BREAKING NEWS

Wednesday, September 18, 2019

Top 3 sữa nhập khẩu Mỹ được ưa chuộng nhất trên thị trường

Sữa nhập khẩu Mỹ là một trong các loại sữa chất lượng được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng hương vị thơm ngon đặc biệt, loại sữa này được các gia đình sử dụng vô cùng phổ biến, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi. Top 3 sữa nhập khẩu từ Mỹ ngon và bổ dưỡng nhất sau đây sẽ giúp bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình.

Sữa nhập khẩu Mỹ được yêu thích vì hàm lượng dinh dưỡng cao

1. Sữa Ensure Original Mỹ vị vanila

Sữa nhập khẩu Mỹ Ensure Original đến từ thương hiệu Abbott đã không còn xa lạ với mọi gia đình. Đây là loại sữa được sản xuất với thành phần và công thức đặc biệt giúp mang đến một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Sữa nhập khẩu Mỹ
Sữa Ensure Original Mỹ bao gồm 24 loại vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu cho cơ thể. Sữa Ensure cung cấp lượng lớn kẽm, canxi, magie và các loại vitamin, chất chống oxy, cholin, acid oleic, MUFA, PUFA giúp mắt sáng khỏe, tăng cường sức đề kháng, đồng thời phát triển hệ thần kinh, hỗ trợ tim mạch. Sữa Ensure thích hợp với người có thể trạng yếu, mới ốm dậy hoặc vừa mới phẩu thuật.

2. Sữa Socola Hershey’s Kisses Mỹ

Nếu sữa Ensure nhằm bổ sung dưỡng chất, hồi phục cơ thể thì sữa nhập khẩu Mỹ Socola Hershey’s Kisses lại là món ăn vật hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm được sản xuất với các nguyên liệu được chọn lọc, quá trình sản xuất nghiêm ngặt giúp đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn. Sữa có vị ngọt đắng của socola kết hợp với vị béo ngậy của sữa giúp kích thích mọi giác quan.
Sữa nhập khẩu Mỹ
Sữa nhập khẩu Mỹ socola Hershey’s Kisses còn là một nguồn cung cấp năng lượng và vitamin cần thiết cho cơ thể. Sữa Hershey’s Kisses giúp cải thiện một số vấn đề về sức khỏe như giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, phòng ngừa bệnh tim mạch, hỗ trợ tinh thần...

3. Sữa bột Pediasure Grow Gain Mỹ

Đây là loại sữa bột nhập khẩu từ Mỹ phổ biến và rất được yêu thích trên thị trường Việt Nam. Sữa chuyên dành cho các bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển chiều cao và cân nặng, được các chuyên gia Mỹ khuyên dùng.
Sữa nhập khẩu Mỹ
Với việc cung cấp khoảng 26 loại vitmain và khoáng chất thiết yếu cho trẻ từ 1-13 tuổi, sữa giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng thiếu hụt do biếng ăn, hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng tốt nhất. Sữa có hương vị vanila thơm ngon dễ uống, hợp khẩu vị trẻ.

Trên đây là top 3 sữa Mỹ nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua tại Vitamin House để được giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes