BREAKING NEWS

Friday, August 12, 2016

Da Dầu Có Nên Dùng Xịt Khoáng Hay Không ?

Các bạn gái thường gặp những vấn đề khác nhau về da mặt, trong đó da dầu là dễ gặp nhất. Bên cạnh các vấn đề về sinh lí, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt -nghỉ ngơi thì việc sử dụng các loại mỹ phẩm đúng cách cũng góp phần cải thiện rất nhiều cho làn da của bạn.Vậy làm sao để lựa chọ cho mình những sản phẩm phù hợp với làn da dầu. Ở nội dụng bài viết này chỉ đề cập đến việc sử dụng xịt khoáng cho da dầu. 
Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu xịt khoáng là gì và tác dụng của xịt khoáng ra sao ?
Xịt khoáng là một dạng mỹ phẩm thể lỏng có chứa nước khoáng và các thành phần khoáng chất cần thiết bổ dung cho da. 
Công dụng của xịt khoáng là làm sạch, cấp nước, cấp khoáng, giảm nhiệt độ da, giảm nhờn, đặc biệt là cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
Nguyên nhân dẫn đến da bị dầu là gì ?
Có nhiều lí do dẫn đến da bị dầu như : do di truyền, chế độ ăn uống, do môi trường ô nhiễm , làm sạch da không đúng cách.
Có nên dùng xịt khoáng cho da dầu hay không ?
Da dầu luôn có cảm giác làn da bị ẩm, đủ nước. Tuy nhiên, chính vì lý do thiếu nước mới khiến da tiết dầu nhiều hơn. Cung cấp nước chính là giải pháp trong trường hợp này! Bạn nên nhớ, da thường hay da dầu, loại da nào cũng cần dưỡng ẩm mỗi ngày!
Vào những ngày nắng nóng, oi bức khó chịu đó là vì da thiếu ẩm và thiếu nước. Do đó, một trong những cách hay nhất để làm cho da hết dầu, đó là bổ sung nước/ độ ẩm đều đặn và đầy đủ cho da. Xịt khoáng với nước khoáng thiên nhiên và thành phần khoáng chất cần thiết sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch nhờn, khỏe khoắn, tràn đầu sức sống.
Dưới tác dụng của xịt khoáng, lỗ chân lông trên da mặt bạn còn được se nhỏ lại qua thời gian, từ đó giúp da mặt mịn màng, vi khuẩn và các chất có hại cho da cũng không dễ dàng để có thể xâm nhập sâu vào trong da của bạn.( Xem thêm xịt khoáng Avene)


Cách sử dụng xịt khoáng như thế nào?
Các lọ khoáng dạng nước đều được thiết kế trong chai chứa có vòi xịt tia nhỏ dạng phun sương, do vậy, bạn chỉ cần để chai xịt cách xa mặt từ 20- 30 cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt từ 2-3 lần xịt rồi để mặt khô tự nhiên. Có thể vỗ nhẹ cho cho xịt khoáng thẩm thấu vào da nhanh hơn.
Bạn có thể dùng xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô/hơi đổ dầu (do xịt khoáng có tác dụng cân bằng da) hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 2 – 3 lần.. Bạn sẽ cảm nhận đc sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp nước khoáng mỏng lưu lại trên da khiến làn da luôn có đủ độ ẩm cân bằng mà không bị đổ dầu.
Khi trang điểm, xịt khoáng có thể dùng cả trước và sau khi make up. Nếu dùng trước, xịt khoáng sẽ giúp làm sạch da giúp cho các lớp trang điểm có thể bám chặt và ổn định hơn. Nếu dùng sau khi trang điểm sẽ giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn và đều màu hơn.
Các sản phẩm xịt khoáng Avene:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes