BREAKING NEWS

Thursday, December 31, 2015

Cách Trị và Làm Đẹp Hiệu Quả Từ Tàn Nhang

Một số người yêu tàn nhang như một điểm nhấn trên khuôn mặt, và một số người muốn dấu chúng đi. Tàn nhang gần đây đã được xem như là một trong những xu hướng thời trang mới nhất. Ngay cả trên sàn diễn cũng sử dụng những nốt tàn nhang giả để tạo thêm điểm nhấn cho người mẫu. Cho dù  tàn nhang của bạn ở đâu, có những cách trị tàn nhang hiệu quả giúp bạn có thể trông vẫn đẹp với chúng. Trông thật xinh đẹp với tàn nhang liên quan đến tìm hiểu cách để trang điểm, làm thế nào ăn mặc để gây ấn tượng.

Phương pháp 1: Chọn và trang điểm với những nốt tàn nhang

Trang điểm với những nốt tàn nhang

1. Chú ý tới những nốt tàn nhang của bạn.  Một nốt tàn nhang riêng lẻ có thể khá đẹp! Thay vì che giấu tàn nhang của bạn, hãy thử để cho nó nổi bật thành một nét riêng của bạn.

Một cách để bạn có thể làm điều này là đánh phấn mắt làm cho nó thật nổi bật. Nó sẽ thu hút sự chú ý của mọi người đến vùng mắt của bạn và họ sẽ có nhiều khả năng nhận thấy tàn nhang trên má của bạn.

2. Đừng đánh phấn nền trùng với màu tàn nhang. Điều này sẽ làm cho tàn nhang của bạn trông xỉn và làn da của bạn trông không tự nhiên. Thay vào đó, đánh phấn nền phù hợp với màu da của bạn và những nốt tàn nhang. Trông chúng sẽ giống như  màu da tự nhiên của bạn.

Nếu bạn đang gặp rắc rối để lựa chọn tone phấn nền phù hợp giữa màu da và tàn nhang, hãy thử chúng với màu da trên cổ tay của bạn trước. Phần bên trong của cổ tay  bạn có màu cùng với khuôn mặt của bạn.

3. Sử dụng kem lót trước khi đánh phấn nền. Đánh thẳng phấn nền sẽ không hoàn toàn che phủ khuôn mặt của bạn. Kem lót sẽ cung cấp cho bạn một lớp nền cơ bản để giúp phấn nền giữ lâu trên da và làm làn da của bạn trông mịn màng hơn. Điều này sẽ giúp làm mờ tàn nhang của bạn.

4. Sử dụng má hồng. Chuyên gia sắc đẹp Robin Black khuyến khích sử dụng má hồng để làm nổi bật vẻ đẹp khuôn mặt bạn, chứ không phải các nốt tàn nhang. Nếu bạn chọn một loại phấn hồng có màu sắc giống như tàn nhang của bạn, nó sẽ làm tàn nhang của bạn trông xám hơn.

5.Trang điểm màu mắt khói. Màu mắt khói nâu hoặc đen thực sự có thể làm cho các vết tàn nhang trên khuôn mặt của bạn thành điểm nhỏ và hướng sự chú ý đến đôi mắt của bạn.

Cosmo sau đây gợi ý một "trình tự" hướng dẫn để tạo ra một màu mắt  khói hoàn hảo.
  • Để làm điều này, đầu tiên sử dụng nhiều màu mắt (từ 3-4) cùng một tone màu. Đây có thể là màu nâu hoặc màu đen để tạo một cái nhìn cổ điển.
  • Sau đó, bắt đầu  đánh lớp mỏng đầu tiên, đánh một lớp phấn mắt trên nửa bên trong của mí mắt bạn (gần mũi).
  • Sau đó, đánh các khói đen tối nhất tiếp theo ở phía ngoài của mí mắt bạn.
  • Bạn nên sử dụng các màu tối hơn ở nửa bằng nhau phía ngoài mí mắt của bạn, tất cả các cách này để làm đôi mắt bạn trông sâu và to hơn.
  • Sử dụng bút chì kẻ màu nude vẽ lông mày của bạn.
  • Sử dụng bút kẻ mắt và mascara yêu thích của bạn.

6. Đánh phấn nền vừa đủ - không quá nhiều. Sử dụng màu phấn nền sáng – trang điểm nhẹ nhàng giống như tự nhiên - để tránh làm cho làn da của bạn trông xám.

Mỹ phẩm đánh nền khác bạn có thể thử là những mỹ phẩm “neutralizing" sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn mà không che đi các điểm nổi bật của khuôn mặt.

7. Dùng bột khoáng trong suốt để da không bị bóng. Không thể sử dụng phấn nền quá nhiều vì có thể gây ra các vấn đề về da của bạn như trông nhờn hoặc sáng bóng. Để tránh điều này, sử dụng một loại bột khoáng trong suốt. Điều này sẽ giúp ích cho làn da của bạn, nhưng không giấu được tàn nhang của bạn!

8. Sử dụng kem dưỡng ẩm có màu. Nếu bạn muốn bỏ qua trang điểm, hãy thử chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm có màu hoặc BB cream. Điều này sẽ dưỡng ẩm cho da mặt của bạn nhưng  vẫn trông như có trang điểm nhẹ.

9. Hãy nhìn những người nổi tiếng mà bạn yêu thích. Có rất nhiều nhân vật nổi tiếng có tàn nhang mà vẫn rất xinh đẹp. Lucy Liu, Emma Watson, và Morgan Freeman được tất cả biết đến với các nốt tàn nhang!

Phương pháp 2: Thử sử dụng tàn nhang giả:

1.Áp dụng một bút kẻ tàn nhang. Bút kẻ tàn nhang có sẵn trên thị trường, sử dụng giống như một chiếc bút chì kẻ chân mày. Nó có một  đầu kẻ tốt mà bạn có thể sử dụng để vẽ tàn  nhang lên khuôn mặt của bạn trong bất cứ khuôn mẫu, hay màu sắc, mà bạn thích.

Bạn có thể mua màu tối hơn hoặc nhẹ hơn tùy thuộc vào ý thích của bạn.

2. Sử dụng hình xăm tàn nhang tạm thời. Cũng giống như lông mi, bạn có thể mua tàn nhang giả để đặt trên khuôn mặt của bạn. Có thể sử dụng cách này trong mùa đông khi tàn nhang tự nhiên mờ dần, hoặc cho một điểm nhấn quyến rũ khi mùa hè đến.

Hình xăm tàn nhang tạm thời có thể  khó khăn để tìm thấy hoặc hiếm. Tuy nhiên, chúng được dự báo là xu hướng thời trang lớn tiếp theo!

3. Xác định nơi vẽ tàn nhang của bạn. Bạn muốn tàn nhang của bạn trông tự nhiên,  do đó, khi bạn quyết định nơi có chúng, bạn nên đặt chúng ở vị trí tự nhiên hơn.
  • Square - Để có được một cái nhìn “square”  tự nhiên từ tàn nhang của bạn, bắt đầu tàn nhang với sống mũi của bạn. Bạn muốn không gian bằng nhau từ sống mũi ra ngoài về phía xương gò má của bạn. Bạn muốn chấm tàn nhang ở chân tóc của bạn, hoặc thậm chí những nốt tàn nhang nhỏ qua đôi mắt của bạn.
  • Heart - Đối với một cái nhìn hình trái tim, chấm tàn nhang thưa thớt từ đỉnh mũi và xung quanh đầu xương gò má của bạn. Càng thưa thì trông đều và đẹp hơn trong cách nhìn này.
  • Round - Để tạo một cái nhìn “Round”, phân tán tàn nhang ở những nơi ánh nắng sẽ chiếu vào mặt bạn (thường là đỉnh của xương gò má). Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn Sunkissed và cũng thật tự nhiên.
  • Oval – Để tạo cái nhìn tự nhiên nhất, chấm tàn nhang  thưa thớt dưới mắt, quanh má của bạn, và trên sống mũi của bạn.

Xem thêm những cách trị tàn nhang hiệu quả

Phương pháp 3: Diện đồ thật dễ thương với tàn nhang

1. Hãy tự tin trong những bộ quần áo của riêng bạn. Chìa khóa để có sự tự tin là không tập trung vào những điểm xấu hoặc những thứ mà bạn không thể kiểm soát. Bạn không thể kiểm soát nếu bạn có tàn nhang, thay vào đó, tập trung vào những gì bạn có thể! Hãy tự tin trong những bộ quần áo sẵn có của bạn.

Thử trang phục bạn muốn mặc và đứng trước gương. Xác định chúng đẹp nếu tàn nhang của bạn được lu mờ đi theo cách mà bạn muốn.

2. Ăn mặc để thể hiện, hoặc để che giấu đi tàn nhang của bạn. Bạn có thể ẩn giấu hoặc làm nổi bật tàn nhang tùy thuộc vào kiểu áo blouse hay áo sơ mi bạn mặc.

Ví dụ, nếu bạn muốn thể hiện những nốt tàn nhang của bạn, bạn có thể mặc một chiếc áo phông đơn giản, cổ thuyền, hoặc cổ áo hình vuông để lộ nhiều da và nhiều tàn nhang hơn.

Nếu bạn muốn giấu tàn nhang của bạn, bạn có thể mặc áo tay dài, áo choàng hoặc áo sơ mi cao cổ (giống như cổ trụ).

3. Làm tóc của bạn. Hoặc, cắt tóc theo kiểu mà có thể làm nổi bật khuôn mặt của bạn. Một mái tóc mới là một cách tuyệt vời để thay đổi cái nhìn về bạn. Nếu bạn muốn gây chú ý, hoặc ẩn đi tàn nhang của bạn, làm tóc có thể là một cách tuyệt vời.
  • Muốn chú ý tới khuôn mặt của bạn, hãy thử cắt ngắn như kiểu bob hoặc pixie.
  • Để hướng sự chú ý ra khỏi khuôn mặt của bạn, hãy thử một mái tóc uốn gợn, giữ cho tóc của bạn buông mềm và dài.
Hiện nay một trong những phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất có thể kể đến đó là ứng dụng công nghệ laser trong thẩm mỹ da. Đặc biệt, bằng công nghệ Q-Switch Laser Nd Yag tại phòng khám chuyên khoa da liễu Stamford, tàn nhang sẽ bị loại bỏ một cách nhanh chóng và biến mất vĩnh viễn.

Người khám và điều trị tàn nhang cho bạn chính là bác sĩ da liễu Tom Cường. Ông là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và chữa trị các bệnh về rối loạn sắc tố da, trong đó có tàn nhang và hiện là một trong những bác sĩ da liễu giỏi hàng đầu tại Việt Nam. Bác sĩ Tom Cường đã có hơn 1000 ca điều trị các bệnh về da thành công an toàn.  Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được tích lũy qua nhiều năm làm việc ở môi trường Quốc tế của bác sĩ Tom Cường, chúng tôi có thể tự hào khẳng định rằng, đây là một trong những vị bác sĩ có trình độ chuyên môn hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực da liễu.

Bác sĩ Tom Cường là bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu

Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tại phòng khám da liễu Stamford, các bệnh về da cũng như điều trị tàn nhang, chăm sóc da sẽ không còn là vấn đề của bạn. Để được tư vấn hoặc khám da, mời quý khách gọi điện trực tiếp cho Stamford qua Hotline (08) 3925 1990 hoặc điền vào form tư vấn tại đây. Quý khách sẽ được các bác sĩ da liễu giỏi ở TpHCM và đội ngũ nhân viên trực tiếp trả lời.
Nguồn bài viết: http://stamfordskin.com/blog/tintuc/cach-tri-va-lam-dep-hieu-qua-tu-tan-nhang-59292-vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes