BREAKING NEWS

Friday, October 18, 2019

Cửa hàng bán đồ ăn và thức uống nhập khẩu uy tín, chất lượng được yêu thích nhất TPHCM

Vitamin House là cửa hàng bán đồ ăn và thức uống nhập khẩu uy tín, chất lượng được yêu thích nhất TPHCM. Nơi đây bán đa dạng thực phẩm với chất lượng được kiểm định chặt chẽ đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe. Giá cả phải chăng vô cùng với nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra. Nổi bật phải kể đến các loại trái cây sấy khô như nam việt quốc khô, chà là sấy khô...


Vitamin House là cửa hàng bán đồ nhập khẩu uy tín, chất lượng

1. Vitamin House – cửa hàng bán đồ nhập khẩu uy tín nhất TPHCM

Nói đến Vitamin House chắc có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người. Vitamin House là cửa hàng chuyên về cung cấp đồ ăn và thức uống nhập khẩu trên thị trường. Sản phẩm được nhập khẩu từ các công ty lớn uy tín trên thế giới, trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt giúp mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, thơm ngon và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe con người.
nam việt quốc khô
Hơn hết, giá cả thực phẩm nhập khâu tại Vitamin House luôn được đánh giá rất tốt so với nhiều nơi khác. Giá cả cạnh tranh thị trường cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá giúp bạn có cơ hội “săn lùng” hàng tốt với giá tốt nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm lý thú.

2. Những thực phẩm nổi bật đáng chú ý tại Vitamin House

Vitamin House cung cấp rất nhiều thực phẩm bổ dưỡng cho con người, từ bánh kẹo, thức uống, trái cây tươi, trái cây sấy, các giỏ quà Tết... Nổi bật nhất phải kể đến các loại thực phẩm sau:
nam việt quốc khô
  • Bánh kẹo: bánh snack rong biển, bánh quy nướng, bánh hành kẹp sữa, bánh Mochi, kẹo trái cây dẻo, kẹo socola...
bánh snack rong biển
  • Thức uống: trà mật ong gừng, trà sữa Kirin, sữa gạo Hàn Quốc, các loại nước ép...
trà mật ong gừng
  • Trái cây tươi: cam Cara, cherry Úc, dâu tây Joy Farm, táo New Zealand...
trà mật ong gừng
Vitamin House – cửa hàng thực phẩm nhập khẩu được yêu thích nhất tại TPHCM. Đây là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ và gia đình Việt trong việc tìm ra những đồ ăn, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất với giá phù hợp.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes