BREAKING NEWS

Tuesday, July 12, 2016

7 BƯỚC ĐỂ GIÚP TRẺ TĂNG CÂN

Làm thế nào để giúp trẻ tăng cân? Nếu trẻ đang thiếu cân hoặc trẻ chậm tăng cân, cha mẹ có thể làm theo 7 bước dưới đây để giúp trẻ tăng cân và luôn khỏe mạnh.
Các bước để giúp trẻ tăng cân.
Bước 1: Thêm protein và chất béo lành mạnh vào thức ăn của trẻ. Thịt cá nạc, các sản phẩm từ đậu nành, các loại hạt, sữa nguyên chất và trái bơ đều là những thực phẩm bổ sung nhiều calo vào chế độ ăn uống của trẻ.
Chất béo lành mạnh rất tốt cho sức khỏe.
Bước 2: Cung cấp một loạt các thức ăn nhẹ. Ăn thường xuyên bơ đậu phộng, bánh quy, phô mai và cookie sẽ giúp trẻ tăng cân, bởi vì chúng có hàm lượng calo cao.
Bước 3: Hạn chế đồ uống trong bữa ăn, vì nó có thể khiến trẻ đầy bụng nếu trẻ uống quá nhiều.
Dùng nước trong bữa ăn có thể khiến trẻ đầy bụng
Bước 4: Hãy đến gặp bác sĩ nếu trẻ bị dị ứng với bất kỳ loại thực phẩm nào. Các bác sĩ có thể chữa trị bệnh dị ứng và loại trừ bất kỳ bệnh nào có thể ngăn trẻ khỏi việc chậm tăng cân.
Bước 5: Lưu trữ thực đơn của trẻ, với thực đơn phải đáp ứng được về mặt dinh dưỡng. Theo dõi lượng thức ăn trẻ dùng trong một hoặc hai tuần để điều chỉnh chế độ ăn phù hợp, cha mẹ có thể xem trẻ có thực sự ăn đủ hay không, nếu trẻ ăn uống đầy đủ mà vẫn không tăng cân có thể có những nguyên nhân khác.
Bước 6: Thường xuyên cho trẻ vận động cơ thể. Tập cho trẻ sự dẻo dai và thể lực như tập chạy, đá banh, yoga....
Cho trẻ vận động cơ thể cũng là phương pháp giúp trẻ tăng cân
Bước 7: Kiên trì. Hãy kiên trì trong việc giúp trẻ tăng cân để tìm ra đâu là nguyên nhân thật sự khiến bé chậm tăng cân.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes