BREAKING NEWS

Tuesday, April 19, 2016

So Sánh Pa Lăng Điện - Xích Kéo Tay, Mua Ở Đâu Uy Tín

Palang ngày càng được sử dụng phổ biến trong việc nâng kéo các vật nặng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, trên thị trường hiện nay hiện nay có rất nhiều loại Pa lăng với các thương hiệu khác nhau có trọng tải nâng đa dạng, thích hợp cho tất cả các nhu cầu cần nâng hạ của người sử dụng, mội thương hiệu có những ưu nhược điểm riêng tùy người sử dụng. Pa lăng có nhiều loại khác nhau nhưng về co bản thì gồm có loại sử dụng sức người làm nguồn động lực để kéo vật như Pa lăng xích kéo tay, Pa lăng xích lắc tay và loại sử dụng điện như Pa lăng cáp điện, Pa lăng xích điện. 
Vậy Pa lăng xích và Pa lăng điện có những đặc điểm gì và khác nhau như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ so sánh Pa lăng điện và Pa lăng xích kéo tay, quý khách có thể dựa vào những đặc điểm này để lựa chọn loại Pa lăng phù hợp với mục đích sử dụng.
1. Pa lăng điện
Pa lăng điện có thiết kế rất nhỏ gọn, các bộ phận đều là động cơ điện, dây tải trọng sử dụng là dây cáp hoặc xích kéo. Sử dụng điện năng làm động lực quay mô tơ làm quay đĩa xích và nâng vật lên.
Pa lăng điện: Pa lăng xích điện và Pa lăng cáp điện
Pa lăng điện: Pa lăng xích điện và Pa lăng cáp điện
Pa lăng điện có bộ truyền bánh răng nhiều cấp hoặc được tích hợp thêm bộ troly con chạy nên có thể dễ dàng di chuyển dọc theo dầm chữ L. Ngoài ra Pa lăng điện có thể được lắp trên cầu trục.
Hệ thống phanh của Pa lăng cáp điện thường là phanh ma sát nhiều đĩa và có thể kết hợp với phanh tự động.
Điện áp sử dụng là điện 3 pha, vì luôn cần cung cấp nguồn điện để hoạt động nên tính cơ động của sản phẩm không cao, được được lắp đặt cố định tại vị trí làm việc trong các nhà kho, nhà xưởng nơi có nguồn điện.
2. Pa lăng xích kéo tay
Khác với Pa lăng điện, Pa lăng xích kéo tay sử dụng sức người làm nguồn động lực chính để nâng vật lên cao hoặc theo phương ngang.
Pa lăng xích kéo tay từ 1 - 10 tấn
Pa lăng xích kéo tay từ 1 – 10 tấn
Pa lăng xích kéo tay có trọng lượng nhẹ, vận tốc nâng vật khá nhỏ và có trọng tải từ 0.5 đến 20 tấn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể thay đổi chiều dài dây xích trong khoảng từ 3 dến 30m.
Pa lăng xích kéo tay hoạt động như thế nào?
– Dây xích sử dụng được làm bằng hợp kim cứng, hệ thống dẫn động bằng tay. Khi người sử dụng kéo dây xích sẽ làm quay đĩa xích, vật nặng được nâng lên. Nguyên tắc hoạt động tương tự như một ròng rọc thông thường nhưng pa lăng xích kéo tay được thiết kế đặc biệt hơn giúp cho việc nâng vật trở nên dễ dàng và không tốn sức như sử dụng ròng rọc.
– Có thể giảm kích thước của Pa lăng xích bằng các truyền công suất thành nhiều dòng, sử dụng vật liệu chế tạo Pa lăng chất lượng tốt hoặc trục bị dẫn lắp lồng không trên trục dẫn.
– Pa lăng xích kéo tay thường được sử dụng để nâng hạ và lắp ráp cấu kiện với điều kiện khối lượng công việc là nhỏ hoặc là thiết bị hỗ trợ trong các xưởng sửa chữa máy móc.
Mua pa lăng điện ở đâu

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm Pa lăng xích kéo tay - Pa lăng điện cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes