BREAKING NEWS

Friday, October 18, 2019

Top các loại trái cây sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng được yêu thích nhất 2019

Trái cây sấy khô là loại thực phẩm rất được ưa chuộng. Chúng không chỉ giữ nguyên các dưỡng chất trong trái cây tươi mà còn có phần thơm ngon, hấp dẫn hơn với quy trình chế biến cao cấp. Sau đây là top các loại trái cây sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng được yêu thích nhất 2019 cho bạn tham khảo.

 
Trái cây sấy khô thơm ngon và hấp dẫn rất được ưa chuộng

1. Chà là sấy khô nguyên cành Pháp

Chà là sấy khô nguyên cành Pháp là trái cây sấy khô cao cấp được làm từ những quả chà là Pháp. Chà là để nguyên trên cây cho khô tự nhiên, cho nên giữ nguyên hương vị thơm ngon tự nhiên và đặc biệt hàm lượng dưỡng chất ở mức tối đa. Quả còn nguyên vẹn, lớp ngoài hơi nhăn nhưng thịt bên trong rất dẻo dai và thơm.
trái cây sấy khô
Hơn hết, chà là sấy khô nguyên cành Pháp mang đến rất nhiều tác dụng sức khỏe. Chà là tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa, cung cấp năng lượng và vitamin, chống oxy hóa và ngăn ngừa ung thư. Cùng với hình thức đẹp mắt, chà là sấy khô còn là món quà biếu tuyệt vời dành tặng ông bà, bố mẹ và bạn bè các dịp lễ.

2. Hạnh nhân nguyên chất Royal Nut Úc

Hạnh nhân được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại hạt”. Hạnh nhân có vị thơm bùi, hấp dẫn và nhiều lợi ích sức khỏe, là lựa chọn món ăn vặt của rất nhiều người.
trái cây sấy khô
Hạnh nhân nguyên chât Royal Nut Úc chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hạnh nhân dồi dào chất xơ, potassium, vitamin E, protein, chất béo đơn bão hòa, phenylalanine... giúp cân bằng và điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch, cải thiện trí óc, phòng chống ung thư, giảm béo và chống táo bón. Đây cũng là loại trái cây sấy khô nguyên chất cao cấp thích hợp làm quà biếu trong các dịp lễ.

3. Nho khô Sun Maid Golden Raisins Mỹ

Đây là thực phẩm sấy khô được làm từ trái cây nhập khẩu đến từ thương hiệu của Mỹ. Nho khô Sun Maid được ưa chuộng hàng đầu bởi được làm từ 100% nho tự nhiên, thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.
trái cây sấy khô

Nho khô Sun Maid Golden Raisins Mỹ bổ sung lượng lớn vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, như sắt, canxi, kali, canxi... giúp ngăn ngừa thiếu máu, hỗ trợ xương chắc khỏe, cải thiện tinh thần, cho giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nho khô còn tốt cho hệ tiêu hóa với hàm lượng chất xơ cao, làm chậm quá trình oxy hóa với các chất chống oxy hóa, góp phần duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho con người.

Trên đây là top các loại trái cây sấy khô thơm ngon, bổ dưỡng được yêu thích nhất 2019. Bạn có thể đến Vitamin House để được lựa chọn. Nơi đây còn bán nhiều loại đồ ăn, thức uống hấp dẫn khác như bánh quy, bánh ngọt các loại, bột cacao Đức, các loại nước ép, trà sữa...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes