BREAKING NEWS

Wednesday, January 6, 2016

Trị Sẹo Rỗ Sau Thủy Đậu Đơn Giản Hiệu Quả

Trị sẹo rỗ sau thủy đậu bằng nha đam kết hợp với mật ong

Nha đam được biết đến là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Chất nhựa trong suốt của nha đam khi cô đặc lại sẽ có màu đen có nhiều axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic,… và nhiều vi chất khác giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Mật ong có khả năng kháng khuẩn và làm lành các vết sưng viêm hiệu quả, vì vậy khi làn da bị sẹo rỗ bạn hãy áp dụng ngay công thức sau: Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo và để thế trong khoảng 15-20 phút, kết hợp massage da vùng sẹo rỗ để tăng tuần hoàn máu và kích thích làm đầy sẹo rỗ hiệu quả.

Kết hợp nha đam và mật ong là cách trị mặt bị rỗ sau thủy đậu rất hiệu quả an toàn cho da mà tiết kiệm chi phí.

Chuẩn bị: Nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá, kết hợp với mật ong trộn đều xay nhuyễn thành dung dịch lỏng, dẻo. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da sẹo rỗ trên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Trước khi bôi hỗn hợp này bạn nên rửa mặt sạch bằng nước âm. Thực hiện cách làm này thường xuyên sau một thời gian ngắn vùng da sẹo sẽ biến mất, thay vào đó làn da sáng mịn.
[​IMG]
Nha đam và mật ong là cách trị sẹo rỗ hiệu quả

Trị sẹo rỗ sau thủy đậu bằng dứa + chanh 

Đây là 2 nguyên liệu có chứa nhiều các thành phần axit citric giúp thúc đẩy tái tạo các lớp biểu bì dưới da. Chính vì thế rất nhiều chị em muốn dưỡng trắng da toàn thân hay sử dụng chanh và dứa làm mặt nạ chà xát khắp cơ thể và mặt để thúc đẩy tẩy tế bào chết và bổ sung dưỡng chất cho da sáng hồng.

Ngoài công dụng là kem làm trắng da bằng thiên nhiên tuyệt vời thì chanh và thơm còn có tác dụng đặc trị sẹo rỗ, sẹo thâm . Dùng bã dứa kết hợp ½ thìa nước cốt chanh sau đó đắp trực tiếp lên da mặt bạn, để khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên là cách trị sẹo rỗ sau thủy đậu hiệu quả, an toàn, tuy nhiên thực hiện cách làm này đòi hỏi phải kiên trì, chịu khó trong một thời gian dài.

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị sẹo rỗ, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
Nguồn bài viết: http://stamfordskin.com/blog/tintuc/tri-seo-ro-sau-thuy-dau-don-gian-hieu-qua-16429-vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes