BREAKING NEWS

Wednesday, March 2, 2016

Vì sao nên chọn dụng cụ dùng khí nén Kawasaki

Dụng cụ dùng khí nén cầm tay là thiết bị không thể thiếu trong hộp công cụ hiện đại ,công dụng của dòng thiết bị này đã được kiểm chứng rộng rãi trong các ngành cơ khí chế tạo ,sửa chữ… Một số dụng cụ khí nén cầm tay chuyên dụng gồm súng xiết bu lông, súng bắn vít, máy mài khí nén, máy chà nhám, máy đục, búa hơi…Kawasaki là thương hiệu đến từ Nhật Bản, cung cấp các công cụ khí nén chất lượng cao trong ngành công nghiệp và ô tô đến các khách hàng trên toàn thế giới. Với phương châm đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Kawasaki không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm, quy trình cũng như năng suất và an toàn cho sản phẩm. Chính vì lý đo đó, bên cạnh nhiều thương hiệu xuất hiện tại Việt Nam hiện nay, thiết bị khí nén Kawasaki vẫn luôn được người dùng tin tưởng và chọn dùng. Vậy lý do vì sao nên chọn mua dụng cụ dùng khí nén Kawasaki, cùng tìm hiểu rõ hơn qua những đặc điểm dưới đây nhé!
Ưu Điểm Của Dụng Cụ Dùng Khí Nén Kawasaki
Theo đà phát triển công nghiệp của thế giới hiện nay, dụng cụ cầm tay sử dụng bằng khí nén Kawasakidần dần thay thế dụng cụ cầm tay sử dụng bằng điện với những ưu điểm vượt trội hơn như sau:
– An toàn: Vì sử dụng bằng khí nén thông thường với áp lực 5-7 Kg/cm2 nên không gây ra hiện tượng nẹt tia lửa điện như những dụng cụ cầm tay dùng điện khác > Rất thích hợp khi sử dụng trong môi trường đòi hỏi độ an toàn cao , chống cháy nổ như dầu khí , gỗ , dóng tàu , khai thác mõ….
– Công suất cao : Với moment xoắn lớn và tăng giãm theo từng cấp độ điều khiển khác nhau theo yêu cầu công việc. Với các dụng cụ điện cầm tay khi hoạt động quá tải mà ta không điều chỉnh kịp hay ngừng lại,hiện tượng ngắn mạch xãy ra động cơ sẽ bị cháy nhưng với dụng cụ khí nén cầm tay nó sẽ mạnh hơn hoặc tự ngừng hoạt động nên không ảnh hưởng gì cã.
– Chủng loại rất phong phú và đa dạng : Phù hợp và thuận tiện khi thao tác các công việc khác nhau từ đơn giản đến phức tạp.
Búa hơi kawasaki
– Vòng quay của máy không giới hạn: Tùy theo tính năng sử dụng của từng ngành, vận tốc quay của dụng cụ sẽ phù hợp đáp ứng nhu cầu mà động cơ điện không thể đạt được.
=> Các sản phẩm dụng cụ khí nén Kawasaki đều được sản xuất với chất liệu có độ bền cao, không gây cháy nổ và đáp ứng được nhu cầu làm việc cao độ.
– Sản phẩm đa dạng dùng cho nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm sử dụng khí nén Kawasaki được thiết kế với những ưu điểm riêng, nổi bật có thể kể đến như:
1/ Súng vặn bulong, tháo mở đai:
+ Chuyên dùng để tháo mở bulong đai ốc.
+ Có dạng súng và dạng thẳng
+ Súng đầy đủ kích cỡ bao gồm: 1 inch (25.4mm) ½ inch (12.7mm) ¾ inch (19mm) 3/8 inch (9.5mm) 1+1/2inch (38mm)
+ Sản phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng cũng như lực vặn đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường.
2/ Súng vặn vít
+ Chuyên dùng vặn, xiết mở vít
+ Dạng súng, dạng thẳng
+ Khả năng kẹp vít từ 3—8mm
+ Sản phẩm cực kì thích hợp cho nhu cầu lắp ráp số lượng lớn
3/ Máy mài
+ Sản phẩm siêu bền
+ Có dạng mài lỗ, mài thẳng, mài góc.
+ Đầy đủ kích thước và chủng loại
4/ Máy chà nhám
+ Gồm chà nhám vuông, chà nhám tròn và dạng chà nhám bang
+ Kích thước padsize đa dạng
+ Tiêu hao khí thấp và đặc biệt siêu bền
5/ Máy đánh bóng
+ Đầy đủ mọi kích thước padsize
+ Phục vụ chủ yếu cho đánh bóng vỏ xe, gỗ., vỏ tàu biển
6/ Khoan hơi
+ Dạng súng và dạng thẳng, dạng góc
+ Khả năng đảo chiều
+ Kẹp mũi khoan đến 13mm
Ngoài ra còn có đầy đủ các thiết bị sử dụng khí nén khác như: rút rive, búa hơi, gõ rỉ, đục bê tông, khớp nối… Khách hàng có thể xem chi tiết mỗi sản phẩm dụng cụ khí nén Kawasaki tại đây.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại dụng cụ khí nén Kawasaki chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm Dụng cụ khí nén Kawasaki cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Biên tập bởi Ketnoitieudung.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes