BREAKING NEWS

Friday, August 12, 2016

Da Hỗn Hợp Có Nên Sử Dụng Xịt Khoáng Hay Không ?

Khác với da dầu và da mụn, da hỗn hợp là kiểu da vô cùng phức tạp , rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Vì vậy, các bạn gái phải dành rất nhiều thời gian để chăm sóc.Do đặc tính đó, mà bạn rất dễ bị nổi mụn cám, mụn đầu đen hay lỗ chân lông lớn ở những vùng da nhờn. Trong mùa đông, những vùng da khô lại đồng loạt biểu tình tróc vảy và nổi mẩn đỏ.

Bí quyết nào giúp cho bạn chăm sóc làn da hỗn hợp:

Điều quan trọng nhất trong việc chăm sóc da hỗn hợp là giữ cân bằng cho vùng da nhờn và vùng da khô. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng các loại xà phòng, sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh cho da khô và thoa quá nhiều dưỡng chất cho da nhờn. Bạn cũng có thể sử dụng các loại xịt khoáng để cung cấp thêm độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và đầy sức sống

Xịt khoáng có công dụng như thế nào ?

Công dụng của xịt khoáng là làm sạch, cấp nước, cấp khoáng, giảm nhiệt độ da, giảm nhờn, đặc biệt là cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Cách sử dụng xịt khoáng như thế nào?

Các lọ khoáng dạng nước đều được thiết kế trong chai chứa có vòi xịt tia nhỏ dạng phun sương, do vậy, bạn chỉ cần để chai xịt cách xa mặt từ 20- 30 cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt từ 2-3 lần xịt rồi để mặt khô tự nhiên. Có thể vỗ nhẹ cho cho xịt khoáng thẩm thấu vào da nhanh hơn ( Xem thêm xịt khoáng Avene)





Bạn có thể dùng xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô/hơi đổ dầu (do xịt khoáng có tác dụng cân bằng da) hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 2 – 3 lần.. Bạn sẽ cảm nhận đc sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp nước khoáng mỏng lưu lại trên da khiến làn da luôn có đủ độ ẩm cân bằng mà không bị đổ dầu.

Khi trang điểm, xịt khoáng có thể dùng cả trước và sau khi make up. Nếu dùng trước, xịt khoáng sẽ giúp làm sạch da giúp cho các lớp trang điểm có thể bám chặt và ổn định hơn. Nếu dùng sau khi trang điểm sẽ giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn và đều màu hơn.

Các sản phẩm xịt khoáng Avene




Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes