BREAKING NEWS

Wednesday, December 28, 2016

Nước xịt khoáng cho da dầu




Nguyên nhân khiến cho da bạn đổ dầu nhiều, nhất là vào những ngày nắng nóng, oi bức khó chịu đó là vì da thiếu ẩm và thiếu nước. Do đó, một trong những cách hay nhất để làm cho da hết dầu, đó là bổ sung nước/ độ ẩm đều đặn và đầy đủ cho da. Vậy nước xịt khoáng giúp ích gì cho làn da dầu của bạn?

Xịt khoáng với nước khoáng thiên nhiên và thành phần khoáng chất cần thiết sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch nhờn, khỏe khoắn, tràn đầu sức sống. Dưới tác dụng của xịt khoáng, lỗ chân lông trên da mặt bạn còn được se nhỏ lại qua thời gian, từ đó giúp da mặt mịn màng, vi khuẩn và các chất có hại cho da cũng không dễ dàng để có thể xâm nhập sâu vào trong da của bạn.


Cung cấp đô ẩm

Vào những ngày nắng nóng, oi bức khó chịu đó là vì da thiếu ẩm. Do đó, một trong những cách hay nhất để làm cho da hết dầu, đó là bổ sung nước/ độ ẩm đều đặn và đầy đủ cho da. Khoáng xịt mặt giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10 -20% và không tạo nên lớp dầu.

Hỗ trợ kiềm dầu cho da

Một làn da đủ ẩm sẽ ngay lập tức hạn chế tiết dầu hơn trước. Một suy nghĩ sai lầm khá phổ biến đó là các bạn gái thường nhầm lẫn làn da dầu chỉ cần sử dụng kem dưỡng ẩm là đủ. Điều này dẫn đến tâm lý e ngại cung cấp ẩm cho da và từ đó khiến da vốn đã thiếu nước lại càng phải tiết dầu nhiều hơn để cân bằng da.

Giữ sạch làn da

 Xịt khoáng còn như một bước dưỡng nhẹ, vừa đảm bảo không bết dính khi ra đường, lại vừa làm sạch da và thẩm thấu nhanh.  Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô.Chính vì thế, sản phẩm nước xịt khoáng cho damặt có thể dùng mọi mùa trong năm. Rất thích hợp cho những chị nhân viên văn phòng hay ngồi máy lạnh.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes