BREAKING NEWS

Wednesday, January 6, 2016

Bí Quyết Trị Sẹo Rỗ Với Dứa Gai

Có nhiều cách trị mặt bị rỗ từ thiên nhiên đem lại sự an toàn và hiệu quả, được mọi người ưa chuộng, trong đó trị sẹo rỗ hiệu quả bằng dứa được biết đến là phương pháp tự nhiên hiệu quả.
Bí kíp trị sẹo rỗ trên mặt với dứa gai

Trong dứa gai có chứa lượng lớn các vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo da

Dứa gai một loại quả có nhiều ở vùng nhiệt đới, dễ kiếm với chi phí rẻ. Dứa gai thường được dùng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, đồ uống, thuốc trị bệnh và làm đẹp. Trong dứa gai có chứa hàm lượng axit hữu cơ cao (axit malic và axit xitric), bao gồm nhiều chất chống oxy hóa, vitamin A, C, bổ sung hàm lượng alpha – hydroxyl acid – một thành phần quan trọng trong các loại kem chống nhăn, giúp tẩy tế bào da chết, làm mờ sẹo và góp phần tái tạo tế bào da.

Cách trị sẹo rỗ từ dứa

Cách đơn giản nhất để trị sẹo rỗ với dứa gai chính là gọt bỏ vỏ dứa, thái lát mỏng. Lấy miếng dứa gai xát lên vùng da bị sẹo rỗ, hoặc có thể xay nhuyễn để đắp lên da. Thực hiện tuần 4 lần, rửa lại mặt bằng nước ấm sau 30 phút. Hãy thực hiện thường xuyên để cảm nhận sự khác biệt của làn da. Lưu ý: không tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, vì dứa gai có axit dễ bắt nắng.

Dứa, sữa chua

Bí kíp trị sẹo rỗ trên mặt với dứa gai

Sữa chua chứa nhiều vi chất có lợi cho da

Bạn hãy lấy 1 quả dứa chín, gọt bỏ vỏ và đem ép lấy nước. Trộn đều nước dứa với 3 thìa sữa chua không đường. Sau khi tẩy tế bào chết trên da, bạn thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da sẹo. Duy trì trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm.

Nguồn vitamin C dồi dào trong dứa cùng axit trong sữa chua giúp nuôi dưỡng và tái tạo những vùng da bị tổn thương cho mụn rất hiệu quả.

Dứa, tinh dầu oải hương

Bí kíp trị sẹo rỗ trên mặt với dứa gai


Tinh dầu oải hương

Ép lấy khoảng ½ chén nước dứa nhỏ, thêm 4 giọt tinh dầu oải hương và trộn đều. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng da sẹo. Tiến hành massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả với dứa đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài. Tuy nhiên, với những người “hiếm thời gian thì đây thực sự chưa phải là giải pháp tối ưu.

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị sẹo rỗ, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes