Khi tháo dỡ để di chuyển và tái tạo lại trong một không gian khác thì tên tác phẩm có thể biến đổi. Bởi lẽ khi bố trí lại lần sau, vị trí các hiện vật, các bộ phận của tác phẩm có thể được thay đổi. Nghệ thuật Sắp đặt không phải chỉ dành riêng cho nghệ sĩ hội họa mà nó còn là ngôn ngữ của các nghệ sĩ điêu khắc nữa. Nói chung tác giả của nó có thể là những nghệ sĩ tự do của các lĩnh vực khác.

Tác giả đã thổi hồn vào những chiếc thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp.... để từ đó mỗi chiếc thang nhôm dù mới hay cũ cũng đều toát lên một vẻ đẹp riêng. Mang hơi hướng của nghệ thuật đương đại nhưng vẫn giữ được nét cổ xưa.

Tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ thang nhôm
Tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ thang nhôm

Thang nhôm không chỉ là một công cụ hỗ trợ nghệ sĩ làm nên tác phẩm, thang nhôm đã trở thành vật liệu chính để nghệ sĩ sáng tạo, thể hiện đam mê, khát vọng sống của mọi thời đại.

Thang nhôm góp phần tạo ra tác phẩm nghệ thuật độc đáo
Thang nhôm góp phần tạo ra tác phẩm nghệ thuật độc đáo

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm về những mẫu thang nhôm Nikawa cũng như là thang nhôm rút Nikawa cao cấp đa năng.
Kết Ni Tiêu Dùng (KNTD) tự hào là đại diện cung cấp, phân phối chính thức các sản phẩm thang nhôm Nikawa chính hãng chất lượng quốc tế với Giá cả cạnh tranh – Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi.
Quý khách có thể tìm thấy và lựa chọn cho mình chiếc Thang Nhôm mang thương hiu Nikawa phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes