BREAKING NEWS

Saturday, October 22, 2016

3 Lưu Ý Khi Chọn Mua & Sử Dụng Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Hiện nay, làn da trắng hồng một cách tự nhiên là niềm mơ ước của rất nhiều bạn nữ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trắng da toàn thân với những hiệu quả mang lại rất cao . Mặc dù vậy, sự đa dạng của cách loại sản phẩm có trên thị trường giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn nhưng trong đó có nhiều sản phẩm giả và chứa nhiều hóa chất độc hại gây ảnh hướng xấu tới làn da của chị em. Vậy Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt và an toàn nhất hiện nay
Một đặc điểm khác rất quan trong khi sử dụng các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân, đó là, cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân như thể nào để đạt được hiệu quả tốt nhất, cách lựa chọn một sản phẩm ra sao cho hiệu quả nhất ? Đã có rất nhiều trường hợp dùng kem dưỡng trắng da toàn thân không đúng cách và không đạt được hiệu quả như mong muốn. Chính vì những lí do đó, hôm nay mình sẽ hướng đẫn cho các bạn tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi dùng Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt và an toàn nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. 3 tiêu chí quan trọng khi chọn mua kem dưỡng trắng da toàn thân:


Nếu bạn chọn được đúng loại kem dưỡng trắng da toàn thân phải phù hợp, thì đồng nghĩa là bạn đang chăm sóc da đúng cách được 50% rồi đó. Ngoài ra, có một số tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn kem dưỡng trắng da toàn thân.

 - Thứ nhất đó là thương hiệu và xuất xứ: Để chọn kem dưỡng trắng da toàn thân hay các loại kem siêu trắng da toàn thân đầu tiên bạn hãy chú ý đến xuất xứ của các sản phẩm. Nhất định là sản phẩm phải có xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc ở đâu và quan trọng nhất là thương hiệu nào sản xuất và có đáng tin cậy hay không.
-  Thứ hai hãy chú ý đến những phản hồi của khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm. Đây là một trong những gợi ý hiệu quả để bạn tìm được một loại kem ứng ý mà còn đánh giá được chất lượng các thành phần trong kem có an toàn khi sử dụng lâu dài hay không. Và bạn nên lưu tâm hơn đến những nhận xét khách quan của những người đã dùng trước đó, những sản phẩm dưỡng trắng da được người dùng đánh giá tốt là những sản phẩm có chất lượng an toàn và an toàn khi sử dụng cho chính mình.
 - Thứ ba là thành phần và dạng kem dưỡng: Hãy quan tâm đến những thành phần có trong kem dưỡng trắng da toàn thân nhé, liệu trong đó có chứa những thành phần nào gây hại hay gây dị ứng trên da hay không có tác dụng phụ nào khi sử dụng không có gây bết dính cho da không. Bạn cũng nên lựa chọn kem phù hợp nữa nha tốt nhất là bạn nên chọ những loại kem có dạng sữa, vì chúng không gây nhờn, dễ dàng cung cấp dưỡng chất cho da bạn hơn so với các loại kem khác

2. Nên dùng kem dưỡng trắng da toàn thân vào lúc nào là hợp lý nhất?


Thời điểm dùng kem dưỡng trắng da toàn thân rất quan trọng, bạn nên sử dụng kem vào đúng thời điểm để mang lại hiệu quả dưỡng trắng cao nhất. Nhiều bạn gái thường nghĩ rằng nên dùng kem trước khi đi ngủ, nhưng điều này vẫn chưa đủ đâu nhé!

Để bôi kem dưỡng trắng da toàn thân có hiệu quả tốt nhất là chúng hãy dùng ngay sau khi tắm. Thời điểm này, lúc này da rất sạch do được loại bỏ các tế bào chết, da đã có độ ẩm nhất định dùng kem toàn thân sẽ có hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Lúc này các dưỡng chất có trong kem có thể thẩm thấu nhanh hơn so với bình thường, sâu hơn làm da mềm rất nhanh hơn.

3. Dùng kem dưỡng trắng da toàn thân kết hợp với tẩy tế bào chết

Đây là một trong nhiều mẹo tuy nhỏ những nhiều chị em không để ý. Thật ra, dù có bôi kem dưỡng trắng da toàn thân có tốt đến như thế nào nhưng khi sử dụng da của bạn có quá nhiều tế bào chết thì da bạn cũng không thể hấp thụ được hết dưỡng chất có trong kem vì thế da bạn sẽ không được như ý.

Để tẩy tế bào da chết trước khi dùng kem dưỡng trắng da toàn thân, bạn không nên dùng những loại kem có tính lột tẩy mạnh mà chị em nên dùng những sản phẩm nhẹ nhàng hoặc các liệu pháp tự nhiên. (có thể tẩy da chết bằng đậu xanh và sữa chua khoảng 2 lần/ tuần).
Hiện nay, thật không khó để tìm được một liệu pháp quảng cáo kem dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng, hiệu quả nhưng bạn cần phải lưu ý một điều quan trọng là tùy theo cơ địa của từng người mà hiệu quả mang lại ở mỗi người là khác nhau.

Nguồn: Sưu tầm
Xem thêm các sản phẩm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes