BREAKING NEWS

Tuesday, May 28, 2019

Cửa hàng gói bánh kẹo nhập khẩu làm quà tết đẹp năm 2019

Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần, bạn đã chọn được quà Tết tặng người thân, bạn bè hay sếp, khách hàng, đối tác chưa? Nếu chưa, hãy nghía qua các giỏ bánh kẹo quà Tết cực bắt mắt và ý nghĩa sau đây tại cửa hàng Vitamin House – cửa hàng chuyên bánh kẹo nhập khẩu chất lượng và giá cả tốt nhất ở TPHCM.

Giỏ quà Tết là món quà tặng Tết ý nghĩa nhất

1. Nhu cầu sử dụng giỏ bánh kẹo nhập khẩu làm quà Tết 2019

Thị trường bánh kẹo nhập khẩu vào những ngày cận Tết cực kỳ nhộn nhịp và sôi động. Hàng loạt các loại bánh kẹo với đủ thương hiệu được bày bán tại khắp các siêu thị, cửa hàng. Màu sắc đa dạng và bắt mắt tạo nên không gian thu hút vô cùng. Với hương vị thơm ngon, mới lạ và đặc biệt an toàn với sức khỏe, bánh kẹo nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc... được các gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt những ngày Tết, bạn muốn tìm quà tặng cho người thân, đồng nghiệp, đối tác hay sếp của mình thì không thể bỏ qua những giỏ bánh kẹo nhập khẩu chất lượng, đẹp mắt và ý nghĩa.
bánh kẹo nhập khẩu từ Úc
Bánh kẹo nhập khẩu được ưa chuộng vì sự đa dạng mẫu mã và chất lượng
Những giỏ bánh kẹo Tết thường tập hợp nhiều loại bánh kẹo với các thương hiệu khác nhau nhằm tạo nên sự đa dạng về hương vị và màu sắc, giúp thực khách được thưởng thức nhiều loại hơn, đồng thời tăng sự bắt mắt cho giỏ quà. Ngoài ra, giỏ quà với đủ loại bánh kẹo Nhật Bản TPHCM, bánh kẹo Úc, bánh kẹo Mỹ... còn mang ý nghĩa về sự sung túc và đủ đầy, thể hiện cho mong ước ở năm mới. Những chiếc bánh, chiếc kẹo đủ màu sắc được đựng trong giỏ quà xinh xắn chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai. Dùng làm quà tặng tết cho người thân, bạn bè hay cấp trên cực kỳ lý tưởng.

2. Cửa hàng gói bánh kẹo nhập khẩu làm quà tết đẹp năm 2019

Trong số nhiều cửa hàng bán giỏ quà bánh kẹo nhập khẩu Tết thì Vitamin House là một trong số nhận được nhiều sự yêu thích của các khách hàng. Nơi đây là cửa hàng chuyên bánh kẹo nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Pháp,... cho nên sản phẩm chính hãng, luôn đạt chuẩn chất lượng, tươi ngon và nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn. Giá cả ổn định, cạnh tranh thị trường và nhiều chính sách ưu đãi.
Cùng nhìn ngắm một số giỏ quà Tết bánh kẹo đẹp nhất tại Vitamin House trong năm 2019 này nhé:
bánh kẹo Nhật Bản TPHCM
bánh kẹo Nhật Bản TPHCM
bánh kẹo Nhật Bản TPHCM
Hãy đến với Vitamin House để được chọn những giỏ quà bánh kẹo Tết đẹp mắt, chất lượng và ý nghĩa nhất. Chắc chắn bất cứ ai nhận được sẽ đều sẽ rất vui và đánh giá cao tấm lòng, sự tinh tế của bạn.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes