BREAKING NEWS

Friday, May 27, 2016

Bộ Sưu Tập Máy cưa xích cầm tay được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang tìm kiếm dòng máy cưa để giúp bạn cắt, tỉa cành cây; chăm sóc cây trồng với giá cả phải chăng nhưng lại có công suất lớn, cắt khỏe. Ketnoitieudung xin giới thiệu đến các bạn dòng máy cưa cành cây chạy bằng xăng STIHL. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức, với các tính năng vượt trội từ công nghệ chống rung đến hệ thống bù khí hiện đại, hi vọng cưa máy STIHL sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong các dự án về lâm nghiệp.

1. Máy cưa xích STIHL MS-381.
Máy cưa xích STIHL MS-381 là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brazil theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Ngoài ra, máy cưa stihl 381 là dòng máy được đánh giá cao bởi công suất lớn, vòng tua nhanh và cắt khoẻ. Sản phẩm luôn được thị trường ưa chuộng, được các dự án lớn trong lâm nghiệp cũng như làm vườn lựa chọn.
 
 

ÚNG DỤNG:

- Máy cưa stihl 381 được sử dụng rộng rãi trong ngành nông lâm nghiệp: cưa cành cây, cắt tỉa cành cây, chăm sóc cây,..

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
 
Hệ thống chống rung:
Máy cưa stihl ms 381 đã phát triển một hệ thống chống rung, cao su giảm sốc hiệu quả, theo đó giao động từ động cơ của máy được làm ẩm làm giảm đáng kể độ rung ở tay cầm.
Công nghệ đốt tiên tiến:
Máy cưa xích STIHL ms381 có 4 đường hút xoáy hỗn hợp nhiên liệu-không khí trước khi đánh lửa, cho phép tối ưu cho quá trình đốt cháy nhiên liệu đem lại hiệu suất hiệu quả cao. Kết quả là mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và mô-men xoắn cao trên một phạm vi rộng vòng/phút.
Sưởi ấm bộ chế hòa khí trước khi khởi động:
Không khí được nạp vào trước để đảm bảo bộ chế hoà khí hoạt động được khi thời tiết thay đổi đặc biệt là từ mùa hè sang mùa đông. 
Van giảm áp:
- Van giảm áp là một phần của hệ thống dễ khởi động. Van nên được ấn trước khi bắt đầu khởi động để giảm áp lực nén. Van giải nén là bán tự động, được ấn bằng tay trước khi bắt đầu nhưng sau đó lại bung tự động.
Hệ thống bù không khí:
- Được thiết kế với bộ chế hoà khí để đảm bảo lượng nhiên liệu và không khí cần thiết. Giúp tỷ lệ nhiên liệu và không khí chính xác nhất, máy hoạt động được khoẻ và bền.

2
Máy cưa xích STIHL MS-180.
Máy cưa xích xăng STIHL MS-180 là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brazil theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Ngoài ra, máy cưa xích stihl ms 180 là dòng máy được đánh giá cao bởi công suất lớn, vòng tua nhanh và cắt khoẻ. Sản phẩm luôn được thị trường ưa chuộng, được các dự án lớn trong lâm nghiệp cũng như làm vườn lựa chọn.
 
may cua xich stihl ms180
 

ÚNG DỤNG:

- Máy cưa được sử dụng rộng rãi trong ngành nông lâm nghiệp: cưa cành cây, cắt tỉa cành cây, chăm sóc cây.
Dòng máy cưa xích thích hợp cho nhà vườn, giúp cắt được nhiều cây trồng hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

-
 Máy cưa xích Stihl MS-180 là loại máy cưa cỡ trung. Máy gọn và nặng khoảng 3.9kg. Phù hợp với các công việc nhẹ nhàng trong hoặc ngoài nhà.
- Tay cầm được thiết kế chống rung phù hợp, giúp người cầm cưa sử dụng được máy lâu hơn. Tăng hiệu quả cho công việc.
Stihl MS-180 có bộ phận đánh lửa tự động, bình xăng con Walbro nên rất dễ khởi động.
- Máy vận hành êm bởi được chống rung bằng hệ thống cao su giảm xóc. Hệ thống giảm phanh hữu hiệu. 
- Máy có cần thắng sên tự động, rất an toàn khi gặp phải sự cố. 
- Tua máy mạnh và tốc độ sên nhanh kết hợp với bộ bơm nhớt tự động vào thanh lam trượt sên khiến cho quá trình cưa, cắt cây rất mau.
- Sử dụng nhông vận hành sên gắn ngoài, nên dễ dàng thay thế sên và nhông.

Máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với công suất 1.5W giúp cắt cây và các vật dụng gỗ dễ dàng.

3. Máy cưa xích STIHL MS-170.
Ngày nay khi việc sữ dụng máy cưa xích ngày càng nhiều, việc lựa chọn máy cưa xích cho phù hợp nhu cầu sữ dụng, hợp túi tiền thì phải nói là có nhiều chọn lựa. Máy cưa xích Stihl MS-170 là lựa chọn đúng đắn. Với thiết kế máy nhỏ nhẹ, sữ dụng công nghê tiết kiệm xăng thông minh, giúp người dùng tiết kiệm chi phí, tăng thêm lợi nhuận và giúp cải thiện được cuộc sống. Một chiếc máy cưa xích cỏ thể tạo ra nhiều lợi ích cho người dùng là những gì mà chúng ta mong muốn. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sản phẩm tốt, cách tư vấn đúng giúp khách hàng có thể an tâm hơn khi đến với chúng tôi.
 

 
Máy cưa xích Stihl MS-170 sử dụng động cơ tiết kiệm xăng thông minh, cưa xích STIHL là dòng máy được ưu tiên và là một trong những thương hiệu bán chạy trên toàn thế giới. Với thiết kế nhỏ gọn máy cưa Stihl có nhiều tính năng của cưa chuyên nghiệp,  được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, độ bền cao và dễ sử dụng, dùng để thực hiện các công việc về cắt cây, cắt gỗ trong môi trường gia đình và gia dụng rất thường xuyên.
 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chiều dài Lam khuyên dùng30 đến 40 cm (12″ đến 16″)
Bảo hành06 Tháng chính hãng
Bước xích3/8″
Hãng sản xuấtSTIHL
Dung tích bình xăng250 cc
Dung tích bình nhớt bôi trơn lam xích145 cc
Công suất1.3 kW (1.7 HP)
Trọng lượng3.9 kg
Dung tích xilanh30.1 cc

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes