BREAKING NEWS

Tuesday, May 28, 2019

Top những giỏ quà tết đầy ắp bánh kẹo ngoại sang trọng và thơm ngon năm 2019

Tết Nguyên Đán 2019 đang đến rất gần, thị trường bánh kẹo Tết đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Người người nhà nhà đang nô nức chuẩn bị quà Tết để tặng cho người thân, bạn bè của mình. Vào dịp này, không thể thiếu những giỏ quà tết đầy ắp bánh kẹo thơm ngon, đẹp mắt và mang ý nghĩa về sự đủ đầy, sung túc, may mắn. Cùng tham khảo top những giỏ quà tết bánh kẹo Mỹ nhập khẩu 2019 sau đây để ngày tết thêm ý nghĩa, trọn vẹn.

1. Những giỏ quà tết bánh kẹo - ấm áp tình thân, may mắn ngập tràn

Bánh kẹo là một trong những đặc trưng của hương vị ngày Tết. Vào những dịp đầu năm, cả gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh giòn tan, những viên kẹo ngọt ngào, cũng nhau tạo nên những giây phút ấm lòng. Khách đến chơi nhà, họ cũng nhâm nhi bánh kẹo như một cách đón nhận may mắn của năm mới. Do vậy, có thể nói dù ngày Tết thiếu gì thì cũng không thể thiếu hương vị của bánh kẹo. Và giỏ quà tết đầy ắp bánh kẹo chính là món quà Tết ý nghĩa nhất, món quà ấm áp tình thân, may mắn ngập tràn.
bánh kẹo Mỹ nhập khẩu

Một giỏ quà Tết là sự kết hợp giữa bánh kẹo và một số loại sản phẩm khác như rượu vàng, hạt hướng dương, trà, cafe..., được gói trong những giỏ quà xinh xắn. Các loại bánh kẹo có thể thay đổi khác nhau, từ bánh quy, bánh socola, hạt điều, kẹo trái cây, khoai tây chiên, kể cả các loại mứt... Đây đều là những thực phẩm thiết yếu trong ngày Tết. Hiện nay, bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ chính là lựa chọn phổ biến của các gia đình, được chọn để bày biện trong các giỏ quà Tết giúp mang đến món quà cao cấp, sang trọng và thơm ngon.

Khi chọn giỏ quà Tết bánh kẹo, bạn nên lựa chọn bánh kẹo có màu sắc và hương vị hài hòa để tăng thêm không khí cho ngày Tết. Sự đầy ắp của bánh kẹo trong giỏ quà cũng mang ý nghĩa thể hiện sự đủ đầy, sung túc, trọn vẹn cho một năm mới phát tài phát lộc.

2. Top những giỏ quà Tết bánh kẹo ngoại 2019

bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ
Vitamin House là cửa hàng chuyên về quà tết bánh kẹo ngoại
Cùng tham khảo một số giỏ quà Tết bánh kẹo ngoại sang trọng và thơm ngon 2019 tại Vitamin House dưới đây. Đây là cửa hàng chuyên về bánh kẹo nhập khẩu Thái Lan, Mỹ, Đức, Pháp... đã và đang là điểm đến yêu thích của nhiều người. Các sản phẩm có chất lượng cao, tươi ngon và bổ dưỡng với giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.
bánh kẹo nhập khẩu từ Mỹ
bánh kẹo nhập khẩu Thái Lan

Trên đây là gợi ý những giỏ quà Tết đầy ắp bánh kẹo hấp dẫn và đẹp mắt vô cùng, chắc chắn sẽ là quà biếu ý nghĩa nhất Tết 2019 này.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes