BREAKING NEWS

Friday, February 24, 2017

Những mẫu thang nhôm Nikawa được yêu thích nhất hiện nay

Nikawa là một trong những thương hiệu thang nhôm phổ biến nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Thang nhôm Nikawa được người dùng yêu thích và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời phù hợp với giá cả thị trường đúng như tinh thần sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Bên cạnh đó mẫu mã cũng vô cùng đa dạng từ  thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm cách điện đến thang nhôm rút nikawa thích hợp cho từng  loại công việc trong gia đình. Bài viết sẽ điểm qua cho người đọc những mẫu thang nhôm nikawa đang được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa:

 Đặc trưng : 

Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, không gỉ sét. Sản phẩm có màu đen sang trọng, đẹp mắt. Những mẫu thang nhôm gấp thường có bánh xe dễ dàng vận chuyển nhẹ nhàng, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44

Ứng dụng: được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…

Thang nhôm ghế Nikawa:

Đặc trưng : 

-Thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm. Thang chống gỉ sét tuyệt đối.

- Bậc thang nhôm đạt tiêu chuẩn EU, giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt, chống trơn trượt. Các thanh trục làm từ thép sơn tĩnh điện.

- Tay vịn giúp đứng vững ở độ cao an toàn và có tác dụng dễ mang vác dễ dàng hơn với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.

Thang ghế nhôm Nikawa NKS-04
Thang nhôm ghế Nikawa NKS-04
Ứng dụng:

– Sản phẩm được sử dụng trong nhiều hoạt động như: gắn biển quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa… rất tiện lợi.


Đặc trưng:

- Thang nhôm rút Nikawa được chế tạo từ nhôm cao cấp nên rất chắc chắn và bền.

- Bề mặt thang được bảo vệ bởi chống rỉ sét, sáng trắng bóng.

- Sản phẩm được thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ. Dễ dàng di chuyển và cất giữ. Có thể đặt trong ô tô.

- Chân thang có lắp cao su chống trượt, thuận tiện và an toàn khi sử dụng.

- Vận hành đơn giản, linh hoạt.
Thang nhôm rút NIKAWA NK-32
Thang nhôm rút Nikawa NK-32

Kết Ni Tiêu Dùng (KNTD) tự hào là đại diện cung cấp, phân phối chính thức các sản phẩm thang nhôm Nikawa chính hãng chất lượng quốc tế với Giá cả cạnh tranh – Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi.
Quý khách có thể tìm thấy và lựa chọn cho mình chiếc Thang Nhôm mang thương hiu Nikawa phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes