BREAKING NEWS

Wednesday, September 18, 2019

Giá bán nước gạo Hàn Quốc? Nơi bán uy tín và chất lượng nhất

Nước gạo Hàn Quốc là thức uống bổ dưỡng cực kỳ được ưa chuộng. Giá bán nước gạo Hàn Quốc bao nhiêu? Và nơi đâu bán uy tín và chất lượng nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được câu trả lời.


Nước gạo Hàn Quốc là thức uống bổ dưỡng được yêu thích

1. Giá bán của nước gạo Hàn Quốc?

Nước gạo Hàn Quốc là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều gia đình Việt yêu thích. Sản phẩm được chiết xuất từ gạo lức Hàn Quốc, kết hợp với một số hương vị khác như khoai lang giúp tăng mùi vị, đồng thời kích thích hệ tiêu hóa. Nước gạo Hàn Quốc cung cấp nguồn năng lượng lớn cho cơ thể, bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
 nước gạo Hàn Quốc
Sữa gạo Hàn Quốc mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng. Nước gạo cung cấp nguồn năng lượng giúp cơ thể hoạt động, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều lợi ích về làm đẹp, giúp đẹp da, thon dáng, chống lão hóa. Đồng thời được xem là phương pháp điều trị chứng mất ngủ kinh niên hiệu quả.

Giá bán nước gạo Hàn Quốc bao nhiêu? Giá bán tùy thuộc vào thể tích, như sữa gạo rang Woogjin Hàn Quốc 1,5L 55.000 VNĐ, 500ml 30.000 VNĐ, 180ml 19.000 VNĐ... Đây là mức giá vô cùng rẻ cho một thức uổng bổ dưỡng.

2. Nơi bán nước gạo Hàn Quốc uy tín và chất lượng nhất

Có nhiều nơi bán nước gạo Hàn Quốc, nhưng nơi bán uy tín và chất lượng nhất phải kể đến Vitamin House. Nơi đây chuyên cung cấp đồ ăn, thức uống nhập khẩu với chất lượng chính hãng đảm bảo. Số lượng nhập khẩu lớn mang đến giá cả vô cùng phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Hơn nữa nơi đây còn thường xuyên diễn ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bạn có cơ hội sở hữu đồ uống nhập khẩu với giá tốt nhất.

Bên cạnh nước gạo Hàn Quốc, tại đây còn có nhiều thức uống bổ dưỡng khác khá được yêu thích như bột ngũ cốc Hàn Quốc, bột ca cao, trà sữa Kirin, các loại nước ép...
 nước gạo Hàn Quốc
Vitamin House là địa chỉ bán nước gạo Hàn Quốc uy tín nhất
Đến với Vitamin House, khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm tốt nhất. Cửa hàng rộng rãi, thông thoáng, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết giúp đưa ra những lời khuyên hữu ích và chân thành nhất.

Giá bán nước gạo Hàn Quốc bao nhiêu? Nơi bán uy tín và chất lượng nhất? Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes