BREAKING NEWS

Friday, June 24, 2016

Những Qui Tắc Trước Và Sau Khi Sử Dụng Máy Cưa Xích

Không thể phủ nhận máy cưa xích đã đóng góp rất nhiều trong cuộc sống. Bên cạnh đó, tai nạn xảy ra khi sử dụng máy cưa rất nghiêm trọng đối với người sử dụng  và những người xung quanh. Ketnoitieudung.vn xin chia sẻ với bạn những qui tắc trước và sau khi sử dụng máy cưa xích giúp bạn đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.
1. Trước khi sử dụng máy cưa xích
Hãy nhìn quanh bạn:
 
Đảm bảo mọi người, vật hoặc những thứ khác không thể ảnh hưởng tới việc điều khiển máy của bạn
Phải chắc chắn rằng không có các đối tượng trên trong phạm vi cưa của bạn hoặc bị thương tích do cây ngã.
Không được sử dụng máy trong thời tiết xấu, như khi sương mù dày đặc, mưa to, gió lớn, lạnh gắt
Làm việc trong thời tiết xấu sẽ rất mệt và nhiều rủi ro, như mặt đất đóng băng, hướng đốn cây đổ khó tiên liệu.

Máy cưa xích xăng STIHL MS-180 là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brazil theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Máy cưa STIHL MS-180 là dòng máy được đánh giá cao bởi công suất lớn, vòng tua nhanh và cắt khoẻ. Sản phẩm luôn được thị trường ưa chuộng, được các dự án lớn trong lâm nghiệp cũng như làm vườn lựa chọn. Máy cưa xích STIHL 180luôn là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình
Hãy thật cẩn thận khi cưa bỏ các cành nhỏ và tránh cưa các bụi cây (tức cưa nhiều cành nhỏ một lúc). Sợi xích có thể gom lại các cành nhỏ và hất thẳng vào bạn, gây trọng thương
2. Trong quá trình sử dung thang nhôm:
 
Phải chắc chắn rằng bạn có thể di chuyển và đứng an toàn. Kiểm tra khu vực xung quanh xem có vật chướng ngại nào không (rễ cây, đá, cành cây, mương ) khi bạn di chuyển bất ngờ. Phải rất cẩn thận khi làm việc trên nền đất dốc.
 
Hãy thật cẩn thận khi cưa một cây đang chịu lực căng. Cây đang chịu lực căng có thể bật trở lại vị trí bình thường trước hoặc sau khi cưa.
Nếu bạn định vị không đúng hoặc cưa sai chỗ, cây có thể đập vào chính bạn hoặc cưa xích và làm bạn mất thăng bằng. Cả hai trường hợp đều có thể gây trọng thương.
3. Sau khi sử dụng máy cưa xích
 
Trước khi di chuyển chiếc cưa xích, bạn phải tắt động cơ và khóa dây xích bằng phanh xích. Ôm cưa xích với lam và xích quay về phía sau. Hãy lắp một bộ phận bảo vệ vào lam trước khi vận chuyển hoặc mang cưa xích đi. Khi đặt cưa xích trên nền đất, bạn hãy khóa xích bằng phanh xích và bảo đảm máy cưa luôn ở trong tầm quan sát. Tắt động cơ trước khi rời chiếc cưa xích của bạn một thời gian.
An toàn khi sử dụng
Trang thiết bị an toàn của máy cưa:Hãy đọc kỹ sách hướng dẫn trước khi sử dụng máy. Kiểm tra để thấy rằng thiết bị cắt được lắp và chỉnh đúng cách. Tiếp nhiên liệu và khởi động cưa xích. Không sử dụng cưa xích khi dầu xích chưa đến đủ các khu vực trên xích. Xem chỉ dẫn dưới tiêu đề Bôi trơn thiết bị cắt/cưa. Tác động lâu dài của tiếng ồn có thể dẫn tới điếc vĩnh viễn. Vì vậy, bạn hãy luôn mang bảo vệ tai tiêu chuẩn.
 
Máy cưa xích xăng STIHL MS-361 là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Máy cưa STIHL MS-361 là dòng máy hỗ trợ rất nhiều trong việc cắt tỉa cành. Được đánh giá cao bởi công suất lớn, vòng tua nhanh và cắt khoẻ. Máy cưa xích STIHL giúp cho công việc làm vườn cũng đơn giản hơn rất nhiều, giảm thời gian cưa cắt xuống và tăng hiệu quả kinh tế. Sản phẩm luôn được thị trường ưa chuộng, được các dự án lớn trong lâm nghiệp cũng như làm vườn lựa chọn
Các trang thiết bị bảo hộ lao động
 
Mũ bảo hộ tiêu chuẩn
– Bảo vệ tai
– Kính bảo hộ hoặc tấm che mặt
– Găng tay bảo hộ khi cưa
– Quần bảo hộ khi cưa
– Ủng bảo hộ khi cưa, có mũi giày lót thép và đế không trượt
– Hãy luôn để một túi cứu thương kế cận.
Phanh xích và bộ phận bảo vệ tay trước
 
Chiếc cưa xích của bạn được trang bị bộ phanh xích để dừng xích khi xảy ra hiện tượng giật ngược. Bộ phanh xích làm giảm rủi ro tai nạn, nhưng chỉ có bạn mới có thể phòng tránh tai nạn.
 
Với những chia sẻ trên, Ketnoitieudung hi vọng sẽ là người bạn đồng hành tốt chia sẻ các thiết bị chất lượng chính hãng
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes