BREAKING NEWS

Saturday, September 21, 2019

Top 5 thang nhôm rút cách điện giá rẻ đáng mua 2019

Thang nhôm đang là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao được sử dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày. Những sản phẩm này nhằm tạo điều kiện cho việc giải quyết các công việc trên cao một cách hiệu quả và linh hoạt. Từ các dòng thang nhôm chữ A, gấp 4 cho đến cải tiến thành các dòng thang nhôm cách điện thì mục đích chính khi ra đời cũng nhằm để tối ưu năng suất lao động. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu thang nhôm chất lượng được xem là những sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu tìm kiếm công cụ hỗ trợ này.

Tổng hợp 5 mẫu 
thang nhôm cách điện chất lượng hàng đầu

1. Thang nhôm rút NIKAWA NK-38 – 2.200.000 VNĐ

Thang nhôm rút Nikawa NK-38 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Nikawa NK-38 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn rất nhiều.
Thang nhôm rút 3 8m có thiết kế 13 bậc thang, đồng thời bạn cũng có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ. Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy. Đặc biệt, chân thang được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng.

2. Thang nhôm gấp Nikawa NKY-6C – 1.197.000 VNĐ

Đối với những chiếc thang thông thường, bạn sẽ phải tốn nhiều diện tích cũng như công sức cho việc cất giữ, bảo quản khi không sử dụng, đồng thời, không thể sử dụng được lâu dài vì không được làm bằng chất liệu cao cấp. Thang nhôm Nikawa NKY-6C có chốt khóa giúp nên thang có thể gấp gọn, duỗi thẳng hay xếp thành hình chữ A một cách dễ dàng mà không gặp bất kì khó khăn nào, giúp bạn dễ dàng cất giữ hoặc sử dụng tiện lợi, linh hoạt hơn.
Nikawa NKY-6C đạt chiều cao tối đa khi duỗi thẳng là 3.4m, chiều cao khi ở dạng chữ A là 1.70m. Trọng lượng thang nhỏ gọn chỉ 6.65kg nhưng đạt tải trọng 110kg. Thang có kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

3. Thang nhôm gấp Nikawa NKY-7C- 1.469.000 VNĐ

NKY-7C được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…
NKY-7C là chiếc thang đa năng có thể xếp hình chữ A hoặc chữ I dễ dàng nhờ khóa chốt an toàn, chắc chắn. Thang đạt chiều cao tối đa khi duỗi thẳng là 3.94m, chiều cao khi ở dạng chữ A là 1.97m. Trọng lượng thang nhỏ gọn chỉ 8.1kg nhưng đạt tải trọng 110kg. Thang nhôm chữ A gấp Nikawa có kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chân thang nhôm gấp Nikawa cũng được bọc một lớp nhựa chống trơn trượt và cách điện rất an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

4. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-48 – 5.850.000 VNĐ

Là dòng thang nhôm cách điện mới nhất của thương hiệu Nikawa trong năm 2019. Với khả năng giúp bạn làm việc trên cầu thang, thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-48 chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Chân thang có độ rộng 80mm, chiều cao chữ A min là 2.11m, chiều cao chữ A max là 3.97m, người dùng có thể sử dụng thang để lấy đồ ở những vị trí cao hơn, thuận tiện hơn.
Kết cấu vững chãi, chốt vặn khóa tự động bằng nhôm bản rộng, dễ sử dụng, chân đế được bít bởi nhựa đảm bảo thang không bị trơn trượt, dịch chuyển khi sử dụng, người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Trọng lượng thang khá lớn 21.48kg nhưng bạn hoàn toàn có thể di chuyển tới nhiều vị trí dễ dàng nhờ các bánh xe hỗ trợ di chuyển dưới chân. Khả năng chịu tải trọng của thang Nikawa NKB-48 là rất tốt, không bị cong vênh khi sử dụng.

5. Thang nhôm rút đôi NK 56 AI – 3.460.000 VNĐ

Đây là dòng thang có chiều cao lớn nhất của dòng thang rút đôi Nikawa tính đến thời điểm hiện tại. Thang rút NK 56 AI là loại thang có 4 chân nên đảm bảo độ chắc chắn. Bạn có thể sử dụng thang dưới dạng chữ A, giúp thang đứng vững ở mọi địa hình mà không cần điểm tựa. Chiều dài của thang cũng linh hoạt hơn. Loại thang rút đôi này có thể điều chỉnh được độ dài theo chiều dọc. Thang rút đôi có thể tăng chiều cao lên gấp hai lần để phục vụ cho những công việc ở trên cao hơn.
Thang nhôm rút đôi Nikawa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm bằng chất liệu nhôm siêu bền, trọng lượng nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét. Ngoài ra NK- 56 AI có khả năng chịu được tải trọng lớn vì vậy có thể hai người có thể cùng làm việc trên thang mà vẫn đảm bảo an toàn.
Trên đây là tổng hợp 5 sản phẩm thang nhôm cách điện được đánh giá nổi bật, chất lượng và đáng mua nhất trong những tháng đầu năm 2019. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một sản phẩm cho mình thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay chọn lựa đi nào.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị – dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi, xin vui lòng liên hệ hotline (08) 3971 8011 - (08) 3975 6686 hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch: 106 Tái Thiết, P.11, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm.
Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes