BREAKING NEWS

Wednesday, October 16, 2019

Cách điều chỉnh máy hàn Mig sao cho phù hợp

Đối với các đối tượng người lao động, đặc biệt những người thợ lao động trong các ngành nghề kỹ thuật hay cơ khí thì có lẽ hình ảnh của các loại thiết bị máy hàn Mig mini đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Nhờ vào những ưu đặc điểm tiện lợi được tích hợp cho mình như sở hữu mức hiệu năng làm việc mạnh mẽ kết hợp cùng với các loại kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong các quá trình sử dụng và làm việc … đã giúp cho các dòng thiết bị máy hàn Mig đã và đang dần trở nên rất phổ biến và là một sự lựa chọn hàng đầu của người lao động nhằm thay thế cho các loại sản phẩm máy hàn truyền thống.
Cách điều chỉnh máy hàn Mig
Đối với các đối tượng người tiêu dùng chưa có kinh nghiệm, đặc biệt là những người thợ mới vào nghề có lẽ sẽ gặp phải cho mình một vài khó khăn trong việc sử dụng và điều chỉnh các loại thiết bị máy hàn Mig sao cho phù hợp với các nhu cầu làm việc của bản thân. Thấu hiểu được những khó khăn này của người sử dụng, trong bài viết của ngày hôm nay, Kết Nối Tiêu Dùng xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc danh mục những lưu ý và cách điều chỉnh máy hàn Mig cơ bản sao cho phù hợp với các nhu cầu làm việc của bản thân nhé.

Điều chỉnh cường độ dòng điện

Trong các quá trình sử dụng và làm việc với các loại thiết bị máy hàn Mig thì một trong các yêu cầu quan trọng nhất mà người sử dụng cần phải nắm vững đó chính là phải thông thạo được các phương pháp điều chỉnh cường độ dòng điện của máy, vì sao việc này lại quan trọng đến vậy ? Vì cường độ dòng điện là một nhân tố hàng đầu quyết định mức hiệu suất vận hành của máy cũng như chất lượng của các sản phẩm ra lò.
Sau đây là một bảng hiệu chỉnh mà bạn đọc có thể tham khảo thêm nếu như chất lượng của các sản phẩm không được như ý muốn của mình
 
Bảng hiệu chỉnh thông số cường độ dòng điện trong quá trình sử dụng máy mài Mig
 

Điều chỉnh cường độ khí CO2

Mật độ khí CO2 trong máy hàn cũng là một trong những yếu tố hàng đầu có ảnh hưởng rất lớn đến các thành quả sản phẩm ra lò. Một ví dụ nho nhỏ, để điều chỉnh mức độ dày hay mỏng của loại vật liệu cần hàn thì người lao động chỉ cần thay đổi một vài thông số của máy hàn như cường độ dòng ra hay tốc độ ra dây của bộ phận đầu cấp.
Tuy nhiên đối với lưu lượng khí CO2, nếu như quá lớn thì sẽ gây ra các hiện tượng lồi lõm cho mối hàn, ngược lại nếu như lượng khí CO2 không đủ theo yêu cầu đưa ra thì sẽ không thể bảo vệ được mối hàn khỏi các sự cố ngoài ý muốn. Vì vậy, việc cân đo và điều chỉnh cường độ khí CO2 khi tiến hành sử dụng các loại thiết bị máy hàn Mig là một điều rất quan trọng mà bất kỳ người lao động lành nghề nào cũng cần phải nắm vững cho mình, tuy nhiên quá trình này sẽ có 1 chút khó khăn đối với các đối tượng người lao động mới vào nghề.
 
Chú ý m
ật độ khí CO2 trong máy

Điều chỉnh chế độ làm việc của máy hàn Mig

Các loại thiết bị máy hàn Mig trên thị trường hiện nay phần lớn đều được tích hợp cho mình 2 chế độ làm việc chính đó là hàn đính ( hàn các loại vật liệu mỏng ) và hàn liên tục cho các loại vật liệu có độ dày lớn. Để lựa chọn chế độ làm việc phù hợp với nhu cầu của mình, người lao động chỉ cần 1 thao tác đơn giản 1 chạm ở nút công tắc ON/OFF được tích hợp trên thân sản phẩm (Thường được đặt ở tấm panel chính của máy).
 
 Nút công tắc ON/OFF được tích hợp trên thân máy hàn Mig 

Một vài lưu ý an toàn khi sử dụng các dòng thiết bị máy hàn Mig

.Không được chạm tay vào các bộ phận hay linh kiện dẫn điện trong máy vì những vị trí này thường được tích tụ mức cường độ điện rất cao, sẽ rất dễ gây ra tình trạng giật, bỏng hay thậm chí là gây nguy hiểm tới tính mạng của bạn.
.Thường xuyên tiến hành kiểm tra tình trạng của các loại linh kiện và bộ phận có trong máy, đặc biệt là nguồn điện trước khi tiến hành các phiên làm việc.
.Trang bị cho bản thân các loại đồ dùng bảo hộ như mũ, kính che mắt hay găng tay để phòng tránh các sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra trong công việc bạn nhé.
 
Mua các sn phm máy hàn Mig chính hãng  đâu ?
Bạn đọc có thể tìm đến và mua sắm, trang bị cho mình những dòng thiết bị cao cấp nhất tại những cửa hàng uy tín, liên hệ và hỏi han người thân, bạn bè đã trải nghiệm qua sản phẩm .... hoặc ghé thăm chúng tôi tại trang web www.ketnoitieudung.vn để có thể tham khảo chi tiết hơn về giá cả cũng như nhận được sự tư vấn của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm về các loại sản phẩm máy hàn Mig chính hãng tại TPHCM.
Quý khách hàng có nhu cầu mua hay thắc mắc về cách sử dụng máy hàn Mig chính hãng xin vui lòng :
+  Liên hệ đường dây hotline (028) 3971 8011 – (028) 3975 6686
+ Đến trực tiếp văn phòng của www.ketnoitieudung.vn tại địa chỉ 106 Tái Thiết, phường 11, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để nhận được sự tự vấn chi tiết hơn.
+ Hãy truy cập vào trang Web tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online, sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn. Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại máy hàn, phụ kiện hàn, thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes