BREAKING NEWS

Wednesday, February 3, 2016

ĐÁNH GIÁ ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY KHOAN BOSCH VÀ MAKITA

Máy khoan là một công cụ chuyên dùng để khoan lỗ, bắt vít, tháo vít… Đây là một vật dụng rất thông dụng cần có trong các công việc trong nội thất, sửa các vật dụng trong nhà, ngoài trời, thậm chí trong công việc xây dựng.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy khoan uy tín, mỗi loại có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và thói quen tiêu dùng để lựa chọn cho mình một cái máy khoan phù hợp. Trong đó, Máy Khoan Bosch và Máy Khoan Makita là 2 thương hiệu máy khoan được người dùng yêu thích và sử dụng phổ biến nhất. Cùng tìm hiểu về 2 thương hiệu máy khoan này cũng như ưu nhược điểm giữa 2 dòng để có thể chọn cho mình 1 chiếc máy khoan phù hợp nhé!
1/ Máy Khoan Bosch
Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất máy khoan cầm tay của Đức. Sản phẩm của Bosch đã có mặt ở hơn 150 quốc gia. Bosch cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm có chất lượng cao dành cho đối tượng khách hàng là hộ gia đình hay người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loại.
Trong đó, dòng Máy khoan Bosch luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người sử dụng từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, các loại máy khoan cầm tay của Bosch rất đa dạng và phong phú về chức năng, thiết kế và đặc biệt là nguồn gốc.
Ưu Điểm
- Đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, có nhiều lựa chọn cho những đối tượng công việc khác nhau.
Khoan động lực: thiết kế nhỏ gọn, tay cầm tạo cảm giác chắc chắn, gọn gàng và an toàn. Các loại máy còn có thể sử dụng cho những không gian nhỏ hẹp và với nhiều loại vật liệu khác nhau như thép hay gỗ. Các bộ set đều có đủ phụ kiện và dụng cụ kèm theo, tuổi thọ bền bỉ và hỗ trợ cho công việc đạt chất lượng cao. Các sản phẩm đáng chú ý của máy khoan Bosch: Máy Khoan Động Lực Bosch GSB-16RE, Máy Khoan Động Lực Bosch GSB-13RE SET, Máy Khoan Động Lực Bosch GSB-16RE ,...
Các bộ mũi khoan: giúp thay thế cho các mũi khoan của máy bị hư hỏng với nhiều kích thước khác nhau thật tiện dụng, cứng cáp và bền chắc: Bộ 5 Mũi Khoan Đa Dụng Bosch 4,5,5,8,10 ; Bộ 5 Mũi Khoan Tường Bosch (4/5/6/8/10 mm) ; Bộ 13 Mũi Khoan Bosch HSS-R (Ø 1.5 - 6.5 m) ,...
- Tất cả các dụng cụ điện cầm tay Bosch chuyên nghiệp đều được thử nghiệm trong những điều kiện khắt khe nhất - ở giàn khoan, trong đường hầm xuyên núi hoặc trên đường hầm lộ thiên. Do đó các sản phẩm cầm tay của Bosch được đảm bảo sẽ có công suất bền bỉ và đáp ứng được những yêu cầu cao nhất, cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Sản phẩm tiện dụng và chỉ số an toàn cao, gọn nhẹ, máy khỏe và độ bền cao cùng với các dịch vụ hậu mãi, bảo hành uy tín.
Nhược Điểm
- Sản phẩm được dùng kèm theo các phụ kiện chính hãng để có thể duy trì độ bền, giá thành hơi cao.
2/ Máy Khoan Makita
Thành lập năm 1915 là công ty sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện, Công ty Makita đã phát triển thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên thế giới.
Trụ sở tọa lạc tại Anjo, gần Nagoya, Công ty Makita thiết kế, sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại dụng cụ điện cầm tay. Các sản phẩm chính của Makita bao gồm máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy bào, máy khoan, máy mài và máy chà nhám.
Ngoài ra, nhắm đáp ứng nhu cầu đa dạng, Công ty còn cung cấp các loại máy gia công gỗ cố định, các dụng cụ nén khí các dụng cụ làm vườn và các thiết bị dùng trong nhà. Độ tinh cậy và chất lượng không nổi bật của dụng cụ điện này và các sản phẩm khác đã đánh thức khả năng tiềm tàng về nghiên cứu và phát triển sức mạnh của Công ty, từ đó giúp cho các sản phẩm của Makita tìm được sự tin cậy từ khách hàng khắp nơi trên thế giới.
Ngoài mạng lưới trong nước bao gồm Tổng công ty, các nhà máy sản xuất Ichinomiya và hơn 100 văn phòng kinh doanh, Makita còn đẩy mạnh các hoạt động toàn cầu thông qua các công ty trực thuộc khắp nơi trên thế giới. Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu của sản phẩm dụng cụ cầm tay hoàn hảo cũng như các sản phẩm liên qua khác, cùng với chính sách sản xuất các sản phẩm gần gũi với khách hàng, Makita hiện đang sản xuất các dụng cụ điện cầm tay và các thiết bị khác nhiều các cơ sở sản xuất đặt tại nước ngoài.
Cung cấp cho thị trường rất nhiều chủng loại máy khoan, cũng như nhiều loại máy móc thiết bị khác. Máy khoan Makita luôn đem đến sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng nhờ vào chất lượng cao cấp và hiệu quả sử dụng của nó.

Ưu Điểm
- Giá cả phải chăng.
- Máy khoan Makita dùng bền và khỏe.
- Không nóng máy khi khoan lâu.
Nhược Điểm
- Sản phẩm chú trọng chất lượng nên về thiết kế, kiểu dáng kém hơn so với thương hiệu Máy Khoan Bosch.
Kết luận:
Đối với máy hãng Makita và Bosch thì không thể so sánh chung được mà tuỳ vào dòng máy có thể hãng Makita trội hơn hoặc Bosch trội hơn.
Ví dụ: Máy khoan GSB 13 RE và HP 1630 - Tốc độ xài của HP 1630 xài em và độ bền cao hơn, Còn GSB 13 RE tốc độ của máy xài hơi kêu.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại máy khoan Bosch và máy khoan Makita chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm Máy khoan Bosch và máy khoan Makita cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Biên tập bởi Ketnoitieudung.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes