BREAKING NEWS

Monday, July 5, 2021

[Review] Máy Cưa Xích Mini Makita DUC254 Không Chổi Than, Ngắn Tũn Mà Cưa Cây To Ngon Lành

 Một món đồ không thể thiếu trong bộ đồ nghề của anh em làm mộc đó chính là máy cưa xích. Đây chính là dụng cụ giúp anh em biến những khúc gỗ to, thô sơ trở thành những đồ dùng nội thất và vật dụng trang trí hiện đại cho cuộc sống. Trong bài viết này, hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng đánh giá chi tiết về con máy cưa xích mini của Makita - DUC254 để xem sản phẩm này có đáng để anh em sở hữu không nhé.

Video review chi tiết về máy cưa xích mini Makita DUC254 

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

Máy cưa xích Makita DUC254 thuộc bộ sưu tập sản phẩm dùng pin siêu gọn nhẹ của Makita

Máy cưa xích Makita DUC254 thuộc dòng sản phẩm mini, có kích thước siêu gọn nhẹ của Makita. Nhờ vậy, con máy được ưa chuộng sử dụng ở mọi nơi, bất kể là đi công trình hay những không gian làm việc chật hẹp. Tuy nhỏ gọn nhưng Makita đã trang bị cho con máy một mức công lực mạnh mẽ, giúp anh em có thể cưa những khúc gỗ to, cứng một cách ngon lành và không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, máy có hai nút khóa an toàn cùng nút công tắc điều chỉnh hoạt động nên cực kỳ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- 1 Thân máy cưa xích pin

- 1 Túi đựng, 1 cây vặn

- 1 Thẻ bảo hành chính hãng

- Sách hướng dẫn sử dụng

- Thương hiệu: Makita

- Công nghệ: Nhật Bản

- Công suất đầu ra: 570W

- Điện thế pin: 18V

- Bình cấp dầu cưa xích: 140ml

- Tốc độ cắt tối đa: 24m/s

- Lưỡi cắt tối đa: 250mm

- Trọng lượng: 3.3kg

- Bảo hành: 6 tháng

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

Máy cưa xích sở hữu kích thước siêu gọn nhẹ, giúp Anh Em linh hoạt sử dụng

Siêu gọn nhẹ: Thuộc dòng sản phẩm mini nên Makita DUC254 sở hữu kích thước vô cùng gọn nhẹ. Sự hiệu quả của công việc không chỉ đến từ thành phẩm cho ra mà còn là sự thoải mái của người dùng trong quá trình sử dụng. Kích thước nhỏ gọn giúp anh em có thể cầm máy và thao tác chỉ bằng một tay với những khối gỗ nhỏ. Nếu phải cầm máy cưa và làm việc trong cả một ngày dài thì anh em cũng không còn cảm thấy đau nhức mỏi tay như khi cầm những con máy to, nặng.

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

Thay nhớt dễ dàng khi sử dụng máy

Thay nhớt dễ dàng: Khi sử dụng bất kỳ các loại máy cưa xích nào thì anh em cũng cần phải thay lượng dầu bôi trơn để máy có thể hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. Makita DUC254 được thiết kế nút ngay trên thân máy để anh em có thể dễ dàng điều chỉnh lượng dầu nhớt trơn trên xích cưa.

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

 Máy được trang bị tới 2 nút khóa an toàn

2 Nút khóa an toàn: Chắc chắn, một điểm cộng cực lớn ở máy cưa xích pin Makita DUC254 mà anh em cần quan tâm đó chính là nút khóa an toàn. Máy được trang bị tới 2 nút khóa, một nút phanh giúp anh em có thể dừng máy ngay lập tức khi có sự cố, một nút khóa ngay tay cầm yêu cầu anh em phải nhấn giữ để máy có thể hoạt động. Chính nhờ thiết kế này mà anh em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Makita DUC254.

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

Bảo hành 6 tháng khi Anh Em mua máy tại Kết Nối Tiêu Dùng

Bảo hành 6 tháng: Tuy máy cưa xích chạy pin được thiết kế rất tỉ mỉ và chắc chắn nhưng Makita vẫn cung cấp chính sách bảo hành 6 tháng để anh em có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như quá trình vận hành máy.

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

Máy sử dụng động cơ không chổi than nên vận hành cực kỳ mạnh mẽ

Động cơ không chổi than: Máy cưa xích dùng pin Makita DUC254 được trang bị động cơ không chổi than nên vừa giúp máy có thể hoạt động mạnh mẽ, vừa giúp sản phẩm có được tuổi thọ lâu bền. Sử dụng thiết bị không chổi than cũng giúp anh em không cần phải thay thế chổi than sau mỗi chu kỳ sử dụng, dễ gây hư hỏng máy khi anh em không nhớ tới nhiệm vụ này.

Khả năng cưa, cắt gỗ êm ái: Hiệu suất của Makita DUC254 tương đương với máy cưa xích động cơ 23ml. Tuy sở hữu vẻ ngoài “khiêm tốn” nhưng con máy có thể cắt gỗ cây to, đường kính 25cm ngon lành. Bên cạnh đó, tốc độ lưỡi xích lên tới 24m/s kết hợp với tốc độ không tải ấn tượng sẽ cho khả năng cưa cắt với tốc độ bất ngờ.

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

Chế độ Turbo Push giúp Anh Em cưa nhanh, tiêu tốn ít thời gian

Chế độ Turbo Push hiện đại: Điểm khác biệt của máy cưa xích mini Makita là tích hợp chế độ “Turbo Push” khi anh em sử dụng nút bấm. Khi hoạt động ở chế độ này, máy sẽ chạy cực mạnh trong khoảng thời gian 60 giây, giúp anh em dồn hết công lực để cưa những khúc gỗ cứng, to được nhanh và dễ dàng hơn. Sau 60 giây, máy sẽ hoạt động trở lại với tốc độ bình thường nên để kích hoạt tiếp chế độ Turbo, anh em hãy đợi khoảng 10 - 20 giây. 

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

Máy sử dụng năng lượng pin hiệu quả và thân thiện môi trường

Sử dụng năng lượng pin tiện lợi: Hệ thống động cơ sử dụng nguồn năng lượng pin hiện đại, giúp anh em có thể mang vã, di chuyển dễ dàng ở mọi nơi, mọi điều kiện thi công, không cần có nguồn điện. Máy cũng thân thiện với người dùng hơn rất nhiều so với những con máy cưa xích xăng, không thải khí và giúp cho không gian làm việc trong sạch hơn. Anh em cũng không cần phải đong đo, căn chỉnh lượng xăng mà chỉ cần nạp pin là con máy cưa có thể sẵn sàng làm việc. 

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

Cách sử dụng và bảo dưỡng máy cưa xích

- Khi sử dụng máy cưa xích Makita DUC4254, anh em cần trang bị đồ bảo hộ như nón bảo hộ, găng tay,... để đảm bảo an toàn thân thể. 

- Trước khi dùng, cần lắp dây xích đúng cách để tránh trường hợp xích bị bung trong quá trình chạy máy, gây nguy hiểm. 

- Để khởi động máy cưa pin, anh em chú ý mở khóa an toàn phía trước đầu máy và nhấn nút nguồn. Để máy chạy, anh em cần nhấn đồng thời nút an toàn trên tay cầm và nút cò. 

- Ứng dụng đúng mục đích, đúng loại vật liệu nhằm tránh gây hư hỏng máy và đảm bảo hiệu quả công việc. Khi có sự cố, dừng máy ngay lập tức bằng cách đẩy nút khóa an toàn.

- Thường xuyên kiểm tra lượng pin sạc để đáp ứng thời gian vận hành với chỉ báo pin LED hiển thị trên máy cưa. Đồng thời, kiểm tra lượng dầu nhớt bôi trơn để đảm bảo tuổi thọ lâu bền cho con máy.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết về đặc điểm thiết kế cũng như khả năng vận hành của Makita DUC254. Nếu anh em thấy ấn tượng về sự nhỏ gọn, độ an toàn và độ hiệu quả của máy cưa xích, có thể tham khảo mức giá của sản phẩm này tại đây

Review máy cưa xích mini Makita DUC254 không chổi than, ngắn tũn mà cưa cây to ngon lành

Địa chỉ mua máy cưa xích Makita DUC254 chính hãng, giá tốt

Nếu Anh Em đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy cưa xích dùng pin Makita DUC4254 chính hãng, giá tốt thì xin mời liên hệ với Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhé.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là đại lý cung cấp công cụ - dụng cụ chính hãng hàng đầu suốt 11 năm qua. Khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng, Quý Khách Hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

- Sản phẩm chính hãng 100% (Cam kết bồi thường 1 tỷ nếu phát hiện hàng nhái/hàng giả)

- Giá tốt nhất thị trường

- Giao hàng toàn Việt Nam (Giao 1-2h trong giờ làm việc ở TpHCM)

- Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lắp đặt

- Phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng

Còn chần chờ gì nữa, Anh Em nếu có nhu cầu hãy:

- Đặt hàng Online tại Website: www.ketnoitieudung.vn

- Mua hàng trực tiếp tại Showroom Kết Nối Tiêu Dùng

- Đặt hàng qua điện thoại nhận giá tốt: 028 3975 6686

- Nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên viên tại Fanpage: Facebook.com/ketnoitieudung.vn

- Theo dõi Video Review sản phẩm thực tế tại kênh Youtube: Youtube.com/c/KếtNốiTiêuDùng106

Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ Kết Nối Tiêu Dùng suốt thời gian qua!

 

Người Viết: Kết Nối Tiêu Dùng

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes