BREAKING NEWS

Friday, August 12, 2016

Sử Dụng Xịt Khoáng Giúp Bảo Vệ Da Khỏi Tác Động Xấu Từ Mỹ Phẩm.

Nhng năm gn đây, “Xt khoáng” không còn là khái nim mi m vi ch em ph n trong vic làm đp và chăm sóc da mt. Đ hiu k hơn v công dng tuyt vi cũng như cách s dng xt khoáng, các bn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xt khoáng là gì?

Nhc đến Face mist (xt khoáng cho da mt) hn mt s người vn còn b ng vi khái nim này. Có th hiu đơn gin Face mist là mt loi m phm dng lng, có cha nhiu thành phn khoáng cht cn thiết có tác dng tăng cường đ m cho da mt, dng phun sương (mist). Ngoài Face mist thì còn có body mist (xt khoáng cho cơ th) va giúp đem li mùi hương va giúp dưỡng m cho làn da.
Hin nay trên th trường các sn phm xt khoáng ca Pháp đang rt được tin dùng bi đ lành tính và hàm lượng khoáng cht cao. Nhng cái tên quá quen thuc trên th trường như Avene, Bioderma, Caudalie, Vichy, Evoluderm... ngày càng tr thành người bn đng hành quen thuc ca các cô gái Vit. Đc bit sn phm avene ca pháp rt được lòng ch em.



S dng nước xt khoáng hàng ngày s giúp cho làn da ca bn tr nên tươi tn và mm mi hơn. Tuy nhiên, bn cũng cn phi có cách s dng nước xt khoáng đúng cách va là đ bo v da, va có th phát huy ti đa công hiu ca nó. 
Đi vi vic s dng xt khoáng đ bo v da khi tác đng t m phm, bn có th tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: Làm sch da mt.
Bước 2: Đ chai xt khoáng cách xa mt t 20- 30 cm và xt đu nh nhàng lên mt t 2-3 ln xt.  Nó s giúp bn hn chế s mc da khi đánh phn và ngăn chn được nhng tác hi t môi trường lên da.
Bước 3: Dùng mt miếng bt bin hoc miếng bông cotton phng nh nhàng thm đ ly đi lp mui khoáng tha trên b mt mà bn không th nhìn thy bng mt thường.
Lưu ý: Có rt nhiu người s dng nước xt khoáng bng cách xt hoc đ trc tiếp nước xt khoáng ra tay sau đó thoa lên mt. Đây là cách dùng không đúng và không mang li hiu qu cao. Đó là chưa k, đôi khi tay ca bn có vi khun, khi đ dung dch ra tay nhiu khi dung dch chy ngược li vào trong bình. Như vy s khiến cho cht lượng nước xt khoáng ca bn b gim nghiêm trng, đôi khi còn gây hi cho làn da ca bn.
Sn phm nước xt khoáng bn có th dùng 5 – 6 ln mt ngày hoc bt c khi nào bn cm thy mt mi, mun tnh táo.
Vi mo s dng nước xt khoáng đúng cách mà chúng tôi đã chia s trên, hy vng s giúp bn tn dng được ti đa tác dng mà nước xt khoáng mang li. Chúc bn s luôn có mt làn da tươi tn và mn màng.

Các sn phm xt khoáng Avene:


Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes