BREAKING NEWS

Monday, January 4, 2016

Lưu ý khi tổ chức đám cưới trên biển

Để tổ chức một đám cưới trên bãi biển thành công, bạn cần quan tâm đến yếu tố thời tiết trong ngày cưới.

01
Khung cảnh bãi cát trắng, nắng vàng, biển xanh sẽ khiến lễ cưới của bạn thêm đáng nhớ. Ảnh: Destinbeach.

Nếu được lựa chọn, chắc hẳn nhiều đôi uyên ương sẽ chọn bãi cát trắng bên biển xanh hiền hòa là nơi diễn ra lễ cưới lãng mạn. Khung cảnh đẹp trên biển sẽ làm cô dâu chú rể thêm hạnh phúc và các vị khách cũng thấy thoải mái khi tham dự tiệc. Để có được một đám cưới suôn sẻ, hoàn hảo, việc tìm 1 Wedding Planner có thể hỗ trợ nhiều cho bạn trong lên kế hoạch chi tiết.

* Địa điểm:
Trước hết bạn cần chọn địa điểm thích hợp để tổ chức đám cưới. Tại Việt Nam, một số bãi biển đẹp được nhiều đôi uyên ương chọn tổ chức đám cưới như Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Côn Đảo, Phú Quốc… Các địa điểm này đa số đều nằm ở miền Nam nên việc di chuyển khá khó khăn nếu cô dâu chú rể sinh sống ở miền Bắc và bạn sẽ phải tính thêm chi phí đi lại cho các vị khách.
Hiện nay, nhiều đôi uyên ương chọn tổ chức tiệc tại bãi biển riêng của các khu resort, khách sạn cao cấp, vì không gian riêng tư của khách sạn sẽ làm đám cưới của bạn trang trọng, không bị những yếu tố khách quan hay các vị khách du lịch xung quanh làm phiền. Nhiều khu resort ven biển sẽ sắp xếp cho một khu vực riêng để hôn lễ được tiến hành một cách riêng tư, ấm cúng nhất.

* Chi phí
Việc lựa chọn địa điểm sẽ quyết định phần lớn chi phí bạn dành cho đám cưới. Theo kinh nghiệm của nhiều Wedding planner chuyên nghiệp, một đám cưới trên biển sẽ tốn kém hơn nhiều tổ chức tiệc tại các khách sạn ở nơi bạn sinh sống. Bạn sẽ phải tự lo nhiều hạng mục hơn, từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, trang trí, các phương án dự phòng thời tiết, thậm chí ngay cả đồ ăn và người phục vụ cũng phải thuê ngoài trong trường hợp địa điểm bạn đến không cung cấp các dịch vụ này.
Khi tổ chức trên biển nghĩa là bạn sẽ phải lo lắng cả chi phí đi lại, ăn ngủ, nghỉ ngơi cho tất cả các khách mời vì nếu không có các dịch vụ này, có thể chỉ có một số ít người có đủ điều kiện tới tham dự tiệc của bạn. Để đám cưới diễn ra chu đáo nhất, bạn chỉ nên mời khoảng 100 khách, hoặc tối đa là 200 khách để phục vụ được tốt nhất.

1
Khi trang trí đám cưới trên biển, bạn nên chọn những phụ kiện chắc chắn, trụ vững trong gió biển. Ảnh: Thái Trung – Pi Studio.

* Các phương án dự phòng thời tiết
Để tổ chức một đám cưới trên bãi biển thành công, bạn cần quan tâm đến yếu tố thời tiết trong ngày cưới. Bạn nên tổ chức đám cưới vào buổi chiều muộn vì lúc này nhiệt độ trên biển đã giảm, trời trở nên mát mẻ hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn thời điểm tổ chức đám cưới vào lúc biển không có bão để tránh bữa tiệc của bạn không bị ảnh hưởng bởi những cơn bão nhiệt đới bất chợt.
Dù thời tiết thế nào, bạn cũng nên chuẩn bị các loại ô, dù hoặc bạt dự phòng để nếu trời mưa, bạn có thể nhanh chóng dựng lều bạt, đảm bảo điều kiện tốt nhất dành cho các vị khách.

* Phong cách trang trí
Bạn nên chọn cách trang trí đơn giản vì khung cảnh biển đã là phông nền đẹp cho bữa tiệc của bạn. Khi trang trí, bạn nhất thiết phải chú ý về độ chắc chắn, ví dụ, nếu dựng cổng hoa, bạn cần có phương án cố định vững chắc vì gió biển khá mạnh và có thể cuốn bay cây cột hay món đồ trang trí nhỏ, nhẹ. Có thể tham khảo thêm những phong cách trang trí đám cưới trên bãi biển.
Về SaoMys
1-no-piping-hot-shower-mainVới kinh nghiệm 5 năm trang trí cưới cho rất nhiều tiệc cưới cao cấp tại những nhà hàng khách sạn nổi bật như: Rex Hotel, Continetial, Nikko, khách sạn Đệ Nhất, Sofitel… SaoMys sẽ có những tư vấn cặn kẽ cho cô dâu chú rể trước khi ra quyết định.
Dịch vụ trang trí cưới tại SaoMys Flower (100% hoa tươi) bao gồm:
Tư vấn địa điểm tổ chức (miễn phí).
Hoa Cưới Cầm Tay
Trang trí bàn Gallery
Cổng Hoa Cưới Back Drop Wedding
Trang Trí Lối Đi – Sân Khấu
Trang Trí Bàn Tiệc
Giá tiệc & khuyến mãi:
Để tạo thêm động lực cho những cặp đôi CDCR yêu thích phong cách tiệc cưới sang trọng và hiện đại này. SaoMys đặc biệt ưu đãi giảm giá dành cho CDCR khi đặt dịch vụ trang trí tiệc cưới tại SaoMys.
Mời các CDCR tham khảo các dịch vụ trang trí đám cưới của SaoMys nhé!
Trên đây  là một số kinh nghiệm SaoMys muốn chia sẻ với cô dâu, chú rể. Khi có bất cứ thắc mắc gì cần hỏi hãy liên hệ với SaoMys qua hotline: 0909 69 02 03
Nguồn bài viết: http://saomysflower.vn/luu-y-khi-to-chuc-dam-cuoi-tren-bien/

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes