BREAKING NEWS

Tuesday, April 19, 2016

Những Điểm Nổi Bật Của Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh

Trước nhu cầu vận chuyển hàng hóa một cách linh hoạt không tốn sức lực cũng như thời gian, xe đẩy hàng ra đời trước đem lại những tính năng và lợi ích cho nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp, và đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Hàng hóa, mọi thứ sẽ được vận chuyển một cách dễ hàng hơn mà không cần tốn quá nhiều sức lực con người với chiếc xe đẩy hàng, từ đó không chỉ đem lại lợi ích cho cá nhân mà cả doanh nghiệp cũng có thể cắt giảm được một lượng lớn nhân công dùng vào những công việc đòi hỏi đến sức lực của con người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng xe khác nhau như các dòng xe đẩy Prestar, Sumo hay xe đẩy Jumbo.....Nhưng xe đẩy hàng Phong Thạnh vẫn luôn được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Vậy đặc trưng của loại xe này là gì? Hãy cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!


Phong Thạnh có hai dòng đó là xe đẩy hàng 2 bánh và xe day hang 4 banh sử dụng cho hai mục đích khác biệt .Do nhu cầu của khách hàng các dòng xe đẩy hàng ngày càng được cải tiến về hình dáng và tính năng sản phẩm . Bài này chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm xe đẩy của Phong Thạnh.


Công ty TNHH sản xuất- thương mại Phong Thạnh là thành viên của hiệp hội cao su nhựa thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, công ty Phong Thạnh là một trong những công ty sản xuất uy tín ở thị trường trong và ngoài nước ở các lĩnh vực sản xuất xe đẩy hàng, bánh xe đẩy.  Dòng xe loại này là sản phẩm của người Việt, được sản xuất phù hợp với chiều cao, vóc dáng và mong muốn sử dụng của người tiêu dùng Việt. Vì thế việc sản phẩm được đông đảo người sử dụng tin dùng cũng là điều không quá khó để giải thích.

Là thương hiệu trong nước, các sản phẩm của Phong Thạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế và được phân phối toàn quốc.

Có thể thấy, xe đẩy Phong Thạnh hiện đang là sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay, với chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam, thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, dễ dàng di chuyển, có thể chở hàng với khối lượng lớn, trọng lượng nhẹ, cùng với đó là ống thép được làm dày và chắc chắn, phần sơn và hàn đều được xử lý rấy kỹ càng, xe có màu đỏ đặc trưng với tấm lót sàn xe cũng là màu đỏ. Sản phẩm tự tin nắm bắt được thị hiếu thị trường hiện nay, làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Xe đẩy vận hành đơn giản, an toàn cho người sử dụng, có tải trọng lớn kết hợp với nhiều tính năng hữu ích trong việc vận chuyển hàng hóa. Khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển hàng hóa của mình với xe day hang Phong Thanh, bởi xe được thiết kế đẹp, chắc chắn và dễ dàng sử dụng.

Loại hai bánh sử dụng trong các kho hàng, chợ và bến bãi dùng để di chuyển các thùng hàng lớn một cách thuận tiện và linh hoạt. Giúp tăng cao hiệu quả công việc và đảm bảo sức khoẻ cho người chuyên chở.
[​IMG] 
Xe đẩy hàng Phong Thạnh X370

Loại xe đẩy hàng 4 bánh thường được dùng trong ngân hàng, thư viện, nhà hàng, dùng để vận tải sách, tiền, món ăn...xe day hang 4 bánh được thiết kế hiện đại, chắc chắn rất thích hợp để dùng ở những nơi sang trọng và cần sạch sẽ. sau đây tôi xin giới thiệu hai loại xe đẩy hàng 4 bánh và 2 bán đang bán chạy nhất của An Phát .
Xe đẩy hàng Phong Thạnh hiện giờ đang chiếm ưu thế trên thị trường nước ta với nhiều mẫu mã khác nhau và chất lượng cao cùng giá thành phải chăng, được người tiêu sử dụng ưu chuộng. 


Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes