BREAKING NEWS

Monday, January 4, 2016

3 Xu Hướng Tóc 2016 Dành Cho Cô Dâu

Tóc búi thấp, tóc tết đính hoa, sóng tóc mềm mại là 3 kiểu tóc được lăng –xê tại tuần lễ thời trang cưới 2016 và được dự đoán là sẽ gây “sốt” vào mùa cưới 2016. (Xem thêm chi tiết về dịch vụ trang trí tiệc cưới)
Tóc búi thấp
Tóc búi là kiểu tóc cổ điển và quý phái được nhiều cô dâu yêu thích. Vào tuần lễ thời trang cưới 2016, kiểu tóc này cũng được rất nhiều nhà thiết kế lựa chọn để kết hợp với trang phục cưới của mình. Tóc búi thấp có toàn bộ phần tóc được búi gọn gàng sau gáy và kết hợp thêm một số phụ kiện tóc giúp cô dâu đẹp dịu dàng và cổ điển. Kiểu tóc này cũng có thể kết hợp với khăn voan thướt tha. Tóc búi thấp rất dễ kết hợp với váy cưới và phù hợp với nhiều phong cách tiệc cưới khác nhau.
01
Tóc búi thấp cũng có rất nhiều cách búi khác nhau như: tóc búi cuộn, tóc búi đánh rối, tóc búi vòng, tóc búi đuôi sam… tùy theo khuôn mặt và phong cách tiệc cưới mà các nhà tạo mẫu sẽ chọn cho cô dâu một kiểu tóc búi thấp thích hợp.
1
1-8a026
Sóng tóc nhẹ nhàng
Cùng với tóc búi thấp, kiểu tóc dợn sóng nhẹ nhàng cũng xuất hiện rất nhiều tại tuần lễ thời trang cưới 2016.  Kiểu tóc này khá đơn giản giúp toát lên sự thanh lịch và nữ tính của cô dâu. Sóng tóc cũng có nhiều kiểu khác nhau về mức độ to hay nhỏ của lọn tóc. Kiểu tóc này thường được kết hợp với các kiểu váy cưới đơn giản, thanh lịch cùng với cách trang điểm tự nhiên.
1-no-piping-hot-shower-main
 Sóng tóc phù hợp với mái tóc màu sáng và để tự nhiên hoặc kết hợp với phụ kiện tóc đều đẹp. Các phụ kiện thích hợp với sóng tóc thường có kích thước nhỏ, kiểu dáng đơn giản.
02
2
Tóc tết đính hoa
Kiểu tóc tết bay bỗng chưa bao giờ hết “hot”. Cùng với thời gian, kiểu tóc này cũng có nhiều biến đổi. Và vào mùa cưới 2016, kiểu tóc tết đính hoa được dự đoán là sẽ “lên ngôi”. Đây là kiểu tóc được đặc biệt thích hợp với các cô dâu yêu thích phong cách vintage, kết hợp cùng phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời sẽ đem lại nhiều điểm thú vị cho lễ cưới.
Tóc tết có rất nhiều kiểu, nhưng vào mùa cưới 2016 kiểu tóc tết đơn giản tự nhiên kết hợp cùng các phụ kiện tinh tế sẽ được ưa chuộng. Chỉ cần nhấn nhá bằng ruy băng, hoa kích thước nhỏ là cô dâu đã có một mái tóc tết đã rất đẹp và cuốn hút.
03
3
Về SaoMys
1-no-piping-hot-shower-mainVới kinh nghiệm 5 năm trang trí cưới cho rất nhiều tiệc cưới cao cấp tại những nhà hàng khách sạn nổi bật như: Rex Hotel, Continetial, Nikko, khách sạn Đệ Nhất, Sofitel… SaoMys sẽ có những tư vấn cặn kẽ cho cô dâu chú rể trước khi ra quyết định.
Dịch vụ trang trí cưới tại SaoMys Flower (100% hoa tươi) bao gồm:
Tư vấn địa điểm tổ chức (miễn phí).
Hoa Cưới Cầm Tay
Trang trí bàn Gallery
Cổng Hoa Cưới Back Drop Wedding
Trang Trí Lối Đi – Sân Khấu
Trang Trí Bàn Tiệc
Giá tiệc & khuyến mãi:
Để tạo thêm động lực cho những cặp đôi CDCR yêu thích phong cách tiệc cưới sang trọng và hiện đại này. SaoMys đặc biệt ưu đãi giảm giá dành cho CDCR khi đặt dịch vụ trang trí tiệc cưới tại SaoMys.
Mời các CDCR tham khảo các dịch vụ trang trí đám cưới của SaoMys nhé!
Trên đây  là một số kinh nghiệm SaoMys muốn chia sẻ với cô dâu, chú rể. Khi có bất cứ thắc mắc gì cần hỏi hãy liên hệ với SaoMys qua hotline: 0909 69 02 03
Nguồn bài viết: http://saomysflower.vn/3-xu-huong-toc-2016-danh-cho-co-dau/

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes