BREAKING NEWS

Saturday, October 22, 2016

Bí Quyết Chọn Sữa Tắm Trắng Da Phù Hợp Cho Từng Loại Da

Lựa chọn sữa tắm trắng da tốt nhất cho mình đang được rất nhiều người quan tâm nhưng không phải ai cũng biết cách chọn loại phù hợp. Hãy tham khảo những bí quyết sau để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!
Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một làn da trắng mịn, tự nhiên. Và để sở hữu vẻ đẹp đó, nhiều chị em mách nhau các loại sữa tắm làm trắng da đang được bày bán trên thị trường. Nhưng làm sao để biết sữa tắm trắng da nào tốt và phù hợp với làn da của mình?
sua-tam-lam-trang-da
Do nhu cầu của người tiêu dùng, các loại sữa tắm trắng da tốt nhất ngày càng tràn ngập trên thị trường Việt Nam, cho chị em vô vàn lựa chọn. Về cơ bản, sản phẩm này có chứa các thành phần chính sau: glabridin, papain, L- glutathione, kojic acid và vitamin C. Trong đó:
- Glabridin có tác dụng hòa tan các cụm sắc tố melanin.
- Papain: làm bong tróc da và hòa tan các tế bào chết.
- G-glutathione: có tác dụng tái tạo tế bào và làm sáng da.
- Acid Kojic: ức chế sự sản xuất các sắc tố trong da.
- Vitamin C: chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa tắm trắng được quảng cáo là cho hiệu quả dưỡng trắng vượt trội. Thế nhưng hiệu quả thực sự thì chưa được kiểm chứng. Thêm vào đó là tình trạng hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường, khiến chị em càng khó chọn được sản phẩm sữa tắm trắng da tốt nhất cho bản thân.
Muốn chọn sữa tắm trắng da tốt nhất, bạn cần biết da mình thuộc loại nào, từ đó chọn loại sữa tắm phù hợp với làn da mình, vừa cho hiệu quả, vừa không gây kích ứng da.
- Da thường và da hỗn hợp: dùng sữa tắm có độ PH vừa phải, có chiết xuất từ thiên nhiên như trà, dưa leo, oải hương…
- Da nhạy cảm: dùng sữa tắm được điều chế nhẹ nhàng, tránh dùng các loại sữa tắm có mùi hương mạnh, gây kích ứng da.
- Da nhờn, nhiều mồ hôi: chọn sữa tắm có thành kháng khuẩn
- Da khô: sữa tắm có độ kiềm thấp nhưng dưỡng ẩm hiệu quả, chứa nhiều vitamin A, C, E.

tam-trang-bich-nguyet
Ngày nay, bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm sữa tắm trắng da tốt nhất, bạn cũng có thể tìm đến các Thẩm mỹ viện uy tín để được chăm sóc và làm trắng da bằng dịch vụ tắm trắng hiện đại. Tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, tắm trắng bằng công nghệ cao Smartlight 3D đang là dịch vụ hot số 1 được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bên cạnh việc sử dụng những nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên như sữa non, bùn khoáng, tinh chất thảo dược,… điểm ưu việt nhất của công nghệ Smartight 3D tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đó là sử dụng năng lượng ánh sáng sinh học, giúp bạn tự tin và tỏa sáng với làn da trắng hồng tầng sâu, mềm mịn tự nhiên.
Nguồn: Sưu tầm
Xem thêm các sản phẩm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes