BREAKING NEWS

Friday, June 24, 2016

3 Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Chọn Mua Thang Nhôm

Thang nhôm ngày càng được sử dụng phổ biến trong mọi công việc. Vì thế, việc chọn lựa một chiếc thang nhôm chất lượng hết sức quan trọng. Ketnoitieudung.vn chia sẻ với bạn 3 điểm cần lưu ý khi chọn mua thang nhôm, dù đó là một chiếc thang nhôm gấp hay thang nhôm rútthì việc hiểu được các đặc điểm sẽ giúp cho bạn chọn lựa dễ dàng hơn.
1. Mục Đích Khi Chọn Mua Thang Nhôm:
 Khi chọn mua thang nhôm, trước tiên bạn cần trả lời câu hỏi Mục đích chính khi mua thang nhôm là gì ? Sử dụng thang nhôm cho các công việc gia đình hay trong công nghiệp. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn thang nhôm và các thông số kĩ thuật như chiều cao tối đa của thang, trọng tải của thang và trọng lượng tối đa mà bạn dự định khi sử dụng thang, nơi bảo quản và cất giữ thang, điều kiện môi trường xung quanh ra sao?
Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125 được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thang nhôm đa năng Đài Loan PAL B6-125 được thiết kế sử dụng đa năng giúp chúng ta luôn linh hoạt trong cách sử dụng, được nhiều người tin dùng và đảm bảo an toàn.
 2. Xuất Xứ, Giá Cả  Và Bảo Hành:
Điều quan trọng tiếp theo khi chọn mua thang nhôm là xuất xứ của thang. Bạn nên lựa chọn các nhà sản xuất ưu tín như: Nhật Bản, Đài Loan. Chọn mua ở những nơi có ưu tín cao, sản phẩm chính hãng có bảo hành
3. Những Đặc Điểm Bên Ngoài Của Thang  
  •     Không có vết nứt
  •     Các bậc thang và chốt vít không thiếu, không lỏng lẻo.
  •     Thang không quá nhiều màu sắc vì nếu nhiều màu sẽ khó phát hiện hư hỏng.
  •      Nếu thang có thêm chất liệu gỗ thì kiểm tra bề mặt gỗ không bị cong vênh, không bi nứt.
  •      Không bị ăn mòn
  •      Không có những chỗ bị lỗi như: cạnh sắc nhọn, thanh ngang bị cong…
  •      Khóa an toàn, đinh vít, chốt, phụ kiện đi kèm đầy đủ.
  •      Đế cao su chống trượt tốt 
Với những chia sẻ trên Ketnoitieudung.vn hi vọng bạn sẽ tìm được một chiếc thang nhôm phù hợp
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện, dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes