BREAKING NEWS

Thursday, September 15, 2016

Có Nên Dùng Xịt Khoáng Cho Các Bé?

Không chỉ là người bạn đồng hành lý tưởng trong suốt quá trình mang thai cũng như hành trang làm mẹ của người phụ nữ, xịt khoáng còn là sản phẩm thiết yếu mẹ có thể cùng sử dụng với bé yêu của mình.
Dùng xịt khoáng cho bé
Mẹ đã bao giờ dùng xịt khoáng để chăm sóc da cho bé?
Bạn đồng hành của mẹ bầu
Xịt khoáng là người bạn đồng hành làm đẹp lý tưởng cho mẹ bầu. Trong suốt thời kì mang thai, mẹ có thể sử dụng xịt khoáng vào những ngày nắng nóng để giải nhiệt làn da, dưỡng ẩm và làm tươi mát da mặt, hỗ trợ việc tẩy trang cũng như cải thiện làn da xỉn màu vào buổi sáng.
Khi mang thai, làn da của mẹ sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Vì vậy, mẹ nên sử dụng xịt khoáng như một thói quen làm đẹp hàng ngày. Hơn nữa, khi đến bệnh viện chuẩn bị vượt cạn, mẹ cũng đừng quên mang theo một chai xịt khoáng nhé! Nó sẽ giúp mẹ thư giãn, tươi tỉnh và thoải mái hơn trong suốt quá trình sinh nở.
Phương pháp làm sạch an toàn và mềm mại cho làn da của bé
Nước khoáng thiên nhiên được các bác sĩ nhi khoa và nữ hộ sinh khuyên dùng thay cho nước máy hoặc nước sạch đã qua xử lý thông thường để rửa sạch cho bé. Thực sự, mỗi lần thay tã mẹ nên dùng nước khoáng tinh khiết và khăn cotton mềm mại để lau sạch mông bé.
Ngoài ra, chai xịt khoáng còn có thể được sử dụng cho mặt và toàn thân bé, đặc biệt là bàn tay. Những tia nước li ti sẽ mang đến sự tươi mát, sảng khoái và dưỡng ẩm làn da non nớt của bé. Xịt khoáng cực kì tiện dụng những lúc mẹ đưa bé ra ngoài đi chơi hay du lịch, nó giúp rửa nhanh vết bẩn cho bé hoặc giải nhiệt làn da khi trời oi bức.
Xịt khoáng cho bé
Với 1 chai xịt khoáng, mẹ đã có thể giúp bé giữ vệ sinh toàn thân
Mốt số loại xịt khoáng có thể dùng cho các bé:
1. Xịt khoáng Avene Pháp
 
 
Nước  xịt khoáng Avene là sản phẩm được sản xuất trên nguồn nước khoáng được lấy từ dãy núi Cévennes, Pháp. Với thành phần chính là nước khoáng giàu Silicat, chai xịt khoáng Avene của Pháp giúp cung cấp độ ẩm, bổ sung nước và cân bằng độ pH giúp da luôn căng mịn, mềm mại tạo cảm giác tươi mát. Ngoài ra, mỹ phẩm Avene còn giúp  tái tạo tế bào da, giải độc tố, kháng viêm và làm lành da nhờ lượng muối khoáng dồi dào. Nước xịt khoáng  Avene phù hợp với mọi loại da, mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, hay 1 số bệnh về da như cháy nắng, ngứa… Với công dụng và độ lành tính như vậy, sản phẩm rất thích hợp để sử dụng cho các bé yêu.
 
2. Xịt khoáng Vichy
 
 
Với các công dụng:  cung cấp nước tức thì cho làn da, làm giảm ngay tức thì việc da khô nứt khó chịu cho những ai thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh, cân bằng độ pH, giúp loại bỏ tính acid do các tác động ô nhiễm của môi trường, đồng thời giúp làm dịu da khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làm giảm mẩn đỏ và mang lại cảm giác dễ chịu cho bé bị hâm tã hoặc khi làn da của bé đang trong tình trạng kích ứng, cung cấp khoáng chất, tăng cường sức đề kháng cho làn da dễ kích ứng, giúp giảm hẳn tình trạng nhạy cảm của da, làm dịu, giảm mẩn đỏ và cảm giác khó chịu do các tác nhân bên ngoài như bị bỏng, rát,.. thì Nước khoáng Vichy Eau Thermale là một trong những sản phẩm thuộc top những sản phẩm xịt khoáng được sử dụng cho các bé.
 
3. Xịt khoáng Evian
 
 
Nước xịt khoáng tự nhiên cho mọi loại da Natural Mineral Water Evian với thành phần khoáng chất cân bằng độc đáo, độ pH trung tính, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da một cách tuyệt vời. Với nguồn nước khoáng tinh khiết, dịu nhẹ và không gây kích ứng da, xịt khoáng Evian thực sự là người bạn đồng hành tuyệt vời chăm sóc và làm sạch cho bé yêu của bạn.
Evian còn giúp làm đều tông màu lớp phấn trang điểm và giữ lớp makeup lâu trôi, sự lựa chọn tuyệt vời cho các bước chăm sóc da hằng ngày của bạn.
 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes