BREAKING NEWS

Wednesday, February 3, 2016

NÊN CHỌN THANG NHÔM HÀN QUỐC HAY NHẬT BẢN

Với những ưu điểm nổi bật như gọn, nhẹ, dễ sử dụng mà vẫn đảm bảo độ bền chắc, thang nhôm được ứng dụng rộng rãi cho các công việc cần chiều cao trong gia đình, công ty, xí nghiệp,…. Trong đó, có rất nhiều loại thang nhôm trên thị trường để bạn lựa chọn tùy theo mức giá và yêu cầu công việc.Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều hãng thang nhôm chất lượng để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn, trong đó nổi bật và phổ biến có thể kể đến các dòng thang nhôm nhập khẩu đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Mỗi thương hiệu thang nhôm đều có những ưu nhược điểm riêng và thiết kế phục vụ tùy theo mục đích công việc nhất định. Làm sao để lựa chọn được chiếc thang nhôm nhập khẩu chất lượng và phù hợp với công việc? Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn 1 số thương hiệu thang nhôm Hàn Quốc và thang nhôm Nhật Bản uy tín, qua đặc điểm và ứng dụng có thể giúp bạn chọn ra cho mình 1 chiếc thang nhôm chất lượng giá rẻ và hợp lý.
1.         Thang nhôm Poongsan - Hàn Quốc
Thang Nhôm Poongsan là một thương hiệu thang nhôm đến từ Hàn Quốc, hiện diện tại thị trường Việt Nam hơn 4 năm qua, với những tính năng nổi trội và chất lượng hàng đầu đã tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam.Được sản xuất trên công nghệ hàng đầu của xứ sở Kim Chi, với chất lượng đi đầu Thang nhôm PoongSan đã được nhiều người tiêu dùng tin và sử dụng. Một số dòng sản phẩm Thang Nhôm Poongsan gồm:
Ưu ĐiểmThang nhôm thương hiệu Poongsan có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% hợp kim nhôm cao cấp. Dạng chữ "A" và chữ "I" dựng đứng đều tăng lên hạ xuống 1~6 bậc, sử dụng được trong mọi trường hợp. Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa
Đặc biệt, dòng  thang này còn sử dụng được ở cầu thang, hay dốc có độ nghiêng. Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp.  Chân thang được bọc bằng vật liệu chống trượt nên đảm bảo độ an toàn cao. Các khớp nối  của thang được chốt chắc chắn đảm bảo độ an toàn khi để thang duỗi thẳng hay gấp chữ A.
Ứng Dụng
Tính tiện dụng của Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc được ứng dụng trong:
Gia đình: Dùng để sửa sang nhà cửa, thay lắp thiết bị, vệ sinh trần nhà, mái nhà.
Công ty: Dùng cho văn phòng, công sở để thay bóng đèn, vệ sinh, trang trí văn phòng.
Nhà máy: Dùng cho các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất.
2.         Thang nhôm Hasegawa - Nhật bản
Đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Thang nhôm Hasegawa là một món đồ không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn, được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi và linh hoạt.
Ưu Điểm
  • Thang nhôm Hasegawa là dòng thang nhôm cao cấp sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản.
  • Thiết kế đơn giản, mẫu mã đa dạng dễ dàng lựa chọn cho gia đình, thư viện, cửa hàng nhỏ lẻ hoặc thư viện.
  • Thang nhôm Hasegawa có giá không quá cao nên rất hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Gía thang chỉ dao động ở mức 1,2 triệu – 2,5 triệu/chiếc > Đây cũng là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm bởi thiết kế chắc chắn mà giá cả phù hợp với nhiều gia đình.
Ứng Dụng
  • Được sử dụng để lấy các vật dụng trên cao, sơn sửa nhà cửa ở độ cao mà mình mong muốn.
  • Thang đặc biệt hữu ích cho công việc như: sơn phòng, làm sạch máng nước, cắt tỉa cây… Không những thế còn là vật dụng quan trọng cho những người làm trang trí trường quay, sân khấu.
3.         Thang nhôm Nikawa - Nhật Bản
Sản phẩm thương hiệu Nikawa, sản phẩm của tập đoàn sản xuất hàng gia dụng hàng đầu Nhật Bản. Được ra đời từ năm 1996, NIKAWA C.O.R.P  đã có nhà máy rất nhiều nước trong khu vực, sản phẩm NIKAWA C.O.R.P  đã thâm nhập ở hầu hết các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ và các thị trường Châu Á khác. Lĩnh vực chính của NIKAWA C.O.R.P  tại Nhật là sản xuất các sản phẩm Thang nhôm, xe đẩy hàng, hàng gia dụng, điện công nghiệp
Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu. Tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131, được giám định bởi tổ chức Chứng Nhận và Giám Đinh sản phẩm Quốc tế SGS.
Một số sản phẩm Thang Nhôm Nikawa điển hình như: thang nhôm rút gọn Nikawa có rút đơn và rút đôi, các loại thang ghế Nikawa...
Thang nhôm rút gọn Nikawa
Ưu Điểm
  • Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu, không chỉ có được chất lượng vô cùng tốt mà còn có giá thành rất phải chăng.
  • Thang nhôm Nikawa có rất nhiều chức năng như làm thang rút gọn với chiều dài khi rút chỉ còn 0,7-0,8m, chức năng để chữ A chắc chắc kèm theo nhiều chế độ như khóa tự động,rút thẳng dài chữ I …
Ứng Dụng
  • Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình và công ty vừa và nhỏ.
SỰ KHÁC NHAU GIỮA THANG NHÔM HÀN QUỐC VÀ THANG NHÔM NHẬT BẢN
Có thể nhận thấy đặc điểm khác nhau giữa các thương hiệu Thang Nhôm Hàn Quốc và Thang Nhôm Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc chú trọng thiết kế và mẫu mã, còn thang nhôm Nhật Bản tập trung chủ yếu vào chất lượng nên về mẫu mã kém đa dạng hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn loại thang nhôm hợp lý để sử dụng.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm Hàn Quốc và thang nhôm Nhật Bản chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm Hàn Quốc và thang nhôm Nhật Bản cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
 Biên tập bởi Ketnoitieudung.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes